Điều khoản và điều kiện sử dụng – Dịch vụ di động

Chào mừng bạn đến với website https://dichvudidong.vn – Sau đây sẽ gọi là “Dịch vụ di động”.

Dichvudidong.vn là trang web chuyên cung cấp thông tin về các dịch vụ di động tại Việt Nam do công ty CTNET thành lập. Thông tin bao gồm các gói cước 3G/4G/5G tốc độ cao và những dịch vụ GTGT khác. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ di động.

Khi truy cập vào trang web của chúng tôi, bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng. Các điều khoản này nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và tuân thủ quy định của pháp luật. Chúng tôi thường xuyên cập nhật, bổ sung các nội dung Quy định và Điều kiện sử dụng để đảm bảo tính chính xác và phù hợp với thực tế.

Khi sử dụng dịch vụ trên Dịch vụ di động, bạn sẽ thực hiện giao kết hợp đồng với nhà mạng cung cấp dịch vụ. Hợp đồng bao gồm các điều khoản và điều kiện chung đã được đăng ký và chấp thuận bởi Cục cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương). Bạn có thể tham khảo chi tiết hợp đồng trên website của nhà mạng cung cấp dịch vụ.

Điều khoản và điều kiện sử dụng trên Dịch vụ di động

1. Phạm vi áp dụng

Tất cả điều khoản – điều kiện sẽ được áp dụng cho những khách hàng đăng ký dịch vụ Internet Mobile qua cú pháp Dịch vụ di động được cung cấp. Cụ thể:

  • Đối với MobiFone: ON Tên-Gói gửi 9084
  • Đối với VinaPhone: MO Tên-Gói gửi 1543
  • Đối với Viettel: Tên-Gói MO gửi 290

2. Các bước đăng ký dịch vụ

  • Bước 1: Khách hàng chọn nhà mạng tương ứng với sim đang sử dụng.
  • Bước 2: Vào mục Menu ⇒ chọn dịch vụ 3G, 4G hoặc 5G tuỳ thuộc vào điều kiện di động. Hoặc lướt xuống bảng gói cước HOT ở trang chủ.
  • Bước 3: Khách hàng xem chi tiết về giá gói, ưu đãi và những quy định sử dụng.
  • Bước 4: Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp được hướng dẫn. Hoặc nhấn vào nút “Đăng ký”, hệ thống sẽ tự động nhập đúng cú pháp vào ô tin nhắn, khách hàng chỉ cần nhấn gửi.

3. Phí và thanh toán

  • Giá cước trên Dịch vụ di động là niêm yết do các nhà mạng viễn thông quy định, đã bao gồm thuế VAT. Chúng tôi không có thẩm quyền trong việc điều chỉnh giá hay tự cung cấp những chương trình khuyến mãi.
  • Tiền cước sẽ được nhà mạng trừ vào tài khoản chính di động. Ngoài phí gói cước, khách hàng không mất bất kỳ loại cước nào khác ví dụ như tin nhắn, tiền giới thiệu, hoa hồng,…

Lưu ý: Website Dịch vụ di động chỉ hoạt động với vai trò giới thiệu, quảng bá, cung cấp hướng dẫn đăng ký dịch vụ theo cú pháp hợp tác. Nếu xảy ra bất kỳ lỗi nào liên quan đến việc thanh toán, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với nhà mạng mình đang sử dụng hoặc gọi đến hotline 0935 030 681 để được hỗ trợ.

4. Thời gian hoạt động

Dịch vụ di động là website hoạt động 24/24 tất cả các ngày trong tuần, kể cả Lễ Tết. Do đó, khách hàng có thể truy cập để cập nhật thông tin, đăng ký dịch vụ bất kỳ lúc nào có nhu cầu.

