Không chỉ có 1 số tổng đài Vietnamobile miễn phí người dùng mà hiện nay nhà mạng có đến 8 số khác nhau để bạn gọi đến khi cần. Bạn có thể gọi từ số Vietnamobile hoặc gọi từ số ngoại mạng vẫn có thể kết nối thành công nên đừng chần chừ liên hệ ngay nhé. Các tổng đài đều miễn phí cho sim nội mạng để chăm sóc khách hàng nên hãy gọi nhanh khi có nhu cầu.
D/s 8 số điện thoại tổng đài Vietnamobile hỗ trợ 24/24
Hiện nay, có các số điện thoại tổng đài Vietnamobile sau đây để bạn liên hệ tư vấn, giải đáp, khiếu nại:
Số tổng đài | Tiện ích | Cước phí gọi |
789 | Tư vấn, giải đáp mọi vấn đề dùng sim Vietnamobile | Miễn phí |
123 | Miễn phí | |
0922789789 | Tính cước theo quy định hiện hành | |
0922123123 | Tính cước theo quy định hiện hành | |
366 | Hỗ trợ doanh nghiệp | Miễn phí |
0922 366 366 | Tính cước theo quy định hiện hành | |
2121 | Hỗ trợ điểm bán, đại lý | Miễn phí |
0923452121 | Tính cước theo quy định hiện hành |
» Xem thêm: Lịch khuyến mãi Vietnamobile cập nhật đầy đủ nhất
Hướng dẫn gọi từng số tổng đài Vietnamobile theo nhu cầu
Trong quá trình sử dụng sim Vietnamobile bạn sẽ gặp nhiều vấn đề băn khoăn cần phải tư vấn, giải đáp. Tùy vào nhu cầu bạn hãy lựa chọn gọi đến 1 trong 8 Hotline CSKH của Vietnamobile dưới đây:
1. Tổng đài chăm sóc khách hàng Vietnamobile
Nếu bạn đang tìm kiếm tổng đài CSKH Vietnamobile miễn phí hỗ trợ, tư vấn mọi thắc mắc thì có thể liên hệ ngay đến các đầu số sau:
- 789 (chỉ gọi được từ số nội mạng)
- 123 (chỉ gọi được từ số nội mạng)
- 0922789789
- 0922123123
+ Cách gọi tổng đài gặp nhân viên:
Để gọi tổng đài chăm sóc khách hàng Vietnamobile bạn cần thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Bấm gọi số tổng đài 789 hoặc 123 từ số nội mạng hoặc 0922789789 / 0922123123
- Bước 2: Nghe thông tin tự động của hệ thống và nói “gặp nhân viên”
- Bước 3: Cuộc gọi sẽ chuyển đến nhân viên chăm sóc khách hàng ngay
+ Tiện ích của tổng đài:
Khi gọi các tổng đài cskh Vietnamobile bạn sẽ được hỗ trợ mọi vấn đề dùng sim như:
- Kiểm tra dịch vụ trừ tiền Vietnamobile
- Hỗ trợ đăng ký gói cước 4G Vietnamobile
- Hỗ trợ hủy dịch vụ
- Kiểm tra điều kiện chuyển mạng
- …
» Tìm hiểu: Vì sao gọi tổng đài Vietnamobile không được? Cách xử lý
2. Hotline hỗ trợ thuê bao doanh nghiệp Vietnamobile
Với khách hàng là thuê bao Doanh nghiệp hãy gọi đến số tổng đài dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng:
- 366 (chỉ gọi được từ số Vietnamobile)
- 0922 366 366
+ Cách gọi tổng đài:
Bạn chỉ cần nhấn gọi 366 hoặc 0922 366 366 sẽ được nghe nhạc chờ và cuộc gọi sẽ chuyển đến nhân viên ngay không cần thực hiện thêm thao tác này
+ Tiện ích tổng đài:
- Chỉ hỗ trợ các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp
- Tư vấn các thủ tục hòa mạng doanh nghiệp, đóng cước thuê bao….
3. Tổng đài của Vietnamobile hỗ trợ Đại lý, điểm bán
Nếu bạn là đại lý, điểm bán thì có thể gọi đến các số sau để được hỗ trợ
- 2121 (Chỉ gọi được từ sim Vietnamobile)
- 0923452121
+ Cách gọi tổng đài:
Chỉ cần bấm gọi 2121 hoặc 0923452121 sẽ có nhân viên trả lời bạn ngay sau khi nghe nhạc chờ. Vì vậy hãy an tâm liên hệ
+ Tiện ích:
Tổng đài chỉ hỗ trợ các vấn đề của điểm bán, đại lý như thẻ cào lỗi, sim không kích hoạt được….
» Xem thêm: Các gói cước 3G Vietnamobile rẻ nhất tặng kèm gọi thoại cực đã
Gọi tổng đài Vietnamobile có mất phí không?
- Hiện nay các tổng đài của Vietnamobile sẽ miễn phí cước là tổng đài ngắn bao gồm 789, 123, 366, 2121
- Các số tổng đài là số hotline khác thì sẽ tính cước như cuộc gọi di động thông thường.
Thời gian hoạt động của tổng đài chăm sóc khách hàng Vietnamobile
Các đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng Vietnamobile hỗ trợ, tư vấn 24/24 nên bạn có thể gọi điện bất kỳ lúc nào khi có nhu cầu. Để tiết kiệm chi phí liên lạc thì bạn nên dùng số Vietnamobile gọi đến để được miễn phí nhé!
Lưu ngay các số tổng đài chăm sóc khách hàng Vietnamobile trên đây nhé! Chúc bạn kết nối với tổng đài viên thành công để được tư vấn và khắc phục kịp thời các vấn đề gặp phải trong quá trình dùng sim.