Tìm hiểu *#9900# Samsung là gì? Có nên sử dụng không?

*#9900# Samsung là một trong những cú pháp sử dụng điện thoại Samsung được nhiều người quan tâm. Bởi khi bạn thực hiện cú pháp này chỉ hiển thị toàn tiếng anh và không biết cú pháp này để làm gì? Sử dụng như thế nào? Hãy cùng tìm ngay lời giải đáp chính xác ngay sau đây cùng dichvudidong.vn để nắm rõ nhé!

*#9900# Samsung la gi?

Bạn có biết *#9900 Samsung để làm gì không?

*#9900# Samsung là gì?

*9900# Samsung là cú pháp USSD dùng để truy cập vào tính năng SysDump. Đây là tính năng giúp cho việc thu thập thông tin, nhật ký hệ thống và hỗ trợ cho việc kiểm tra lỗi thiết bị, hiệu suất dùng thiết bị. Dựa trên đó sẽ có thể khắc phục các lỗi mà thiết bị đang gặp phải. Thông thường cú pháp này chỉ được các kỹ thuật viên sử dụng để kiểm tra còn người dùng hầu như không cần dùng đến.

» Xem thêm: Cú pháp *#*#4636#*#* Oppo là gì

Cách sử dụng *#9900# Samsung như thế nào?

Để sử dụng cú pháp Samsung * 9900 bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Trên bàn phím điện thoại bấm trực tiếp *9900# 
  • Bước 2: Trên màn hình sẽ hiên thị các tính năng của SysDump để bạn theo dõi.
*#9900# Samsung la gi?

Thao tác bấm *#9900#

Tính năng hiển thị toàn bộ đều là tiếng Anh và chỉ phục vụ cho các kỹ thuật viên kiểm tra thiết bị có bị lỗi hay không. Bạn không biết cách dùng không nên thực hiện bấm vào các mục để tránh bị sai các mục mặc định của hệ thống. Đặc biệt là các tính năng ON OFF hay Copy, delete chỉ cần sai 1 mục có thể khiến điện thoại không còn dùng được nữa.

» Nên xem: Các cú pháp USSD Viettel hữu ích cho việc dùng sim

Cảnh báo người dùng khi sử dụng cú pháp *#9900# Samsung

Hiện nay cú pháp *#9900# Samsung chỉ dành cho các kỹ thuật viên có chuyên môn sử dụng. Người dùng chỉ nên xem để biết chứ không nên thay đổi bất cứ tính năng nào trên SysDump này nếu không thiết bị sẽ có nguy cơ lỗi như:

  • Bị mất dữ liệu điện thoại.
  • Điện thoại không tương ứng phần mềm và không dùng được.
  • Điện thoại bị khóa
  • Bị tắt máy không mở được

Rất nhiều người đã tò mò thực hiện cú pháp này và cuối cùng phải mang thiết bị ra trung tâm sửa chữa mới có thể phục hồi và dùng được. Điều này sẽ khiến gián đoạn liên lạc của bạn cũng như tốn chi phí cho việc sửa chữa. Do đó không nên dùng cú pháp này nếu không có chuyên môn

Như vậy  nếu tò mò về *#9900# Samsung là gì thì dichvudidong.vn đã giúp bạn giải đáp chi tiết rồi nhé. Không nên tự ý sử dụng mà hãy tránh sử dụng cú pháp này trong mọi trường hợp nhé!

>>> XEM THÊM

Hỗ trợ và dịch vụ

Các bài viết khác