Hướng dẫn làm lại sim không chính chủ Viettel thành công 100%

Để cấp lại sim, thuê bao cần cung cấp đầy đủ những thông tin để xác nhận mình là chủ sim. Vậy với những khách hàng chưa đăng ký thì có thể làm lại sim không chính chủ Viettel hay không? Thông tin này là vô cùng quan trọng bởi nhiều người có thói quen mua nhiều sim để phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau. Nếu bạn cũng đang nằm trong trường hợp này thì không nên bỏ qua bài viết sau nhé! Hãy cùng dichvudidong.vn khám phá chi tiết ngay dưới đây.

lam lai sim khong chinh chu viettel

Mất sim Viettel không chính chủ có làm lại được không?

Để không bị gián đoạn liên lạc, ngay khi phát hiện sim bị hỏng, mất người dùng cần đến trực tiếp cửa hàng giao dịch để được nhân viên hỗ trợ làm lại. Tuy nhiên đối với những thuê bao sim Viettel không chính chủ có làm lại được không?

Tin vui cho bạn là có thể làm lại sim Viettel không chính chủ, tuy nhiên chỉ có một số thuê bao được hỗ trợ làm lại sim. Để kiểm tra sim có đủ điều kiện hay không, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài Viettel. Sau đó, cung cấp thông tin số điện thoại để nhân viên hỗ trợ tra cứu nhanh chóng.

Nếu đáp ứng đủ điều kiện, thuê bao hãy tiến hành thủ tục cấp lại sim Viettel không chính chủ qua hướng dẫn sau nhé!

» Khắc phục: Thuê bao không gọi được tổng đài Viettel cực đơn giản

Hướng dẫn cách làm lại sim không chính chủ Viettel

Trước khi thực hiện làm lại sim Viettel không chính chủ, bạn cần chuẩn bị một số thủ tục cơ bản dưới đây để không mất quá nhiều thời gian chờ đợi:

  • Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân chính chủ.
  • 5 số điện thoại thường xuyên liên lạc.

Trường hợp bạn không cung cấp được đủ số thường xuyên liên lạc, khách hàng phải cung cấp được ít nhất 03 thông tin liên quan đến lịch sử sử dụng của thuê bao, như:

  • Mức tiêu dùng hàng tháng (1-3 tháng gần nhất);
  • Các dịch vụ GTGT, gói cước, CTKM đang đăng ký sử dụng;
  • Mệnh giá thẻ thường nạp, mệnh giá thẻ nạp gần nhất;
  • Hình thức nạp thẻ gần nhất: Thẻ cào thông thường, Bankplus….;
  • Tài khoản còn lại bao nhiêu và thời hạn sử dụng đến ngày nào;
  • KH đã từng đổi sim lần nào hay chưa. Đồng thời phải ký thêm cam kết chủ sở hữu thuê bao.

Khách hàng cần mang đầy đủ thủ tục như trên đến cửa hàng Viettel gần nhất. Tại đây, bạn yêu cầu nhân viên hỗ trợ làm lại sim Viettel. Chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của nhân viên là bạn đã thành công. Sau đó, bạn nên đăng ký chính chủ Viettel cho sim mới để tránh tình trạng thiếu thông tin nữa nhé!

» Giải đáp: Làm lại sim Viettel hết bao nhiêu tiền chính xác

Có thể làm lại sim Viettel không chính chủ Online không?

Những thuê bao đã đăng ký chính chủ có thể dễ dàng làm lại sim Online qua ứng dụng My Viettel. Vậy sim chưa đăng ký thông tin có được hỗ trợ không?

Rát tiếc hiện nay nhà mạng vẫn chưa hỗ trợ làm lại sim chưa chính chủ tại nhà, do đó bạn không thể thực hiện theo cách làm này để khôi phục lại sim Viettel đã bị mất, hỏng. Thuê bao không chính chủ chỉ có thể đến cửa hàng nhờ nhân viên hỗ trợ thôi nhé!

» Xem thêm: Các gói cước 4G Viettel theo tháng, theo ngày giá chỉ từ 2.000đ

Hy vọng qua thông tin trên, bạn đã biết mất sim Viettel không chính chủ có làm lại được không để an tâm sử dụng. Chúc bạn thực hiện thành công.

>>> Tin HOT:

Hỗ trợ và dịch vụ

Các bài viết khác