Gọi sđt của tổng đài MobiFone để được hỗ trợ miễn phí 24/7

Cho hỏi số điện thoại tổng đài MobiFone miễn phí là số mấy? Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng MobiFone đang cần được hỗ trợ giải quyết, giải đáp các vấn đề trong khi dùng sim quan tâm. Hiện nay, MobiFone triển khai nhiều đầu số chăm sóc khách hàng khác nhau, mỗi đầu số sẽ đảm nhận một số nhiệm vụ riêng. Chính vì vậy, trước khi gọi tổng đài Mobi bạn hãy tìm hiểu tính năng của các đầu số để được giải đáp nhanh, tiện lợi hơn nhé.

Lịch khuyến mãi MobiFone hằng tháng 

Cách kiểm tra các gói khuyến mãi MobiFone 

so tong dai mobi mien phi

Số tổng đài chăm sóc khách hàng MobiFone là bao nhiêu?

Để thuận tiện, tránh mất thời gian khi gọi cho tổng đài MobiFone để giải quyết vấn đề về sim, bạn cần nắm rõ chức năng các tổng đài. Từng tổng đài sẽ hỗ trợ các  vấn đề sau:

  • Tổng đài 9090: Hỗ trợ khách hàng các vấn đề về sim, số, dịch vụ.
  • Tổng đài 18001090: Có chức năng tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng.
  • Tổng đài 9393: Đây là số tổng đài hỗ trợ khách hàng nước ngoài sử dụng sim MobiFone tại Việt Nam.
  • Ngoài ra, còn có số hotline hỗ trợ khách hàng tại 3 miền: Bắc- Trung- Nam.

» Hướng dẫn: Cách đăng ký 4G sim Mobi giá rẻ

Hướng dẫn chi tiết cách gọi tổng đài MobiFone miễn phí 24 24

Sau khi nắm được đầu số các tổng đài của MobiFone, bạn hãy xem cách gọi của từng tổng đài và thực hiện theo hướng dẫn nhé.

1. Cách gọi tổng đài 9090 Mobi

Cho hỏi tổng đài Mobi số mấy? 9090 là tổng đài hỗ trợ, tư vấn khách hàng về các chương trình khuyến mãi cũng như các sản phẩm, dịch vụ nhà mạng đang triển khai. Vì vậy khi cần tìm hiểu về thông tin gì bạn hãy liên hệ ngay cho tổng đài hỗ trợ khách hàng MobiFone miễn phí này nhé.

Cách gọi tổng đài 9090 như sau:

Đầu tiên bạn bấm gọi 9090 sau đó thực hiện bấm 1 trong các phím sau tuỳ vào nhu cầu bạn muốn được hỗ trợ là gì.

  • Bấm phím 1: Hỗ trợ về các dịch vụ di động (Đăng ký 3G/4G Mobi, khuyến mãi nạp thẻ, dịch vụ GTGT,…)
  • Bấm phím 2: Hỗ trợ, cung cấp thông tin về ứng dụng ví điện tử MobiFone Money (MobiFone Pay).
  • Bấm phím 3: Hỗ trợ tư vấn về các dịch vụ công nghệ thông tin.
  • Bấm phím 4: Hỗ trợ lắp đặt mạng wifi của MobiFone (MobiFiber) và các thông tin liên quan.
  • Bấm phím 5: Hỗ trợ trải nghiệm dịch vụ Không Gian Mới MobiFone.

***Cước phí: 200đ/ phút đối với thuê bao trả trước, hoàn toàn miễn phí với thuê bao trả sau.

» Hướng dẫn: Cách mở khoá sim MobiFone nhanh, đơn giản

2. Tổng đài MobiFone miễn phí 24/7 18001090 

18001090 là số điện thoại của tổng đài MobiFone hỗ trợ cho các nhu cầu giải quyết khiếu nại, vấn đề lỗi khách hàng gặp phải khi dùng sim, dịch vụ của nhà mạng.

Cách gọi tổng đài 18001090 như sau:

  • Bạn sử dụng chính chủ bấm gọi 18001090.
  • Sau đó gặp trực tiếp tổng đài viên và tổng đài viên sẽ chào và hỏi bạn cần hỗ trợ vấn đề gì.
  • Lúc này, bạn hãy nêu ra vấn đề thuê bao đang gặp phải hoặc không hài lòng trong quá trình dùng sim.
  • Cuối cùng, tổng đài viên sẽ tiếp nhận thông tin từ bạn và nêu ra cách giải quyết, khắc phục vấn đề bạn đang gặp phải.

Trường hợp, bạn sử dụng sim khác gọi thì bạn cần phải cung cấp thông tin trên CCCD cũng như số điện thoại hay liên lạc để tổng đài viên xác nhận bạn là chính chủ hay lừa đảo.

*** Cước phí: Gọi 18001090 hoàn toàn miễn phí, tổng đài hỗ trợ 24/7 nên bạn có thể gọi bất kỳ giờ nào trong ngày. Đặc biệt, bạn có thể gọi bằng số nội mạng hay ngoại mạng MobiFone đều được. 

» Tìm hiểu: Cách làm lại sim MobiFone bị mất như thế nào?

3. Cách gọi tổng đài 9393 MobiFone

Trường hợp bạn là người nước ngoài để được nhận sự chăm sóc khách hàng của MobiFone hãy gọi  ngay đến số tổng đài hỗ trợ MobiFone 9393:

Bước 1: Bấm gọi 9393 và chọn phím theo ngôn ngữ của bạn:

  • Phím 1: Tiếng Anh
  • Phím 2: Tiếng Trung
  • Phím 3: Tiếng Hàn
  • Phím 4: Tiếng Nhật
  • Phím 5: Tiếng Khơ Me

Bước 2: Tổng đài viên sẽ tiếp nhận cuộc gọi hãy cung cấp nội dung bạn cần hỗ trợ.

Lưu ý:

  • 9393 chỉ gọi được từ số MobiFone

3. Cách gọi các số hotline MobiFone

Nếu gọi các số tổng đài CSKH MobiFone quá lâu không bắt máy bạn có thể gọi đến các hotline để được hỗ trợ. Sau đây là cách bước thực hiện:

  • Bước 1: Bấm gọi trực tiếp  số điện thoại theo vùng bạn đang hoạt động.
    • Miền Bắc: 0904 144 144 
    • Miền Trung: 0905 144 144 
    • Miền Nam: 0908 144 144
  • Bước 2: Nhân viên sẽ bắt máy ngay và hỗ trợ bạn

***Cước phí: Tính theo cước gọi thông thường.

» Tìm hiểu: Sim MobiFone gọi 1 phút bao nhiêu tiền?

Hy vọng với những thông tin chi tiết về tổng đài chăm sóc khách hàng MobiFone mà bài viết cung cấp bạn sẽ có thể chủ động hơn trong việc tìm hiểu các thông tin di động!

Hỗ trợ và dịch vụ

Các bài viết khác