Hướng dẫn tra cứu đơn hàng Wintel sau khi mua sim đơn giản

Khi chọn mua sim Wintel online thì điều mà phần lớn người dùng quan tâm đó chính là theo dõi đơn hàng. Việc theo cập nhật trạng thái đơn hàng thường xuyên sẽ giúp bạn biết được sim đã vận chuyển đến đâu và ngày giao hàng dự kiến,… Vậy làm sao có thể tra cứu đơn hàng Wintel?

Bạn có thể an tâm rằng khi mua sim Wintel online bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc tra cứu đơn hàng dễ dàng. Thông tin chi tiết về cách thực hiện sẽ được dichvudidong.vn cập nhật ngay dưới đây – Cùng xem ngay bạn nhé!

Cú pháp đăng ký 4G Viettel cho mọi thuê bao

Hướng dẫn đăng ký 4G Vina tốc độ cao

cach tra cuu don hang wintel

Hướng dẫn tra cứu đơn hàng Wintel nhanh và chính xác nhất

Vì sao phải tra cứu đơn hàng Wintel?

Tra cứu đơn hàng Wintel là điều mà bạn nên thực hiện trong quá trình mua sim bởi vì:

  • Việc tra cứu đơn hàng giúp nắm rõ đơn hàng đã được vận chuyển đến đâu và dự kiến ngày giao để giúp bạn sắp xếp thời gian nhận hàng phù hợp.
  • Trong trường hợp đơn hàng gặp các vấn đề vận chuyển, giao chậm, không có cập nhật mới thì bạn có thể liên hệ với CSKH Wintel để được hỗ trợ nhanh chóng.

Bạn có thể chủ động thực hiện tra cứu đơn hàng theo 2 cách. Nếu chưa nắm rõ cách thực hiện thì có thể tham khảo ngay với hướng dẫn dưới đây.

» Bạn có biết: VNSKY là mạng gì hay không? Có ưu đãi gì?

Hướng dẫn tra cứu đơn hàng Wintel nhanh và chính xác

Bạn có thể thực hiện việc tra cứu đơn hàng Wintel theo 1 trong 2 cách sau:

1. Tra cứu trực tiếp trên ứng dụng Wintel

  • Bước 1: Bạn tải ứng dụng Wintel về điện thoại và mở ứng dụng thực hiện tra cứu đơn hàng của mình.
  • Bước 2: Bạn nhập mã vận đơn của đơn hàng sau đó nhấn nút tìm kiếm.
  • Bước 3: Hệ thống sẽ thông tin tình trạng vận đơn cũng như dự kiến ngày giao hàng cho bạn.

Đây là cách tra cứu chủ động giúp bạn nhanh chóng nắm được thông tin vận chuyển về đơn hàng mua sim Wintel của mình.

2. Liên hệ với CSKH Wintel để được hỗ trợ 

Nếu bạn chưa cài đặt ứng dụng thì bạn cũng có thể liên hệ với bộ phận CSKH Wintel để được nhân viên nhà mạng hỗ trợ kiểm tra. Cách thức liên hệ như sau:

  • Gọi tổng đài Wintel :Bấm gọi số 19002155 (1.000đ/phút) => gặp điện thoại viên bạn cung cấp mã vận đơn để nhờ nhân viên tổng đài tra cứu giúp.
  • Chat trên app Wintel hoặc web Wintel: Nhấn vào biểu tượng trò chuyện bên góc phải màn hình.
  • Liên hệ CSKH Wintel qua Zalo theo link TẠI ĐÂY.
  • Liên hệ CSKH Wintel qua Facebook theo link TẠI ĐÂY.

» Tham khảo: Các gói cước 3G Viettel giá rẻ data cực khủng

Một số thông tin về đơn hàng Wintel cần nắm 

  • Mã vận đơn sẽ xuất hiện ngay khi bạn đặt mua sim thành công, bạn có thể vào lại mục đơn hàng hoặc lưu lại mã này để cập nhật đơn hành.
  • Thời gian giao hàng khi mua sim là từ 1 – 5 ngày tùy vào từng tỉnh thành, cụ thể:
    • Từ 24h – 48h nếu ở nội thành Hà Nội
    • Từ 2 – 5 ngày tùy theo từng khu vực tỉnh, huyện, xã còn lại.
    • Trong một số trường hợp đơn hàng có thể giao chậm hơn dự kiến do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, thiên tai, và các trường hợp bất khả kháng. Mong quý khách hàng thông cảm.
  • Trong quá trình giao hàng bạn nên chú ý điện thoại bởi vì nếu shipper liên hệ 2 lần trong 2 ca khác nhau mà bạn không nghe máy thì hệ thống sẽ tiến hành hoàn đơn về lại cho Wintel.

» Đừng quên: Chia sẻ cách mua sim Wintel đến người thân, bạn bè

Thông tin chi tiết về cách kiểm tra đơn hàng Wintel đã được cập nhật tại bài viết. Đừng quên theo dõi dichvudidong.vn thường xuyên để cập nhật những thông tin di động mới nhất bạn nhé!

Hỗ trợ và dịch vụ