Tại sao không test được *#0*#? Cách khắc phục nhanh nhất

Mã *#0*# của Android đặc biệt là Samsung được rất nhiều người tin dùng vì có thể check máy đã qua sử dụng, máy có ngon không để quyết định mua dùng. Nhưng hiện nay có nhiều dòng máy đang không test được *#0*# nguyên nhân tại sao và cách khắc phục thế nào? Đừng lo lắng Dichvudidong.vn sẽ giúp bạn giải đáp ngay sau đây cùng theo dõi thực hiện nhé!

Các gói mạng Mobi 4G tốc độ cao, giá rẻ

Cú pháp *#9900# là gì ?

khong test duoc *#0*#

Tại sao không test được *#0*#

*#0*# là mã gì?

Theo tìm hiểu thì *#0*# là mã dùng để kiểm tra điện thoại mới mua. Thông qua mã *#0*# bạn sẽ biết được khả năng hiển thị màn hình, bộ thu và rung của điện thoại có hoạt động bình thường, camera có ổn, kiểm tra cảm biến, cảm ứng màn hình… Dựa trên đó có thể biết điện thoại tốt hay không và an tâm mua dùng, sử dụng dài lâu.

» Bạn đã biết: Cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ eSIM không?

Nguyên nhân không test được *#0*#

Hiện nay nhiều dòng máy Samsung, Android đang không tesst được *#0*# nguyên nhân hiện được xác định là do:

  • Thiết bị của bạn không hỗ trợ *#0*# do dòng máy của bạn là dòng máy xách tay, đang chạy room gốc.
  • Máy thuộc hàng version nên không dùng được
  • Có thể bạn thực hiện sai cú pháp

Nhiều người lo lắng máy không test được *#0*#  là máy không ổn, nhưng thực tế không phải như vậy. Hiện *#0*# chỉ hỗ trợ cho các dòng máy Việt Nam, tại gốc nước đó, nếu bạn mang đi nước khác dùng sẽ có thể không dùng được mà thôi. Thay vì dùng *#0*#  bạn có thể dùng các cách khác để check điện thoại của mình nhé!

Cách sửa lỗi *#0*# không được trên mọi dòng máy

Nếu bạn muốn có thể test *#0*#  được trên thiết bị của mình hãy thực hiện ngay các cách đang được nhiều người chia sẻ sau đây

1. Thao tác đúng cú pháp *#0*# 

Hãy kiểm tra lại cú pháp bạn thực hiện đã đúng chưa và bấm đúng *#0*# . Nếu bấm sai hoặc thiếu sẽ không dùng được cú pháp này.

2.  Thực hiện rooot máy

Bạn có thể thực hiện root máy của mình để làm cho thiết bị không chịu sự quản lý của Samsung. Sau khi root máy nhiều người cho biết họ đã thực hiện cú pháp *#0*#  thành công nên bạn có thể thử.

3. Thực hiện up room máy quốc tế

Up room máy quốc tế được áp dụng cho những ai đang dùng dòng máy xách tay từ nước ngoài về. Cách up rất khó và cũng dễ làm điện thoại bị hư hỏng không dùng được các phần mềm phần cứng vì vậy bạn hãy mang ra tiệm để chuyên viên kỹ thuật thực hiện nhé!

4. Cài đặt phần mềm

Một các cách đang được nhiều người chia sẻ để thoát lôi không test được *#0*#  là cài phần mềm. Cách làm này khá phức tạp bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Vào cài đặt chọn thông tin điện thoại Chọn thông tin phần mềm Nhấp số hiệu bản tạo 7 lần
  • Bước 2: Vào tùy chọn nhà phát triển và chọn gỡ lỗi qua USB
  • Bước 3: Gắn cap USB nối điện thoại và máy tính của bạn
  • Bước 4: Tải Toll sam Fw và mở lên chọn ô thứ 3 và chọn CHA
  • Bước 5: Điện thoại sẽ tự hiển thị *#0*#  và bạn có thể dùng.

Với hướng dẫn trên đây hi vọng bạn đã thoát lỗi máy không có *#0*# thành công và an tâm dùng thiết bị của mình nhé! Nhanh tay thực hiện và chia sẻ cho mọi người cùng biết thôi!

>>> XEM THÊM

Hỗ trợ và dịch vụ

Các bài viết khác