3 cách huỷ ứng tiền, tài khoản Airtime VinaPhone qua 1357

Airtime là dịch vụ của VinaPhone, cho phép người dùng di động ứng tiền khi tài khoản chính chỉ còn dưới 5.000đ. Vậy thì liệu có cách hủy Airtime khi đã đăng ký hay không? Đây là nhu cầu của nhiều người dùng khi đã ứng mà không muốn hệ thống tự động tiếp tục trừ phí. Hay chỉ đơn giản là không muốn bị làm phiền bởi những tin nhắn mời ứng từ nhà mạng.

Ngay dưới đây, dichvudidong.vn sẽ hướng dẫn chi tiết các cách hủy tương ứng với từng trường hợp. Đảm bảo là vô cùng đơn giản mà thuê bao nào cũng có thể làm được và thành công ngay lần đầu tiên.

Cach huy dich vu Airtime VinaPhone tren sim

Cách hủy dịch vụ ứng tiền Airtime VinaPhone

Tại sao cần huỷ ứng tiền Airtime VinaPhone?

Dịch vụ Airtime VinaPhone khá là tiện lợi, giúp giải quyết nhanh vấn đề số dư cạn kiệt trong những lúc cần liên lạc khẩn cấp. Vậy cớ sao mọi người lại muốn hủy? Thực chất, thao tác hủy dịch vụ này của nhiều người dùng với mục đích là:

  • Không muốn nhận tin nhắn mời ứng từ nhà mạng thì tài khoản chính sắp hết.
  • Tránh bị trừ tiền khi mình không có nhu cầu ứng tiền vào tài khoản.

Hiểu được những nhu cầu đó, VinaPhone cũng đã cung cấp cách hủy dịch vụ ứng tiền Airtime. Đặc biệt là với những cú pháp vô cùng đơn giản. Chi tiết như thế nào thì cùng theo dõi nội dung tiếp theo đây!

» Tìm hiểu thêm: Đăng ký 3G sim Vina giá rẻ đang được tin dùng

Hướng dẫn cách huỷ dịch vụ Airtime VinaPhone

Tùy vào từng trường hợp, sẽ có những cách hủy riêng. Mọi người nên chú ý để tránh bị nhầm lẫn:

1. Cách bỏ qua dịch vụ Airtime của Vina

Ngay khi tài khoản chính còn dưới 5.000đ và thuê bao của bạn có đủ điều kiện ứng thì tổng đài 1357 sẽ ngay lập tức gửi tin nhắn với mục đích là mời ứng tiền. Trong tin nhắn sẽ có số tiền được ứng, hạn sử dụng tiền ứng,…

Trong trường hợp này, nếu người dùng chỉ muốn hủy dịch vụ tại lúc đó thì chỉ cần bỏ qua tin nhắn mà không soạn tin nhắn xác nhận như trong hướng dẫn là được, dịch vụ sẽ tự hủy. Vì nếu xác nhận thì cũng đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận sử dụng dịch vụ Airtime của VinaPhone.

2. Cách từ chối, huỷ gói Airtime Vina

Vậy nếu muốn hoàn toàn dịch vụ Airtime trên sim VinaPhone thì sao? Rất đơn giản, chỉ cần soạn tin theo cú pháp:

TC A gửi 1357

(Miễn phí)

Huy hoan toan dich vu Airtime VinaPhone

Hủy hoàn toàn dịch vụ Airtime trên sim VinaPhone

Khi gửi đi tin nhắn thành công, thì từ thời điểm đó trở đi, tổng đài VinaPhone 1357 sẽ KHÔNG BAO GIỜ gửi tin nhắn đến thuê bao bạn để mời ứng tiền nữa. Kể cả khi tài khoản chính chỉ còn 0đ. Như vậy, người dùng đã hủy được dịch vụ Airtime VinaPhone triệt để.

3. Cách hủy Airtime khi đã đăng ký ứng rồi

Nếu bạn đã ứng tiền rồi thì trên sim sẽ hiển thị dịch vụ Airtime VinaPhone. Nạp tiền vào tài khoản hệ thống sẽ tự động trừ tiền đã ứng + phí. Nhưng nếu muốn hủy và hoàn lại tiền thì phải làm như thế nào?

