Cài đặt thời gian ngừng nhận bản tin gọi nhỡ MobiFone như thế nào?

Cài đặt thời gian ngừng nhận bản tin gọi nhỡ MobiFone như thế nào? Là thắc mắc chung được rất nhiều thuê bao quan tâm hiện nay. Với tính năng này, bạn sẽ dễ dàng quản lý thời gian nhận và ngừng tin nhắn theo ý muốn của bản thân tránh bỏ sót cuộc gọi quan trọng của người thân, bạn bè, đặc biệt là đối tác khách hàng. Cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm chi tiết nhé.

Cài đặt thời gian ngừng nhận bản tin gọi nhỡ MobiFone

Cài đặt thời gian ngừng nhận bản tin gọi nhỡ MobiFone như thế nào?

Thông tin về việc cài đặt thời gian ngừng nhận bản tin MCA MobiFone 

Điều kiện thực hiện
  • Tại thời điểm kích hoạt dịch vụ thuê bao vẫn còn đang trong thời gian sử dụng dịch vụ MCA.
  • Thuê bao đang hoạt động 2 chiều.
Đối tượng áp dụng  Áp dụng cho thuê bao di động đã đăng ký dịch vụ MCA MobiFone
Cước phí  Miễn phí

Cách cài đặt thời gian ngừng nhận bản tin MCA MobiFone

Cách cài đặt thời gian ngừng nhận thông báo cuộc gọi nhỡ MCA MobiFone khá đơn giản và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần sử dụng điện thoại và soạn tin theo cú pháp sau:

DK  SP Thời-gian-bắt-đầu  Thời-gian-kết-thúc gửi 9232

Lưu ý:

  • Định dạng thời gian sẽ là: hh:mm:ss.
  • hh: từ 01 đến 24, mm và ss: từ 01 đến 59

Ví dụ: 

Để không nhận tin MCA từ 10h đến 15h00 của mỗi ngày, bạn soạn tin theo cú pháp DK SP 10:00:00 15:00:00 gửi 9232=> các bản tin MCA sẽ không gửi đến KH từ 10 đến 15h, mà sẽ gửi lại sau 15h.

» Xem thêm: Hướng dẫn cách tra cứu cuộc gọi nhỡ MCA MobiFone

Một vài lưu ý khi thực hiện cài đặt ngừng nhận bản tin MCA MobiFone 

  • Bạn chỉ thiết lập được 1 khoảng thời gian không nhận bản tin thông báo trong ngày.
  • Bạn có thể thiết lập lại thời gian không nhận tin nhắn bằng cách thực hiện lại theo đúng cú pháp trên với khoảng thời gian mới. Lúc này hệ thống sẽ tự động cập nhật khung giờ mới.

» Xem thêm: Hướng dẫn cách hủy cuộc gọi chờ MobiFone

Trên đây là thao tác cài đặt thời gian ngừng nhận bản tin gọi nhỡ MobiFone mà bạn có thể tham khảo và thực hiện. Chúc bạn áp dụng thành công!