Số điện thoại tổng đài Viettel 24/24 là thông tin mà hàng ngàn, chục ngàn người dùng tìm kiếm mỗi ngày. Bởi đây chính là kênh chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp nhanh và chính xác nhất. Do đó, nếu bạn chưa biết gọi CSKH bằng số nào thì hãy xem nhanh bài viết dưới đây. Dichvudidong.vn sẽ hỗ trợ bạn cách gặp nhân viên qua Hotline miễn phí đơn giản nhất.
Các gói 4G của Viettel 1 tháng giá rẻ nhất 2023
Số tổng đài Viettel là số bao nhiêu?
Hiện nay, Viettel đang cung cấp 3 số điện thoại chăm sóc khách hàng miễn phí 24/24 hỗ trợ thuê bao dùng mạng di động. Tuỳ theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 Hotline sau:
- Chăm sóc khách hàng Viettel: Gọi 198 hoặc 18008098 và gặp tổng đài viên hỗ trợ trực tiếp.
- Cần thông tin dịch vụ Viettel: Gọi 197 trả lời tự động miễn phí.
Các tổng đài này hỗ trợ, giải đáp mọi nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ di động, Dcom và HomePhone của Viettel.
**Lưu ý:
- Cước gọi tổng đài Viettel: Miễn phí
- Các số tổng đài trên chỉ gọi được từ thuê bao nội mạng Viettel.
» Lưu ngay: Địa chỉ cửa hàng Viettel gần nhất trên toàn quốc
1. Cách gọi tổng đài CSKH Viettel miễn phí 24/24
Cần được tư vấn, giải đáp từ nhân viên, khách hàng hãy gọi đến 198 hoặc 18008098 để được hỗ trợ tốt nhất. Đây là 2 số điện thoại tổng đài Viettel phổ biến mà mọi thuê bao có thể tin tưởng.
+ Cách gọi: Bấm 198/ 18008098 Gọi, sau đó chọn 1 trong các phím sau:
- Phím 1: Tra cứu dịch vụ, gói cước đang sử dụng
- Phím 2: Đăng ký dịch vụ âm nhạc và sổ xố.
- Phím 3: Đăng ký gói data 4G Viettel siêu tốc độ.
- Phím 4: Chương trình đổi điểm và CSKH Viettel ++
- Phím 5: Gặp tổng đài viên Viettel
- Phím 8: Tra cứu số dư tài khoản, thông tin thuê bao và các ưu đãi data, khuyến mãi mà sim có thể tham gia.
Gợi ý nhanh: Để gặp CSKH Viettel, thuê bao hãy thao tác gọi 198, nhấn phím 5
2. Cách liên hệ tổng đài mạng Viettel tự động – 197
Với Hotline 197, thuê bao sẽ được hướng dẫn các thao tác, dịch vụ dựa trên ghi âm từ nhân viên Viettel. Sử dụng tổng đài này, bạn không cần chờ đợi nhân viên phản hồi mà có thể được giải đáp vấn đề ngay.
+ Cách gọi: Bấm 197 Gọi, sau đó chọn 1 trong các phím sau:
- Phím 0: Đăng ký đổi sim 4G miễn phí tại nhà.
- Phím 1: Hướng dẫn khóa máy khẩn cấp, báo lỗi dịch vụ, tra cước, tra mã pin, mã puk.
- Phím 2: Thông tin đăng ký các dịch vụ GTGT.
- Phím 3: Đăng ký gói 3G Viettel/ 4G Viettel siêu ưu đãi.
- Phím 4: Đổi điểm và nghe thông tin chương trình chăm sóc khách hàng Viettel ++.
- Phím 5: Gặp nhân viên hỗ trợ.
- Phím 6: Thông tin chương trình khuyến mãi dịch vụ di động.
- Phím 7: Thông tin chương trình khuyến mãi và các tiện ích tra cứu dịch vụ cố định.
» Xem thêm: Cách đăng ký 4G Viettel theo tháng khuyến mãi combo 3in1 giá cực rẻ
Thuê bao ngoại mạng gọi chăm sóc khách hàng Viettel số nào?
Các thuê bao không dùng Viettel cũng sẽ được nhà mạng hỗ trợ tận tình nhất. Theo đó, tuỳ thuộc vào khu vực đang sinh sống mà bạn hãy chọn 1 trong 2 số điện thoại sau:
- Miền Bắc: 0989 198 198
- Miễn Nam: 0983 198 198
**Lưu ý: Cước phí tính như cuộc gọi ngoại mạng đến Viettel thông thường.
» Xem thêm: Lịch khuyến mãi Viettel chính xác nhất
Những kênh Hotline Viettel hỗ trợ các dịch vụ khác
- Tổng đài hỗ trợ nội bộ và kênh phân phối Viettel: 1789.
- Tổng đài chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp: 1800 8000.
- Tổng đài tư vấn lắp đặt truyền hình, internet, wifi,…: 1800 8168.
- Tổng đài tiếp nhận báo lỗi truyền hình, điện thoại cố định, internet,…: 1800 8119.
**Lưu ý: cước gọi các số tổng đài trên đều là miễn phí.
» Xem thêm: Cách đăng ký 3G Viettel để truy cập internet mọi lúc mọi nơi
Như vậy, bạn đã biết chăm sóc khách hàng Viettel số mấy rồi nhé! Bạn hãy gọi ngay để được tư vấn và giải quyết các vấn đề mà mình gặp phải khi dùng dịch vụ của Viettel nhé.