Để hỗ trợ tốt nhất cho người dùng hiện có rất nhiều số điện thoại tổng đài MobiFone được triển khai với những tiện ích khác nhau. Dù dùng sim di động, sim Fast Connect hay dùng mạng internet, wifi của MobiFone đều có thể gọi đến để hỗ trợ. Nếu chưa nắm rõ các sdt tổng đài Mobi cùng xem nhanh chi tiết bên dưới và gọi ngay nhé!
Tùy theo nhu cầu cần gọi để hỗ trợ tư vấn đăng ký gói cước 3G MobiFone hay khiếu nại mà bạn sẽ cần gọi đến các số tổng đài Mobi khác nhau. Cước gọi cũng tùy số sẽ được miễn phí hoặc tính cước 200đ/ phút

Bạn có biết số tổng đài MobiFone là số mấy?
Các số tổng đài CSKH MobiFone miễn phí 24/24 hỗ trợ khách hàng
Khách hàng có thắc mắc về dịch vụ của MobiFone có thể gọi ngay đến tổng đài để được hỗ trợ. Bạn có thể gọi tổng đài MobiFone từ số nội mạng hoặc gọi từ số máy bàn, các mạng di động khác tùy vào nhu cầu.
» Xem thêm: Cách kiểm tra các gói khuyến mãi MobiFone dành cho sim của bạn.
Số điện thoại tổng đài MobiFone | Chức năng | Cước phí gọi |
9090 | Hỗ trợ dịch vụ di động, sim số, Fast Connect. Tư vấn đăng ký gói hoặc hủy gói, kiểm tra thông tin…. |
|
1800 1090 | Tổng đài 18001090 MobiFone có chức năng tiếp nhận khiếu nại, dành riêng cho khách hàng có khó khăn, bức xúc, phàn nàn về dịch vụ, nhân viên … | Miễn phí |
9393 | Tổng đài hỗ trợ khách hàng nước ngoài sử dụng mạng MobiFone tại Việt Nam với nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Khơ Me, Tiếng Hàn. | Miễn phí |
0935 030 681 | Hỗ trợ, tư vấn về dịch vụ 3G, 4G MobiFone | Tính theo cước gọi thông thường |
0904 144 144 – 0905 144 144 – 0908 144 144 | Số hotline hỗ trợ tư vấn các miền | Tính theo cước gọi thông thường |
» Cập nhật ngay: Lịch khuyến mãi MobiFone hằng tháng đầy đủ và chính xác nhất
Hướng dẫn gọi tổng đài chăm sóc khách hàng mạng Mobi miễn phí
1. Cách gọi tổng đài Mobi 9090 và 18001090
9090 là tổng đài mà mọi khách hàng đều không thể không biết khi dùng sim MobiFone. Bởi chỉ cần muốn liên hệ với nhà mạng với bất kỳ vấn đề gì đều có thể gọi số tổng đài này. Trong khi đó 18001090 là tổng đài hỗ trợ cho các nhu cầu giải quyết khiếu nại, vấn đề lỗi nên bạn cũng cần phải biết
Để gọi tổng đài chăm sóc khách hàng MobiFone 9090 và 18001090 bạn thực hiện các bước sau:
- Bước 1: Bấm gọi 9090 hoặc 18001090 trực tiếp trên điện thoại
- Bước 2: Bấm phím 1 để được hỗ trợ về dịch vụ di động
- Bước 3: Tổng đài viên sẽ tiếp nhận cuộc gọi và bạn hãy cung cấp vấn đề cần hỗ trợ ngay nhé!
Ngoài ra, bạn có thể bấm các phím khác để được hỗ trợ
- Bấm phím 2 về ví điện tử MobiFone Money
- Bấm phím 3 hỗ trợ về công nghệ thông tin
- Bấm phím 4 hỗ trợ vềinternet mobifiber
- Bấm phím 5 để tìm hiểu dịch vụ không gian mới cho thuê bao miền Trung
Lưu ý:
- 9090 chỉ gọi được từ số nội mạng MobiFone
- 18001090 có thể gọi được từ số nội mạng hoặc ngoại mạng
» Bạn đã biết: Cách gọi người nghe trả tiền MobiFone siêu tiện lợi
2. Cách gọi tổng đài 9393 MobiFone
Trường hợp bạn là người nước ngoài để được nhận sự chăm sóc khách hàng của MobiFone hãy gọi ngay đến số 9393
Bước 1: Bấm gọi 9393 và chọn phím theo ngôn ngữ của bạn
- Phím 1: Tiếng Anh
- Phím 2: Tiếng Trung
- Phím 3: Tiếng Hàn
- Phím 4: Tiếng Nhật
- Phím 5: Tiếng Khơ Me
Bước 2: Tổng đài viên sẽ tiếp nhận cuộc gọi hãy cung cấp nội dung bạn cần hỗ trợ
Lưu ý:
- 9393 chỉ gọi được từ số MobiFone
3. Cách gọi các số hotline MobiFone
Nếu gọi các số tổng đài CSKH MobiFone quá lâu không bắt máy bạn có thể gọi đến các hotline để được hỗ trợ. Cách gọi đơn giản chỉ là
- Bước 1: Bấm gọi trực tiếp số điện thoại theo vùng bạn đang hoạt động
- Miền Bắc: 0904 144 144
- Miền Trung: 0905 144 144
- Miền Nam: 0908 144 144
- Bước 2: Nhân viên sẽ bắt máy ngay và hỗ trợ bạn
» Bạn có biết: Sim MobiFone gọi 1 phút bao nhiêu tiền?
Hy vọng với những thông tin chi tiết về tổng đài MobiFone chăm sóc khách hàng mà bài viết cung cấp bạn sẽ có thể chủ động hơn trong việc tìm hiểu các thông tin di động!