Tin nhắn từ Cổng MOCQG là gì?

Nhận tin nhắn từ đầu số CONGDVCQG đến sim nhiều người dùng cảm thấy hoang mang. Không biết nội dung trong tin nhắn có  thật không hay chỉ là nhầm lẫn hoặc thậm chí có thể là lừa đảo? Tùy đối tượng người dùng khác nhau mà nội dung gửi về từ cổng dvcqg sẽ khác nhau. Tại sao lại như vậy? Dichvudidong.vn sẽ giúp bạn giải đáp ngay về đầu số này ngay bên dưới cùng theo dõi để nắm rõ nhé!

Thực tế đầu số Cổng DVCQG không phải là lừa đảo mà là chính thống từ cơ quan nhà nước. Bạn nhận được tin nhắn có thể là do đã thực hiện giao dịch online liên quan đến cơ quan nhà nước.

Hướng dẫn đăng ký 4G Viettel giá rẻ nhất

Gói cước 4G ST70K Viettel tặng 15GB free TikTok

cong dvcqg la gi?

Bạn có thắc mắc Cổng dvcqg là gì?

CONGDVCQG là gì?

Cổng dvcqg là đầu số của dịch vụ công quốc gia. Đây là dịch vụ giúp kết nối cung cấp các thông tin liên quan thủ thục hành chính và dịch vụ công trực tuyến. Giúp tiếp nhận, phản ánh, thông báo các dịch vụ liên quan đến thủ tục hành chính có thể làm online trên toàn quốc.

» Xem thêm: ITCVERIFY là gì? Có phải lừa đảo không?

Vì sao nhận được tin nhắn từ Cổng DVCQG?

Bạn nhận được tin nhắn từ CONGMOCQG là do bạn có thực hiện các giao dịch thủ tục hành chính liên quan như đăng ký tài khoản, nộp bảo hiểm, nộp phạt vi phạm giao thông online…. nên nhận được tin nhắn thông báo

Làm gì khi nhận được tin nhắn từ cổng DVCQG

Khi bạn nhận được tin nhắn bạn không cần quá lo lắng vì đây không phải là lừa đảo. Các tin nhắn từ CONGDVCQG chỉ nhằm thông báo, nhắc nhở bạn.Trong tin nhắn luôn có đường link bạn có thể mở đăng ký 3G Viettel trên máy và click vào để truy cập trực tiếp Cổng dịch vụ công quốc gia và nộp online nhanh.

Trường hợp bạn không có giao dịch liên quan đến thông báo trong tin nhắn bạn có thể bỏ qua.

» Tìm hiểu: Số tổng đài chăm sóc khách hàng mạng Viettel mới nhất

Hi vọng thông tin trên đây đã giúp bạn nắm rõ tổng đài CONGDVCQG là gì và an tâm nhận tin không lo lừa đảo nữa nhé!

Hỗ trợ và dịch vụ