Thực tế thì KHÔNG CÓ cách hủy ứng tiền Airtime VinaPhone khi đã ứng rồi. Một khi đã ứng thì hệ thống đã ghi nhận nên bạn không thể hủy ứng. Sau khi nạp tiền điện thoại lần tiếp theo, số tiền ứng sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính là hủy ngay mà không gia hạn. Vậy nên, các bạn cũng không cần phải quá lo lắng về việc dịch vụ Airtime Vina sẽ tự ứng. Chỉ cần không ứng tiền tiếp thì sim sẽ không bị trừ phí vì dịch vụ Airtime của VinaPhone nữa nhé!

» Bạn đã biết: Cách ứng 3G, 4G VinaPhone tốc độ cao hay chưa?

Cách đăng ký lại dịch vụ Airtime cho sim VinaPhone

Một điều mà người dùng cần phải biết, đó là khi đã hủy Airtime VinaPhon thì cũng có thể đăng ký lại dịch vụ bất cứ lúc nào. Sau khi đăng ký, khi thuê bao đủ điều kiện ứng tiền, tổng đài 1357 sẽ lập tức gửi tin. Lúc đó, mọi người chỉ cần xác nhận ứng theo cú pháp A hoặc Y gửi 1357 là đã thành công ứng tiền.

Cú pháp đăng ký lại dịch vụ Airtime Vina như sau:

DK A gửi 1357

(Miễn phí)

Tham khảo các cách hủy ứng tiền khác của VinaPhone

Bên cạnh 1357 thì VinaPhone còn cho phép người dùng ứng tiền qua tổng đài 1576. Tuy nhiên, dịch vụ này sẽ tính phí ứng. Và tương tự, nếu không có nhu cầu sử dụng thì cũng có thể hủy theo 1 trong 2 cách sau:

1. Hủy ứng tiền qua tổng đài 1576

Để hủy hoàn toàn dịch vụ ứng tiền của 1576, soạn tin theo cú pháp:

TC gửi 1576

(Miễn phí)

Và tất nhiên, khi đã hủy thì nhà mạng sẽ không còn gửi tin nhắn mời ứng đến khách hàng nữa.

2. Hủy dịch vụ tự ứng tiền VinaPhone

Dịch vụ ứng tiền 1576 còn cung cấp cú pháp ứng tự động. Tức là, khi tài khoản chính của người dùng còn dưới 5.000đ thì hệ thống sẽ tự ứng tiền vào tài khoản trên sim. Nhưng lại có nhiều người muốn hủy đi vì không muốn bị trừ tiền khi nạp tiền điện thoại. Nguyên nhân là vì tổng đài 1576 sẽ thu thêm phí.

Cách hủy cũng cực kỳ đơn giản, soạn ngay cú pháp HUY gửi 1576. Và cước phí gửi tin là 0đ nên hãy cứ yên tâm thực hiện.

Huy dich vu ung tien qua 1576 VinaPhone

Hủy dịch vụ ứng tiền qua tổng đài 1576 VinaPhone

» Xem thêm: Cách hủy các dịch vụ trừ tiền của VinaPhone

Có thể hoàn tiền ứng VinaPhone khi ấn nhầm không?

Nhiều người dùng vì không đọc kỹ tin nhắn mà tổng đài gửi về, dẫn đến bị ứng tiền trong khi mình không có nhu cầu dùng đến. Lúc này, mọi người sẽ có xu hướng tìm cách hủy và hoàn lại tiền. Nhưng rất tiếc phải thông báo là, khi đã ứng thành công thì không được hoàn lại nữa.

Cách duy nhất để không bị lãng phí số tiền ứng là dùng để nghe gọi, nhắn tin hay là đăng ký mạng. Chú ý là nên lựa chọn gói cước có mức giá phù hợp với số tiền ứng.

Tạm kết

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách hủy ứng tiền Airtime VinaPhone. Hy vọng bạn đã nắm rõ và thực hiện hủy thành công nhé!

Hỗ trợ và dịch vụ

Các bài viết khác