MÁCH BẠN: Cách tải game mất tiền thành miễn phí trên iPhone

Khi sử dụng AppStore tải các ứng dụng game thì một trong những điều mà người dùng vô cùng quan tâm đó chính là có cách nào để tải game mất tiền thành miễn phí không? Vậy cách này có thể thực hiện được không? Nếu đây là những điều bạn đang quan tâm thì hãy cùng dichvudidong.vn tìm hiểu ngay nhé!

Trên thực tế vẫn có rất nhiều cách hỗ trợ tải game tốn phí thành miễn phí. Tuy nhiên, do không nắm rõ nên rất nhiều người đã bỏ qua ưu đãi này làm lãng phí 1 khoản tiền kha khá. Thông tin chi tiết về cách thực hiện sẽ được cập nhật ngay dưới đây. Lưu lại cách thức phù hợp cho mình ngay nào!

cach tai game ton tien thanh mien phi tren iphone

Hướng dẫn tải game tốn tiền thành miễn phí trên iPhone cực dễ

Cách tải game từ AppStore về điện thoại

Để tải game từ kho ứng dụng về máy bạn chỉ cần điện thoại có kết nối Internet đầy đủ và tiến hành tải game mong muốn. Cụ thể cách thực hiện đó là:

  • Bước 1: Truy cập kho ứng dụng AppStore trên iPhone
  • Bước 2: Tiếp theo bạn chọn vào ứng dụng game muốn tải (nhập tại ô tìm kiếm để tìm nhanh hơn) ⇒ Chọn ứng dụng cần tải sau đó nhấn tải về là xong.

Khi thực hiện tải game nếu ứng dụng miễn phí bạn sẽ được tải về ngay, nếu ứng dụng tính phí bạn cần thực hiện các bước thanh toán theo quy định.

» Bạn đã biết: Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Android không bị vỡ hay chưa?

Cách mua ứng dụng trên Appstore không mất tiền

Để tránh việc mất phí khi tham gia tải game trên AppStore bạn có thể thực hiện những cách theo gợi ý dưới đây:

1. Chọn tải những game miễn phí 

Trên AppStore có vô vàn tựa game và có rất nhiều tựa game miễn phí. Vậy nên để tiết kiệm chi phí bạn có thể thực hiện việc tải game miễn phí về điện thoại để trải nghiệm và giải trí. Bạn có thể dễ dàng nhận biết game miễn phí bằng cách là hệ thống không hiển thị cước phí bên phải tựa game.

Trên kho ứng dụng cũng có rất nhiều game có lối chơi giống nhau. Vậy nên thay vì chọn game tính phí thì bạn hãy chọn game miễn phí để trải nghiệm. Sau khi chọn được game mong muốn bạn thực hiện tải như các thao tác tải ứng dụng bình thường.

2. Tải game mất tiền thành miễn phí bằng cách tham gia khuyến mãi

Nếu theo dõi, bạn sẽ thấy rằng các ứng dụng game cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng mới trải nghiệm lần đầu. Bạn sẽ được hưởng ưu đãi 3 ngày – 7 ngày – 10 ngày hoặc trong 1 tháng đầu tiền. Bạn có thể chọn game có ưu đãi để tải về trải nghiệm trong thời gian khuyến mãi.

Nếu thấy yêu thích và phù hợp thì có thể chọn gia hạn game để tiếp tục chơi. Nếu thấy không phù hợp thì hủy trước khi hết thời gian khuyến mãi. Bằng cách này bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí khá lớn và dễ dàng chọn được cho mình thể loại game phù hợp.

» Bạn đã biết: Cách đổi tên wifi trên iPhone hay chưa?

3. Sử dụng kho ứng dụng của bên thứ 3

Với những người chuyên chơi game thì đều biết rằng có những game trên kho AppStore sẽ tính phí nhưng trên các kho khác thì lại miễn phí. Chính vì vậy sử dụng kho ứng dụng của kênh thứ 3 là Cách tải game mất tiền thành miễn phí trên iPhone dễ dàng nhất. Bạn có thể chọn kho ứng dụng được đề xuất nhiều hiện nay là Appvn.

Các bước tải ứng dụng này như sau:

  • Bước 1: Trên iPhone bạn vào trình duyệt Safari ⇒ Truy cập web Appvn.com ⇒ Tiếp theo nhấn chọn iOS version.
  • Bước 2: Bạn chọn tiếp mục Cài đặt ⇒ Chọn tiếp Cài đặt chung ⇒ Chọn Quản lý thiết bị ⇒ Chọn Thanh Thuy Packaging ⇒ Chọn Tin cậy.
cach tai game ton tien thanh mien phi

Tiến hành tải kho ứng dụng Appvn về điện thoại

Với cách này Appvn sẽ được tải thành công về điện thoại. Sau khi tải thành công bạn có thể truy cập trực tiếp kho Appvn để tiến hành tải các game mong muốn về điện thoại 1 cách miễn phí. Bạn có thể an tâm rằng Appvn không jailbreak máy nên sẽ không gây ảnh hưởng đến tính năng của điện thoại và của game.

cach tai game ton tien thanh mien phi

Truy cập Appvn để chọn tải game mong muốn

Ngoài 3 cách trên thì nhiều người còn lựa chọn tải game thông qua file APK để được miễn phí. Tuy nhiên, nếu chọn phải file APK không tối ưu thì bạn có thể sẽ bị đánh cắp thông tin, máy bị virut,… chính vì vậy Dichvudidong.vn không khuyến khích cách này!

» Hướng dẫn: Cách chặn người khác theo dõi lịch sử duyệt web qua wifi cực đơn giản

Bài viết vừa gợi ý cho bạn 3 cách tải game mất tiền thành miễn phí trên AppStore. Chúc bạn chọn được cho mình cách phù hợp để tải thành công những tựa game mong muốn!

Hỗ trợ và dịch vụ

Các bài viết khác