1 giây thoát ngay cảnh Capcut bị lỗi không có kết nối mạng

Hiện nay đã có cách sửa lỗi Capcut bị không có kết nối mạng trên máy tính, điện thoại nên bạn không cần phải lo lắng nữa. Hãy nhanh tay thực hiện theo đúng các bước để có thể thoát lỗi nhanh chóng và tiếp tục sử dụng Capcut cho nhu cầu chỉnh sửa video, hình ảnh của bạn nhé. Bạn có thể chỉ cần tải mới ứng dụng hoặc phải reset cả máy mới có thể thoát lỗi nhé. Chi tiết cùng theo dõi ngay sau đây và thực hiện.

capcut bi loi ket noi mang

Tại sao capcut bị lỗi kết nối mạng

Tại sao Capcut bị lỗi kết nối mạng ?

Nguyên nhân Capcut bị lỗi kết nối mạng phổ biến hiện nay là do:

  • Mạng wifi của bạn không ổn định, yếu
  • Lỗi từ ứng dụng
  • Lỗi từ thiết bị

Cách sửa lỗi capcut bị lỗi kết nối mạng trên máy tính, điện thoại

Để thoát lỗi Capcut bị lỗi kết nối mạng trên iPhone, Android, máy tính hãy thực hiện nhanh các cách sau đây. Bạn có thể thực hiện cùng lúc nhiều cách để thoát lỗi nhé!

1. Trên máy tính

Nếu bạn dùng Capcut trên máy bị bị báo “không có kết nối mạng” hoặc cứ quay vòng thì hãy thử ngay các cách sau đây để thoát lỗi

+ Khởi động lại mạng wifi của bạn

Có thể mạng wifi của bạn đang có vấn đề kết nối vì vậy hãy khởi động lại mạng để có được tốc độ truy cập nhanh hơn. Sau khi khởi động hãy vào lại Capcut xem có được không nhé!

» Giải đáp: Tại sao sau khi reset wifi không vào được mạng?

+ Xoá lịch sử Chrome và cài lại Capcut

Nhiều người đã thực hiện xoá lịch sử Chrome và khởi động lại máy tiếp theo vào Chrome và vào Capcut sau đó tải Capcut về. Làm như vậy thì không còn lỗi nữa hãy thực hiện ngay nhé!

+ Cài lại win cho máy

Nếu đang dùng Win cũ như Win7 hãy nâng cấp lên win mới như Win 11 để có thể dùng Capcut thoải mái. Chú ý cài xong win thì reset máy, sau đó mở mạng lên

2. Trên điện thoại

Điện thoại iPhone hay Android bị lỗi kết nối mạng Capcut có thể thoát lỗi nhanh bằng các cách đơn giản sau đây:

+ Gỡ capcut và cài lại bản cũ

  • Bước 1: Gỡ bản Capcut đang cài và tắt hết mạng. Sau đó bật mạng lại và cài bản mới
  • Bước 2: Cài xong thì reset máy và mở mạng lến
  • Bước 3: Không chọn cập nhật ngay mà nhấn bỏ qua. Sau đó nhấn đăng nhập Capcut rồi tiến hành nâng cấp capcut lên

» Hướng dẫn: Cách khắc phục lỗi mạng di động không khả dụng 

+ Khởi động lại wifi

Cũng như trên máy tính hãy khởi động lại wifi của bạn để mạng được reset. Sau đó vào lại Capcut sẽ có thể không còn bị lỗi nữa

+ Sử dụng 4G truy cập

Nếu bạn dùng wifi lỗi hãy chuyển sang dùng 4G. Những người dùng 4G cho việc sử dụng Capcut thường không bị lỗi kết nối mạng bao giờ.

Hãy đăng ký những gói cước 4G của VinaPhone, MobiFone, Viettel ưu đãi, giá rẻ để chủ động hơn trong việc truy cập mạng nhé.

Chúc các bạn sẽ thoát Capcut bị lỗi kết nối mạng thành công và tiếp tục chỉnh sửa video của mình nhanh chóng nhé. Chia sẻ cho mọi người cùng biết để có thể thoát lỗi giống bạn nhé!

» GÓI HOT:

Hỗ trợ và dịch vụ

Các bài viết khác