BẬT MÍ: Cách tải và đăng nhập My Viettel trên máy tính

My Viettel là hỗ trợ người dùng quản lý tài khoản, thông tin thuê bao hiệu quả và tối ưu nên được rất nhiều người dùng lựa chọn. Và để thuận tiện cho quá trình quản lý nhiều người đã tìm cách tải và đăng nhập My Viettel trên máy tính. Vậy có thể thực hiện được không?

Nếu đây cũng là thắc mắc và mong muốn của bạn thì hãy cùng dichvudidong.vn tìm hiểu những thông tin sử dụng app My Viettel trên máy tính ngay bạn nhé!

cach tai va dang nhap my viettel tren may tinh

Đăng nhập My Viettel trên máy tính có được không?

Có thể tải My Viettel trên máy tính được không?

Tải My Viettel trên máy tính như thế nào? Nếu đây là thắc mắc của bạn thì Dichvudidong.vn xin trả lời rằng thật đáng tiếc vì ứng dụng My Viettel hiện nay chỉ hỗ trợ trên 2 hệ điều hành điện thoại là iOS và Android. Điều này có nghĩa là app My Viettel không hỗ trợ cho máy tính. Vì vậy, bạn không thể tải My Viettel cho máy tính được.

Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải lo lắng. Dù không thể sử dụng được app trên máy tính, bạn hoàn toàn vẫn có thể truy cập My Viettel thông qua web Viettel.vn. Bạn có thể thực hiện thao tác đăng nhập My Viettel trên web và sử dụng cũng như quản lý các tính năng My Viettel trên app vô cùng đơn giản và thuận tiện.

» Hướng dẫn: Đăng nhập My Viettel không cần mã OTP đơn giản

Cách đăng nhập My Viettel trên máy tính không phải ai cũng biết

Để thực hiện đăng nhập My Viettel trên máy tính thì yêu cầu bạn cần đăng ký tài khoản My Viettel. Đây chính là tài khoản đăng nhập trên app My Viettel. Nếu chưa có tài khoản bạn có thể đăng ký trực tiếp trên web.

1. Cách đăng ký tài khoản My Viettel trên máy tính

  • Bước 1: Truy cập web Viettel.vn nhấn chọn My Viettel và nhấn chọn vào nút Đăng ký.
  • Bước 2: Nhập số điện thoại ⇒ Nhập mã xác thực OTP được  gửi về điện thoại ⇒ Nhập mật khẩu Xác nhận mật khẩu ⇒ Nhấn Đăng ký tài khoản
cach dang ky my viettel tren may tinh

Cách đăng ký tài khoản My Viettel trên máy tính

Như vậy với các bước vô cùng đơn giản là bạn đã có thể đăng ký thành công tài khoản My Viettel và có thể sử dụng tài khoản này trên máy tính dễ dàng.

» Lưu ngay: Cách đổi mật khẩu My Viettel khi cần thiết

2. Cách đăng nhập My Viettel trên máy tính

Nếu bạn thường xuyên sử dụng máy tính và muốn thông qua thiết bị này để quản lý thông tin thuê bao của mình thì có thể thực hiện đăng nhập My Viettel trên máy tính bằng cách:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào website của nhà mạng viettel.vn ⇒ Sau đó nhấn vào mục My Viettel ⇒ Nhấn chọn vào nút Đăng nhập.
  • Bước 2: Tiếp tục nhập số điện thoại và chọn hình thức đăng nhập
    • Nhập mật khẩu: Nhập mật khẩu bạn đã đặt khi đăng ký tài khoản.
    • Đăng nhập bằng OTP: Nhấn chọn lấy mã OTP sau đó tiến hành đăng nhập.
    • Đăng nhập bằng mã QR: Sử dụng điện thoại đã cài My Viettel và thực hiện quét mã để đăng nhập.
dang nhap my viettel tren may tinh

Tiến hành đăng nhập tài khoản My Viettel trên máy tính

3. Cách sử dụng My Viettel trên máy tính

Sau khi đăng nhập thành công tài khoản của mình trên máy tính bạn chỉ cần chọn vào mục My Viettel trên thanh menu. Lúc này các tiện ích sẽ được hiển thị bạn có thể tùy chọn sử dụng theo yêu cầu.

  • Quản lý cước.
  • Tiện ích
  • Lan tỏa
dang nhap my viettel tren may tinh

Chọn và sử dụng các tính năng My Viettel

» Đừng quên: Đăng ký mạng Viettel 1 tháng thả ga truy cập rẻ nhất

Bài viết vừa thông tin chi tiết về cách tải My Viettel về máy tính. Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn có thể an tâm sử dụng My Viettel trên máy tính khi cần thiết!

>>> Tin HOT:

Hỗ trợ và dịch vụ

Các bài viết khác