TOP

Tổng đài của Vinaphone là số nào?

Tổng đài của Vinaphone là số nào? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng tìm kiếm. Bởi trong quá trình sử dụng, khi cần hỗ trợ đến các vấn đề liên quan như hủy dịch vụ giá trị gia tăng, đăng ký 3G, thay đổi thông tin chính chủ hay đổi sim 4G,… họ đều không biết hỏi ai nên liền nghĩ ngay đến nhân viên chăm sóc khách hàng tại các đầu số hotline, tổng đài miễn phí.

Với mong muốn được chăm sóc khách hàng tốt nhất 24/24h hằng ngày, VNPT – Vinaphone hiện cung cấp tất cả 3 đầu số tổng đài và 3 đầu số hotline theo vùng miền. Để nắm rõ thông tin và chức năng hỗ trợ của từng kênh (tổng đài/hotline) cụ thể hơn, các bạn cần tiếp tục theo dõi phần nội dung dưới đây.

tong-dai-cua-vinaphone-la-so-nao

Tổng đài của Vinaphone hỗ trợ khách hàng

Thông tin các tổng đài hỗ trợ khách hàng của Vinaphone

1. Dịch vụ tư vấn khách hàng trong nước – 9191

  • Là đường dây nóng hỗ trợ cho khách hàng trong nước tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng Vinaphone như mất sim, mất máy, phục vụ 24/7.
  • Cước phí gọi đến đầu số 9191: 200đ/phút. Thuê bao trả sau được miễn cước phí.

2. Hệ thống giải đáp thông tin khách hàng – 18001091

  • Là hệ thống trả lời tự động và giải đáp nhân công để hỗ trợ các kênh bán hàng trực tiếp, các yêu cầu cắt khẩn cấp và giải quyết khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Cước phí gọi đến đầu số 18001091: Miễn phí cho thuê bao Vinaphone và thuê bao VNPT.
  • Hệ thống sẽ cung cấp cho bạn thông tin về cước, giá dịch vụ, khuyến mãi Vinaphone, chương trình chăm sóc khách hàng cũng như các dịch vụ (Call Bloking, Vline, 2Friend, MCA,…) và các thủ tục thương mại (hòa mạng mới, chuyển đổi dịch vụ, thay đổi thông tin thuê bao,…).

tong-dai-cua-vinaphone-la-so-nao

3. Đường dây nóng – Hotline 

  • Hỗ trợ các nhu cầu thông tin và giải đáp khách hàng về dịch vụ, chất lượng mạng, chất lượng dịch vụ, giải quyết khiếu nại, đại lý bán hàng và đội bán hàng lưu động.
  • Đầu số hotline các tỉnh/thành phố: Hà Nội – 0912481111; Hồ Chí Minh – 0918681111; Đà Nẵng – 0914181111 có cước phí như các cuộc gọi thông thường.

4. Dịch vụ tư vấn khách hàng quốc tế – 9192

  • tổng đài của Vinaphone hỗ trợ khách hàng quốc tế với 4 ngôn ngữ Tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Hàn và tiếng Nhật Bản giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng.
  • Cước phí gọi đến đầu số 9192: 200đ/phút. Thuê bao trả sau được miễn cước phí.

5. Hotline chuyên hỗ trợ 3G Vinaphone

  • Cước phí cho cuộc gọi đến hotline này được tính như cuộc gọi nội mạng thông thường.

Hi vọng với những thông tin ở trên bạn đã nắm được các số hỗ trợ khách hàng Vinaphone để gọi điện hỗ trợ tư vấn khi cần thiết nhé.

M70 Mobifone
70.000 VND
  • Data tốc độ cao: 1,6GB
  • Sử dụng hết data: Ngừng kết nối
  • Thời hạn sử dụng: 1 tháng
  • Phí nhắn tin: 0đ/sms
SOẠN
ON M70
gửi
9084
MIU Mobifone
70.000 VND
  • Data tốc độ cao: 600MB
  • Cước vượt lưu lượng: Miễn phí
  • Thời hạn sử dụng: 1 tháng
  • Phí nhắn tin: 0đ/sms
SOẠN
ON MIU
gửi
9084