Giải đáp nhanh: Chuyển vùng trong nước MobiFone là gì?

Chuyển vùng trong nước MobiFone là tiện ích giúp bạn có thể chuyển từ dùng sóng MobiFone sang sóng VinaPhone khi mạng yếu. Không áp dụng khi chuyển vùng trong nước có nghĩa là những ưu đãi của gói cước 4G đã đăng ký sẽ không áp dụng khi chuyển sang dùng sóng Vina. Với quy định này nhiều khách hàng thực tế không biết nên đã bị phát sinh chi phí cực nhiều khi thực hiện chuyển vùng trong nước.

Để hiểu rõ hơn về chuyển vùng trong nước MobiFone là gì? Cách chuyển và tắt chuyển vùng trong nước cùng theo dõi nội dung ngay sau đây của dichvudidong.vn nhé!

Những gói 4G của MobiFone giá rẻ cho mọi thuê bao

Cách kiểm tra dịch vụ đang sử dụng MobiFone đơn giản

chuyen vung trong nuoc mobifone

Bạn có biết chuyển vùng trong nước là sao không?

Chuyển vùng trong nước MobiFone là gì? 

Chuyển vùng trong nước MobiFone là tiện ích hỗ trợ người dùng đang hoạt động ở những vùng phủ sóng còn hạn chế sẽ được roaming sang VinaPhone và ngược lại. Với mục tiêu hỗ trợ tốt nhất cho quá trình trải nghiệm của người dùng.

» Xem thêm: Cách khắc phục mạng 4G MobiFone khi bị yếu, chập chờn

Cách bật/ tắt chuyển vùng trong nước MobiFone

Khi hoạt động ở những nơi sóng yếu MobiFone sẽ tự động chuyển vùng cho bạn sang mạng VinaPhone để sử dụng. Tuy nhiên dịch vụ này chỉ áp dụng cho một số thuê bao nhất định, không áp dụng cho tất cả thuê bao. Bạn không cần thực hiện bất kỳ thao tác chuyển vùng nào.

Để tắt chuyển vùng trong nước bạn chỉ cần di chuyển đến khu vực có sóng MobiFone mạnh hơn, sim sẽ tự động nhận lại sóng Mobi và không còn chuyển vùng nữa.

» Liên hệ: Sđt tổng đài MobiFone để biết mình có được chuyển vùng không?

Không áp dụng chuyển vùng trong nước là gì?

Không áp dụng chuyển vùng trong nước là quy định gói cước MobiFone đã đăng ký sẽ không được sử dụng ưu đãi khi thực hiện chuyển vùng trong nước. Bạn chỉ được dùng các ưu đãi khi nhận sóng MobiFone, còn khi chuyển vùng nhận sóng Vina thì sim không dùng được ưu đãi. Mọi thao tác gọi, nhắn tin hay lướt web đều sẽ bị trừ cước theo quy định hiện hành.

» Tham khảo: Cách đăng ký 3G sim Mobi tốc độ cao nhất

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã nắm được câu trả lời cho thắc mắc chuyển vùng trong nước là gì và chú ý để không bị phát sinh phí cao khi chuyển vùng nhé!

Hỗ trợ và dịch vụ