Khi muốn chuyển sang nhà mạng khác tốt hơn nhưng không được thì phải làm sao? Cách đơn giản nhất là liên hệ tổng đài khiếu nại chuyển mạng giữ số. Đây là hotline chuyên ghi nhận các khiếu nại, phản ánh từ khách hàng sau đó gửi về cho Cục Viễn thông để xử lý. Do đó, thuê bao có thể gọi ngay để được hỗ trợ kịp thời nhé!
Vậy bạn đã biết khuyến nại chuyển mạng số mấy? Cước gọi bao nhiêu? Có làm việc thứ 7, chủ nhật hay không? Hãy để dichvudidong.vn giải đáp chính xác đến bạn thông qua bài viết bên dưới.
Cách đăng ký mạng 4G Viettel tháng data khủng
Cú pháp đk 4G MobiFone giá rẻ, cho mọi thuê bao
Tổng đài khiếu nại chuyển mạng giữ số là số mấy?
Nhằm hỗ trợ tất cả thuê bao trong nước, bộ Thông tin và Truyền thông đã cung cấp Hotline đường dây nóng dành riêng cho chuyển mạng giữ số. Khi gặp bất kỳ khó khăn nào, mọi thuê bao đều có thể liên hệ ngay để được nhân viên hỗ trợ. Cụ thể:
- Số tổng đài khiếu nại chuyển mạng: 18006099
- Cước gọi: Hoàn toàn miễn phí
- Thời gian làm việc: 24/24 từ thứ 2 đến chủ nhật.
- Đối tượng áp dụng: Tất cả thuê bao hoà mạng sim di động tại Việt Nam.
» Cảnh giác: Chiêu trò giả mạo tổng đài khoá sim đang sử dụng
Thuê bao nên khiếu nại chuyển mạng giữ số khi nào?
Có khá nhiều nguyên nhân khiến thuê bao không thể chuyển mạng thành công. Lý do có thể vì bạn chưa hoàn tất cam kết dùng sim, chưa thanh toán đủ cước dịch vụ,… Bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà mạng trước để làm rõ qua các Hotline:
- Tổng đài Mobi: Gọi 9090 hoặc 18001090 và nhấn phím 1
- Tổng đài Vina: Gọi 18001091 và nhấn phím 1
- Tổng đài Viettel: Gọi 198 và nhấn phím 5
Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải những vấn đề sau thì nên liên hệ khiếu nại ngay:
- Bị nhà mạng làm khó khi chuyển mạng giữ số
- Nhân viên không hướng dẫn thủ tục một cách cụ thể
- Quá trình tiếp nhận xử lý yêu cầu chuyển mạng giữ số quá lâu.
» Bạn đã biết: Số tổng đài Vietnamobile miễn phí hay chưa?
Quy trình xử lý khiếu nại chuyển mạng giữ số cần nắm
Toàn bộ nội dung cuộc gọi phản ánh về chuyển mạng giữ số sẽ được tổng đài tự động ghi âm chuyển đến Cục Viễn thông để xử lý. Thời gian xử lý từ 24h – 48h kể từ khi tiếp nhận. Quy trình như sau:
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin khiếu nại.
- Bước 2: Kiểm tra trạng thái thuê bao đã đăng ký chuyển mạng giữ số.
- Bước 3: Làm việc với nhà mạng chuyển đi nếu những khiếu nại từ khách hàng là có thật.
- Bước 4: Nếu thuê bao chưa đáp ứng được điều kiện CMGS do Bộ TT&TT quy định Cục Viễn thông 1414 sẽ nhắn tin thông báo đến khách hàng về lý do thuê bao không thể chuyển mạng.
» Xem ngay: Các gói cước 4G VinaPhone giá rẻ, ưu đãi cực khủng
Trên đây là toàn bộ thông tin về số tổng đài khiếu nại chuyển mạng giữ số. Nếu cần hỗ trợ, thuê bao hãy liên hệ ngay để giúp đỡ kịp thời nhé!