Bạn muốn được giải đáp thông tin nhưng việc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng chờ nhận cuộc gọi quá lâu. Vậy thì hãy chat với tổng đài MobiFone ngay để được hỗ trợ nhanh nhất. Bạn có thể nhắn tin với Mobi qua các kênh hỗ trợ online như Website, Facebook, Zalo và sẽ được nhân viên trả lời ngay lập tức. Cùng dichvudidong.vn tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé!
Để chat với MobiFone điện thoại bạn phải có wifi hoặc có mở 3G lên để truy cập. Chat hoàn tiền miễn phí cước nhưng sẽ tính data như thông thường truy cập.
Các kênh tổng đài MobiFone Online hỗ trợ khách hàng
Nếu không gọi được các số tổng đài MobiFone, bạn có thể chat với CSKH nhà mạng qua các kênh sau:
- Website: MobiFone.vn
- Facebook: MobiFone
- Zalo: MobiFone
- Ứng dụng My MobiFone
» Giải đáp: Nguyên nhân không gọi được tổng đài 9090 MobiFone
Hướng dẫn nhắn tin với tổng đài MobiFone gặp ngay nhân viên
Bạn có thể chat với tổng đài MobiFone đơn giản với và bước như sau:
1. Chat với tổng đài Mobi qua website
- Bước 1: Truy cập vào website mobifone.vn hoặc dichvudidong.vn
- Bước 2: Chọn vào biểu tượng trò chuyện và nhấn gặp nhân viên. Sau vài giây nhân viên MobiFone sẽ trò chuyện trực tiếp với bạn
2. Nhắn tin với Fanpage MobiFone để được hỗ trợ
MobiFone có Fanpage hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin mới cũng như giải đáp các vấn đề gặp phải. Bạn có đang cần sự trợ giúp có thể nhắn tin đến Fanpage này bằng cách.
- Bước 1: Đăng nhập Facebook của bạn ⇒ Chọn tìm kiếm và vào Fanpage MobiFone (có tick dấu xanh).
- Bước 2: Click vào gửi tin nhắn và đặt câu hỏi của bạn. Sẽ có nhân viên hỗ trợ bạn nhanh chóng.
» Tham khảo: Các gói cước MobiFone 4G lướt Facebook thả ga, không giới hạn
3. Nhắn tin với CSKH Mobi qua ứng dụng
Một cách khác cũng đơn giản không kém là bạn có thể truy cập vào ứng dụng chính thức của MobiFone để được hỗ trợ nhanh nhất.
- Bước 1: Từ điện thoại có đăng ký 3G Mobi truy cập vào ứng dụng My MobiFone.
- Bước 2: Đăng nhập bằng cách nhập số điện thoại và mã OTP xác nhận.
- Bước 3: Chọn menu ba dấu gạch ngang ⇒ Chọn Chăm sóc khách hàng
- Bước 4: Chọn chatbot (Beta) và nhập gặp nhân viên
- Bước 5: Sẽ có nhân viên trực online hỗ trợ nhắn tin với bạn.
4. Chat với MobiFone qua Zalo
Hiện nay MobiFone cũng có kênh hỗ trợ qua Zalo bạn có thể chat với nhà mạng qua trang này nhé!
- Bước 1: Truy cập vào Zalo và tại ô tìm kiếm nhấn gõ MobiFone
- Bước 2: Nhập gặp nhân viên và sau vài giây sẽ có nhân viên hỗ trợ bạn
» Xem thêm: Cách đăng ký mạng 4G MobiFone giá rẻ dành cho mọi thuê bao
Qua thông tin trên, hi vọng đã giúp các thuê bao nắm rõ 4 kênh CSKH MobiFone Online bên cạnh các số tổng đài. Hãy liên hệ ngay nếu cần được giải đáp thắc mắc nhé!