Cách kiểm tra dịch vụ đang dùng của MobiFone sẽ giúp bạn quản lý tài khoản của mình tốt hơn. Kiểm tra dịch vụ MobiFone đang dùng và hủy ngay các dịch vụ không còn nhu cầu để tránh bị trừ tiền do dịch vụ tự gia hạn. Xem ngay cách kiểm tra nhé.

Cách tra cứu dịch vụ MobiFone đang dùng bằng tin nhắn
Hướng dẫn cách kiểm tra dịch vụ MobiFone đang sử dụng
1. Cách tra cứu dịch vụ MobiFone đang dùng bằng tin nhắn
Bạn có thể kiểm tra dịch vụ Mobi đang dùng bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp sau:
KT gửi 994
***Cước tin nhắn: Miễn phí
Hệ thống sẽ gửi chi tiết các gói cước, dịch vụ mà thuê bao bạn đang dùng. Thông tin được gửi bằng tin nhắn SMS.
Nội dung gửi về sẽ có các thông tin như:
- Tên dịch vụ đang dùng.
- Tên gói cước của dịch vụ.
- Cước phí của gói cước.
- Cách hủy gói cước.
Sau khi kiểm tra, bạn có thể hủy các gói cước mà mình không muốn dùng nữa theo cú pháp hướng dẫn trong tin nhắn.
» Xem thêm: Cách hủy các dịch vụ đang dùng của MobiFone
2. Cách tra cứu dịch vụ MobiFone đang dùng bằng mã USSD
Bạn cũng có thể kiểm tra các dịch vụ mình đang dùng bằng cách bấm trên bàn phím theo cú pháp:
*901*4*6#Gọi hoặc *901*4*7#Gọi
***Cước tin nhắn: Miễn phí
Sau khi thực hiện 1 trong 2 cú pháp trên, hệ thống sẽ hiển thị ngay trên màn hình danh sách các dịch vụ mà bạn đang dùng.
Với cách kiểm tra này, bạn chỉ biết được các dịch vụ mà mình đang dùng, không biết được tên gói cước.
» Gọi ngay: Số điện thoại tổng đài MobiFone để nhân viên kiểm tra và tư vấn chi tiết
Lưu ý khi kiểm tra dịch vụ đang sử dụng của MobiFone
- Bạn nên kiểm tra bằng cả 2 cách trên để kiểm tra đầy đủ các dịch vụ mình đang dùng.
- Một số dịch vụ mặc định sẽ không trừ tiền khi không sử dụng nên bạn không cần hủy như: GPRS, GQT, Chuyển vùng quốc tế, …
» Xem thêm: Cách đăng ký 3G MobiFone để truy cập internet tốc độ cao
Với cách kiểm tra dịch vụ MobiFone đang sử dụng trên, bạn có thể yên tâm là mình sẽ không bị trừ tiền ngoài ý muốn nữa. Chúc bạn kiểm tra thành công!