Để được hỗ trợ kịp thời khi gặp vấn đề xảy ra trong quá trình dùng sim, dịch vụ của nhà mạng MobiFone bạn cần nắm rõ các đầu số tổng đài để gọi khi cần thiết. Tổng đài MobiFone hỗ trợ 24/ 7 và miễn phí gọi nên bạn cứ gọi điện thoải mái mà không tốn tiền. Mỗi đầu số tổng đài sẽ đảm nhiệm từng chức năng khác nhau nhằm mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng nhất cho khách hàng. Sau đây là bài viết cung cấp thông tin chi về tổng đài, chức năng cũng như cách gọi như thế? Cùng theo dõi nhé!
Lịch khuyến mãi MobiFone hằng tháng
Số tổng đài chăm sóc khách hàng MobiFone là bao nhiêu?
Để thuận tiện, tránh mất thời gian khi gọi điện tổng đài MobiFone để giải quyết vấn đề về sim, bạn cần nắm rõ chức năng các tổng đài. Từng tổng đài sẽ hỗ trợ các vấn đề sau:
- Tổng đài 9090: Hỗ trợ khách hàng các vấn đề về sim, số, dịch vụ.
- Tổng đài 18001090: Có chức năng tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng.
- Tổng đài 9393: Đây là số tổng đài hỗ trợ khách hàng nước ngoài sử dụng sim MobiFone tại Việt Nam.
- Ngoài ra, còn có số hotline hỗ trợ khách hàng tại 3 miền: Bắc- Trung- Nam.
Hướng dẫn chi tiết cách gọi tổng đài MobiFone miễn phí 24 24
1. Cách gọi tổng đài Mobi 9090
9090 là tổng đài mà mọi khách hàng đều không thể không biết khi dùng sim MobiFone. Bởi chỉ cần muốn liên hệ với nhà mạng với bất kỳ vấn đề gì đều có thể gọi số tổng đài này.
Cách gọi tổng đài 9090 như sau:
Đầu tiên bạn bấm gọi 9090 sau đó thực hiện bấm 1 trong các phím sau tuỳ vào nhu cầu bạn muốn được hỗ trợ là gì.
- Bấm phím 1: Hỗ trợ vấn đề về 3G/4G, GTGT.
- Bấm phím 2: Hỗ trợ, cung cấp các chương trình khuyến mãi
- Bấm phím 3: Hỗ trợ tư vấn gói cước, sản phẩm
- Bấm phím 4: Hỗ các vấn đề về cước phí.
***Cước phí: 200đ/ phút đối với thuê bao trả trước, hoàn toàn miễn phí với thuê bao trả sau.
» Hướng dẫn: Cách mở khoá sim MobiFone nhanh, đơn giản
2. Tổng đài MobiFone miễn phí 18001090
18001090 là số điện thoại của tổng đài MobiFone hỗ trợ cho các nhu cầu giải quyết khiếu nại, vấn đề lỗi khách hàng gặp phải khi dùng sim, dịch vụ của nhà mạng.
Cách gọi tổng đài 18001090 như sau:
Bạn sử dụng chính chủ bấm gọi 18001090, sau đó gặp trực tiếp tổng đài viên và tổng đài viên sẽ chào và hỏi bạn cần hỗ trợ vấn đề gì. Lúc này, bạn hãy nêu ra vấn đề thuê bao đang gặp phải hoặc không hài lòng trong quá trình dùng sim. Sau đó, tổng đài viên sẽ tiếp nhận thông tin từ bạn và nêu ra cách giải quyết, khắc phục vấn đề bạn đang gặp phải.
Trường hợp, bạn sử dụng sim khác gọi thì bạn cần phải cung cấp thông tin trên CCCD cũng như số điện thoại hay liên lạc để tổng đài viên xác nhận bạn là chính chủ hay lừa đảo.
*** Cước phí: Gọi 18001090 hoàn toàn miễn phí, tổng đài hỗ trợ 24/7 nên bạn có thể gọi bất kỳ giờ nào trong ngày. Đặc biệt, bạn có thể gọi bằng số nội mạng hay ngoại mạng MobiFone đều được.
» Tìm hiểu: Cách làm lại sim MobiFone bị mất như thế nào?
3. Cách gọi tổng đài 9393 MobiFone
Trường hợp bạn là người nước ngoài để được nhận sự chăm sóc khách hàng của MobiFone hãy gọi ngay đến số tổng đài hỗ trợ MobiFone 9393:
Bước 1: Bấm gọi 9393 và chọn phím theo ngôn ngữ của bạn
- Phím 1: Tiếng Anh
- Phím 2: Tiếng Trung
- Phím 3: Tiếng Hàn
- Phím 4: Tiếng Nhật
- Phím 5: Tiếng Khơ Me
Bước 2: Tổng đài viên sẽ tiếp nhận cuộc gọi hãy cung cấp nội dung bạn cần hỗ trợ.
Lưu ý:
- 9393 chỉ gọi được từ số MobiFone
3. Cách gọi các số hotline MobiFone
Nếu gọi các số tổng đài CSKH MobiFone quá lâu không bắt máy bạn có thể gọi đến các hotline để được hỗ trợ. Cách gọi đơn giản chỉ là
- Bước 1: Bấm gọi trực tiếp số điện thoại theo vùng bạn đang hoạt động.
- Miền Bắc: 0904 144 144
- Miền Trung: 0905 144 144
- Miền Nam: 0908 144 144
- Bước 2: Nhân viên sẽ bắt máy ngay và hỗ trợ bạn
***Cước phí: Tính theo cước gọi thông thường.
» Tìm hiểu: Sim MobiFone gọi 1 phút bao nhiêu tiền?
Hy vọng với những thông tin chi tiết về tổng đài chăm sóc khách hàng MobiFone mà bài viết cung cấp bạn sẽ có thể chủ động hơn trong việc tìm hiểu các thông tin di động!