Từ A đến Z cách nhận điểm VinaPhone Plus miễn phí và có phí

Chương trình VinaPhone Plus mang lại khá nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho thuê bao tham gia. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa nắm rõ cách nhận điểm VinaPhone Plus như thế nào? Có thể kiếm miễn phí không hay phải mất phí? Để hỗ trợ khách hàng thông tin chính xác, dichvudidong.vn sẽ bật mí ngay tất cả mẹo tăng điểm Vina ngay trong bài viết dưới đây.

cach nhan diem vinaphone plus

Quy định tích luỹ điểm VinaPhone cần nắm rõ

Điểm VinaPhone sẽ được cộng dựa trên các hoạt động phát sinh cước của khách hàng trong quá trình sử dụng sim. Theo đó, quy tắc tích luỹ điểm như sau:

  • VinaPhone sẽ dựa vào cước sử dụng/số tiền nạp thẻ trong tháng của Hội viên để cộng điểm tích lũy.
  • Tỷ lệ quy đổi điểm để xét hạng: Tiêu dùng cước và nạp thẻ từ 10.000đ = 1 điểm xét hạng.

Có thể thấy, càng tiêu dùng nhiều, bạn sẽ càng kiếm được nhiều điểm tích luỹ. Vậy có cách nào để nhận điểm VinaPhone Plus miễn phí hay không? Hãy tìm hiểu ngay nhé!

» Xem ngay: Thông tin chương trình VinaPhone PLus chi tiết nhất

Tổng hợp cách kiếm điểm tích luỹ VinaPhone Plus đơn giản

Hiện nay, có khá nhiều cách để thuê bao tích được điểm nhiều và nhanh. Chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của dichvudidong.vn là đã thành công.

1. Nhận điểm VinaPhone miễn phí khi đến sinh nhật

Trong ngày sinh nhật nhà mạng dành tặng khách hàng từ 300 điểm 1500 điểm miễn phí. Để nhận được ưu đãi này thuê bao không cần thực hiện bất kỳ thao tác nào cả vì nhà mạng sẽ chủ động cộng điểm vào tài khoản điểm tích lũy của bạn.

Cụ thể số điểm được cộng cho mỗi hạng hội viên như sau:

Hạn hội viênSố điểm tặng vào ngày sinh nhật
Hội viên hạng Bạc300 điểm
Hội viên hạng Titan700 điểm
Hội viên hạng Vàng1000 điểm
Hội viên hạng Kim cương1500 điểm

» Hướng dẫn: Cách đổi điểm tích luỹ VinaPhone Plus lấy quà miễn phí

2. Phát sinh cước gọi, nhắn tin, data 4G Vina

Chỉ cần hàng tháng thuê bao thực hiện giao dịch có phát sinh tiền như đăng ký mạng 4G Vinaphone, gọi điện thoại, nhắn tin, đăng ký các dịch vụ tiện ích như dịch vụ nhạc chuông chờ – đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi,… thì mức điểm cộng được tương ứng như sau: 1 điểm VinaPhone Plus = 10.000đ phát sinh cước.

Ngoài ra, vào một số dịp đặc biệt, VinaPhone sẽ áp dụng chương trình đăng ký gói cước tặng 100 – 300 điểm. Thuê bao có thể lưu lại lịch khuyến mãi Vina để cập nhật thông tin mới nhất nhé!

3. Nạp tiền điện thoại hoặc thanh toán cước trả sau

Ngoài ra, thuê bao nạp tiền điện thoại trả trước hoặc thanh toán cước trả sau cũng sẽ nhận được điểm tích luỹ theo quy định bên trên. Điều này vừa giúp bạn tránh được tình trạng sim VinaPhone bị khoá, vừa kiếm được thêm điểm để đổi quà sử dụng.

» Tham khảo: Các gói 4G Vina 1 tháng thả ga truy cập Internet

Những lưu ý khi nhận điểm VinaPhone Plus

  • Điểm tích luỹ có hạn dùng là 24 tháng (Tính từ lúc nhận điểm thành công).
  • Thuê bao cần giữ sim hoạt động 2 chiều trong suốt thời gian tích luỹ điểm, tránh để sim bị chặn chiều sẽ không nhận được điểm.
  • Nhà mạng sẽ không gửi thông báo tích luỹ điểm thành công. Bạn có thể chủ động tra cứu điểm VinaPhone Plus để biết mình đang có bao nhiêu điểm.

Hy vọng với hướng dẫn chi tiết về cách kiếm điểm VinaPhone Plus sẽ giúp bạn có được số điểm như ý an tâm trải nghiệm thêm nhiều tiện ích di động mới lạ hấp dẫn mỗi ngày!

>>> Tin HOT:

Hỗ trợ và dịch vụ

Các bài viết khác