Lí do nào khiến bạn không thể gọi được tổng đài 9090 MobiFone?

Có không ít thuê  bao than phiền về tình trạng không thể gọi được tổng đài MobiFone 9090 mặc dù số dư trong tài khoản vẫn còn và sim điện thoại không bị hư hỏng gì. Không liên lạc đến tổng đài của nhà mạng khiến cho quá trình sử dụng dịch vụ di dộng của khách hàng bị gián đoạn vì không thể nhờ nhân viên hỗ trợ giải quyết kịp thời. Vậy lí do nào khiến bạn không thể gọi được tổng đài 9090 MobiFone? Cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé.

không gọi được tổng đài 9090 MobiFone

Lí do nào khiến bạn không thể gọi được tổng đài 9090 MobiFone?

Lí do nào khiến bạn không thể gọi được tổng đài 9090 MobiFone?

Tổng đài 9090 là tổng đài chính của nhà mạng MobiFone chuyên hỗ trợ, giải đáp các vẫn đề thắc mắc liên quan đến việc sử dụng sim, đăng ký 3G/4G MobiFone cũng như các dịch vụ GTGT khác,.. cho thuê bao đang sử dụng mạng Mobi.

Và theo quy định, đầu số 9090 MobiFone chỉ áp dụng dành cho thuê bao di dộng đang gọi từ số MobiFone. Nếu khách hàng đang sử dụng mạng di động khác như VinaPhone, Viettel, Vietnammoblie khi gọi đến 9090 sẽ thông báo gọi sai số và yêu cầu kiểm tra lại.

» Xem thêm: Các gói gọi ngoại mạng MobiFone ưu đãi hơn 100 phút/tháng

Làm thế nào để gọi hỗ trợ từ số thuê bao ngoại mạng? 

Vậy làm thế nào để gọi đến 9090 từ số ngoại mạng để nhờ nhân viên hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dùng sim MobiFone.

Nếu trong trường hợp bạn không thể thực hiện gọi điện từ số thuê bao MobiFone đang sử dụng thì bạn hoàn toàn có thể liên hệ đến đường dây nóng/ hotline theo từng vùng miền để được nhân viên hỗ trợ. Cụ thể:

Đường dây nóng/hotline hỗ trợ
Miền Bắc 0904 144 144
Miền Trung 0905 144 144
Miền Nam 0908 144 144

Lưu ý: Cước phí được tính theo quy định hiện hành của số thuê bao mà khách hàng đang sử dụng.

» Xem thêm: Cách đăng ký mạng 4G MobiFone giá rẻ dành cho mọi thuê bao

Qua những thông tin trên, hy vọng bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc lí do nào khiến bạn không thể gọi được tổng đài 9090 MobiFone? để tìm cách giải quyết.