Tuy nhiên, đội ngũ nhân viên của Dịch vụ di động chỉ hoạt động vào khung giờ hành chính. Cụ thể:

  • Thứ 2 đến thứ 6: Buổi sáng từ 8h00 – 12h00, buổi chiều từ 1h30 – 5h30.
  • Thứ 7: Buổi sáng từ 8h00 – 12h00, buổi chiều tối nghỉ
  • Chủ nhật, ngày Lễ, Tết: Nghỉ cả ngày.

5. Chính sách hoàn tiền gói cước

Dịch vụ di động là website đại lý hợp tác cùng các nhà mạng viễn thông tại Việt Nam. Do đó, chúng tôi không có thẩm quyền giải quyết những vấn đề liên quan đến hoàn tiền cho khách hàng. Nếu cần được hỗ trợ, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp đến bộ phận CSKH của nhà mạng đang sử dụng để gặp trực tiếp nhân viên.

6. Chính sách tạm ngừng dịch vụ Internet Mobile

Tương tự chính sách hoàn tiền, Dịch vụ di động không có quyền quyết định khi nào sẽ tạm ngừng dịch vụ Internet Mobile của khách hàng. Nếu gói cước bị dừng đột ngột, khách hàng cần liên hệ trực tiếp đến bộ phận CSKH của nhà mạng đang sử dụng để gặp trực tiếp nhân viên.

7. Kênh chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại

Dịch vụ di động tiếp nhận ý kiến, kiếu nại của khách hàng về dịch vụ Internet Mobile thông qua 3 kênh:

  • Website: https://dichvudidong.vn
  • Hotline: 0935 030 681
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dichvudidongvn

Ngoài ra, khách hàng còn có thể liên hệ trực tiếp đến nhà mạng thông qua thông tin bảng sau:

KênhMobiFoneVinaPhoneViettel
Hotline1800109118001090198
Websitehttps://mobifone.vnhttps://www.vinaphone.com.vnhttps://vietteltelecom.vn/
Fanpagehttps://www.facebook.com/mobifonehttps://www.facebook.com/vinaphonefanhttps://www.facebook.com/vietteltelecom

8. Cam kết về dịch vụ

Dịch vụ di động bao gồm các dịch vụ thoại, nhắn tin, truy cập internet trên mạng viễn thông di động, dịch vụ giá trị gia tăng… cho những khách hàng đăng ký theo gói cước lựa chọn. Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ cung cấp là theo quy định của các nhà mạng viễn thông MobiFone, VinaPhone và Viettel.

9. Quy định bảo mật thông tin cá nhân

Dịch vụ di động coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất để bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng. Chúng tôi cam kết:

  • Mã hóa thông tin: Thông tin của bạn sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Ngăn chặn truy cập trái phép: Khách hàng không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Dịch vụ di động cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị truy cứu trước pháp luật.
  • Hợp tác với cơ quan chức năng: Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan chức năng.

Dịch vụ di động luôn nỗ lực để bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng một cách tốt nhất. Chúng tôi cam kết tuân thủ mọi quy định của pháp luật về bảo mật thông tin.

Trách nhiệm của khách hàng

Khi sử dụng website dichvudidong.vn, khách hàng có trách nhiệm tuân thủ các điều khoản và quy định sau:

  • Sử dụng dịch vụ hợp pháp: Khách hàng chỉ được sử dụng Dịch vụ di động cho mục đích hợp pháp và đạo đức. Không sử dụng website để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật hoặc vi phạm quyền lợi của người khác.
  • Không spam: Khách hàng không được gọi làm phiền, gửi thư rác hoặc tin nhắn rác cho bộ phận CSKH của Dịch vụ di động.
  • Không đăng tải nội dung bôi nhọ: Khách hàng không được đăng tải bất kỳ nội dung nào nhằm phỉ báng, bôi nhọ uy tính của Dịch vụ di động trên bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào khác.
  • Chịu trách nhiệm cho hành vi của mình: Khách hàng chịu trách nhiệm hoàn toàn cho mọi hành vi của mình trên website.