Khám phá dòng sim Gánh Đảo và Ý nghĩa trong phong thủy

Một trong những loại sim số đẹp vô cùng được yêu thích hiện nay đó chính là sim Gánh Đảo. Vậy sim Gánh Đảo có gì khác biệt so với những loại sim khác? Giá sim Gánh Đảo hiện nay là bao nhiêu và những ưu đãi trên sim này như thế nào?

Sim Gánh Đảo cũng là một loại sim có cấu tạo dãy số vô cùng đặc biệt, dễ tạo được ấn tượng tốt với người khác. Hơn nữa, các dãy số trong sim Gánh Đảo thường được chọn với những số phát tài, phát lộc nên luôn được người dùng ưu tiên lựa chọn.

Cách đăng ký 4G Viettel 1 tháng lướt web tốc độ cao

Hướng dẫn đăng ký 4G sim VinaPhone giá rẻ hấp dẫn

sim ganh dao la gi

Sim Gánh Đảo là gì? Ý nghĩa sim Gánh đảo

Giải đáp: Sim Gánh Đảo là gì?

Sim Gánh Đảo là những dãy số có cấu tạo theo 1 quy tắc riêng. Cụ thể đó là sim có cặp số hoặc 3 – 4 số đảo chiều và đối xứng như ABBA; AABBAA; ABCCBA…

Ví dụ: Các dãy số sim Gánh đảo như: 98.89 hoặc 89.2.98

Ngoài tên là sim gánh đảo thì giới rành sim số đẹp còn gọi đây là sim soi gương bởi vì các con số trong dãy sim này được đối xứng qua 1 trục ảo giống như là ảo ảnh gương soi.

» Xem thêm: Sim Tam Hoa là gì? Cách mua sim Tam Hoa giá rẻ

Danh sách các loại sim Gánh Đảo hiện nay

Sim Gánh đảo hiện nay có rất nhiều dạng dãy số. Và dựa vào các quy luật gánh đảo giới sim số đẹp đã chia thành 3 loại gánh đảo khác nhau. Cụ thể đó là:

Phân loại sim Gánh ĐảoNhận biết
Sim gánh đơn
  • Đây là sim có cụm số cuối theo cấu trúc ABA hoặc AB-BA.
  • Ví dụ: 8-9-8, 98-89
Sim gánh kép bằng
  • Là sim có bộ số cuối ở dạng AB-C-AB. Yếu tố C ở đây giống đòn gánh gánh hai cặp số AB để cân bằng nhau ở 2 đầu.
  • Ví dụ: 89-2-89
Sim gánh kép tiến
  • Là sim có bộ số cuối ở dạng AB-C-BA, số B lớn hơn số A
  • Ví dụ: 86-2-68

» Hướng dẫn: Cách định giá SIM số đẹp chuẩn nhất 2023

Tìm hiểu ý nghĩa của dòng sim Gánh Đảo số đẹp

Sim số đẹp luôn mang những ý nghĩa có giá trị trong cuộc sống, trong phong thủy nên luôn có giá trị cao. Với sim Gánh Đảo bạn có thể thấy các ý nghĩa như sau:

1. Ý nghĩa trong cuộc sống 

Cấu trúc sim Gánh đảo là cắp trúc lặp qua 1 trục thể hiện sự cân bằng, thăng bằng. Điều này, biểu tượng cho chủ sở hữu sim có thể cân bằng mọi việc trong cuộc sống trong bất kỳ các tình huống và từ đó chọn được cho mình hướng phát triển tốt nhất. Sự cân bằng này là cân bằng cuộc sống mang lại sự an bình, cân bằng hôn nhân mang đến sự phát triển, cân bằng công việc giúp tìm ra những cơ hội tốt nhất.

2. Ý nghĩa phong thủy của sim Gánh Đảo

Sim Gánh đảo – sim Soi Gương có ý nghĩa rất lớn trong phong thủy. Sim Gánh đảo giúp bạn có thể soi rọi những mặt khuất mà bình thường không thể thấy được, sự cân bằng âm dương. Điều này cũng có nghĩa là giúp bạn sẽ tìm được cách tốt nhất để kích tài vận 1 cách mạnh mẽ.

Ví dụ về sim gánh đảo phong thủy như: 8668 – phát lộc, lộc phát, 6226 – lộc mãi, mãi có lộc.

3. Ý nghĩa dân gian

Dân gian luôn chú trọng sự trọn vẹn, luân hồi. Trong bộ số ở đuôi sim giống như vòng tròn đầu đuôi tụ hội theo ý nghĩa dân gian là vòng tròn may mắn. Vòng tròn này thể hiện sự bền vững theo thời gian, trọn vẹn và phát triển.

Ví dụ cho sự trọn vẹn này là sim số gánh được lặp lại hai lần 6868 điều này thể hiện lộc tài phát triển không dừng lại mà tiếp tục được nhân lên thêm.

» Bạn đã biết: Đầu số 098 là mạng gì? Cách mua hay chưa?

Có thể mua sim Gánh đảo ở đâu?

Bạn có thể mua sim Gánh đảo ở rất nhiều địa chỉ:

  • Có thể chọn mua tại cửa hàng hoặc các trang hỗ trợ mua sim online của các nhà mạng Viettel, MobiFone, VinaPhone.
  • Có thể chọn mua tại các đại lý, công ty sim số đẹp.

Tùy vào từng đầu số, ý nghĩa các con số mà giá trị của mỗi sim có thể từ vài trăm nghìn lên đến hàng chục hoặc hàng trăm triệu đồng.

Bài viết vừa gửi đến bạn về thông tin sim Gánh Đảo. Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn có thêm những sự am hiểu mới về sim số đẹp và chọn được cho mình sim số phù hợp nhất, may mắn nhất!

Hỗ trợ và dịch vụ