Sử dụng mạng iTelecom bạn cần phải biết số điện thoại tổng đài iTel để liên lạc khi có sự cố cần hỗ trợ hoặc có thắc mắc cần được giải đáp. Hiện nay có 1 tổng đài iTel đang hoạt động 24/7 để hỗ trợ người dùng nên đừng chừ gọi ngay khi bạn cần nhé. Bạn sẽ được miễn phí cước gọi khi liên hệ tổng đài 0877 087 087 bằng chính số iTel nên hãy chú ý nhé!
Hướng dẫn cách cài đặt APN 4G iTelecom
Cách ứng tiền sim iTelecom như thế nào ?
Tổng đài chăm sóc khách hàng của iTel hiện nay
Nhà mạng iTel đã nhanh chóng hỗ trợ khách hàng tổng đài chăm sóc riêng là 0877 087 087
Số tổng đài | Tiện ích | Cước gọi |
0877 087 087 | Hỗ trợ mọi vấn đề dùng sim iTel |
|
Trước đây iTel cũng có số hotline là 19001087 nhưng hiện tổng đài này đã ngừng hoạt động nên bạn muốn hỗ trợ hãy gọi số0877 087 087 nhé!
» Xem thêm: Tổng đài chăm sóc khách hàng VinaPhone miễn phí 100% cước gọi
Cách gọi SDT tổng đài iTel miễn phí 24/7
0877 087 087 là tổng đài chăm sóc khách hàng dành riêng cho thuê bao iTelecom. Khách hàng có thể gọi đến để được hỗ trợ đăng ký sim chính chủ, kích hoạt sim, thông tin dùng mạng, gói cước 4G iTelecom, khiếu nại…
1. Cách gọi
Khách hàng muốn gọi tổng đài 0877 087 087 chỉ cần bấm gọi trực tiếp trên điện thoại 0877 087 087 sẽ nghe thông tin tự động chào mừng đến mạng iTelecom và nhân viên sẽ nghe máy ngay sau đó. Không cần thực hiện bấm phím nào cả.
2. Giá cước gọi
- Đối với mạng iTelcom khi gọi đến sẽ được miễn phí 100% cước phí.
- Đối với các số ngoại mạng khác khi gọi sẽ tính cước theo quy định gọi của các nhà mạng.
3. Thời gian hoạt động
Hiện nay hotline nhà mạng itel 0877 087 087 sẽ hoạt động 24/7 tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả lễ tết. Do đó khách hàng có thể an tâm liên hệ mọi lúc nhé!
» Bật mí: Các gói cước 4G VinaPhone ưu đãi nhất hiện nay
Lưu ý khi liên hệ tổng đài nhà mạng iTel
- Bạn nên gọi bằng sim itel để được miễn phí cước.
- Cuộc gọi sẽ tính cước ngay từ khi nghe thông tin tự động nếu gọi từ số ngoại mạng.
- Chuẩn bị trước thông tin số điện thoại, tên chủ thuê bao để được hỗ trợ nhanh các vấn đề dùng sim của bạn nhé!
Các kênh hỗ trợ khác của mạng iTelecom bạn có thể liên hệ
Nếu bạn gọi tổng đài nhà mạng iTel không được hoặc chờ đợi quá lâu bạn có thể liên hệ với iTel qua những kênh online khác. Dưới đây là một số kênh chăm sóc khách hàng khác của nhà mạng bạn có thể tham khảo và liên hệ ngay nếu cần nhé!
1. Kênh hỗ trợ qua Zalo
Khi cần được hỗ trợ bất kỳ vấn đề gì khi sử dụng mạng iTel bạn hãy truy cập vào kênh Zalo chính thức của nhà mạng để được giải đáp nhanh nhất nhé. Cách tìm kiếm kênh Zalo iTel như sau:
- Cách 1: Quét mã QR ở hình bên dưới
- Cách 2: Tại thanh tìm kiếm Zalo bạn nhập “Mạng di động iTel“.
2. Fanpage Facebook
3. Website
Bạn truy cập vào website chính thức của nhà mạng Wintel: https://itel.vn/. Sau đó nhấn vào box chat ở dưới màn hình bên phải, chat với nhân viên CSKH để được hỗ trợ nhé!
Chỉ cần vào link và chọn chat thì sẽ có nhân viên hỗ trợ online giúp bạn trả lời những câu hỏi của mình cực kỳ nhanh chóng và miễn phí nhé!
Nhanh tay liên hệ đến tổng đài sim iTelecom miễn phí để được hỗ trợ, giải đáp, khiếu nại nhanh vấn đề của bạn nhé! Chúc các bạn liên hệ nhà mạng thành công!