+ 3 Cách kiểm tra vùng phủ sóng 5G MobiFone cực dễ

Mạng 5G ra đời đã và đang tạo nên cơn sốt đối với người dùng bởi tốc độ truy cập Internet cực đỉnh. Chính điều này đã thu hút nhiều khách hàng quan tâm và muốn trải nghiệm. Tuy nhiên, theo quy định thì hiện tại sóng 5G Mobi chỉ được thử nghiệm trên một số khu vực mà thôi. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng thì hãy tham khảo cách kiểm tra vùng phủ sóng 5G MobiFone dưới đây. Điều này sẽ giúp bạn trả lời được: Bạn có thể sử dụng sóng 5G tại khu vực mà bạn đang sinh sống không nhé! Cùng Dichvudidong.vn xem ngay nội dung dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Hướng dẫn đăng ký 5G của MobiFone tốc độ cao

Tổng hợp các gói cước gọi nội mạng MobiFone giá rẻ

cach kiem tra vung phu song 5g mobifone

Bật mí cách kiểm tra vùng phủ sóng 5G VinaPhone đơn giản

Gọi điện tổng đài để kiểm tra vùng phủ sóng 5G MobiFone

Tổng đài MobiFone ngoài việc hỗ trợ đăng ký 3G MobiFone/ 4G MobiFone, giải đáp các vấn đề liên quan đến sim… thì còn hỗ trợ người dùng trong việc kiểm tra vùng phủ sóng 5G MobiFone. Do đó, bạn chỉ cần gọi điện trực tiếp đến tổng đài MobiFone và cung cấp rõ địa chỉ tỉnh thành mình đang sống. Sau đó nhân viên sẽ kiểm tra và phản hồi đến bạn.

Các số tổng đài hỗ trợ kiểm tra sóng 5G của nhà mạng MobiFone:

Số tổng đàiNội dung
9090
  • Chỉ hỗ trợ cho thuê bao nội mạng MobiFone.
  • Cước phí là 200đ/phút đối với thuê bao trả trước và miễn phí cho thuê bao trả sau.
1800 1090
  • Hỗ trợ cho cả thuê bao nội mạng và ngoại mạng.
  • Cước phí: Miễn phí

» Xem thêm: Điều kiện sử dụng mạng 5G của MobiFone

Truy cập website để kiểm tra vùng phủ sóng 5G MobiFone

Bên cạnh đó, thay vì gọi điện đến tổng đài MobiFone thì bạn có thể truy cập vào website để kiểm tra. Đảm bảo điện thoại của bạn có đăng ký 4G MobiFone, bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn truy cập vào địa chỉ trang web nperf.com ⇒ Sau đó chọn vào Vùng phủ sóng (Netwwork coverage) để kiểm tra vùng phủ sóng 5G của MobiFone.
  • Bước 2: Lúc này website hiển thị bản đồ toàn thế giới ⇒ Bạn hãy nhấn chọn khu vực Việt Nam và chọn mạng MobiFone.
  • Bước 3: Trên bản đồ Việt Nam sẽ hiển thị các màu sắc khác nhau thể hiện cho các tốc độ: 2G, 3G, 4G và 5G ⇒ Bạn phóng to bản đồ đến tỉnh thành mình đang sống và xem thử có xuất hiện màu tím hay không. (Màu tím thể hiện cho vùng phủ sóng 5G MobiFone).

***Lưu ý: Ngoài cách phóng to vào tỉnh thành bạn có thể kéo xuống phía cuối trang ứng dụng nPerf để xem các tỉnh thành trên Việt Nam đang được phủ sóng 3 mạng 3G/4G/ 5G gồm: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Biên Hòa, Huế, Nha Trang, Cần Thơ, Rạch Giá, Quy Nhơn, Vũng Tàu, Ðà Lạt, Thành Phố Nam Định, Vinh, La Gi (Bình Thuận).

» Bỏ túi: Cách đăng ký các gói cước 5G MobiFone giá rẻ

Với những thông tin chi tiết trên, hi vọng bạn đã biết được thao tác kiểm tra khu vực phủ sóng 5G MobiFone. Nhanh tay thực hiện để có cơ hội trải nghiệm sóng 5G Mobi nhanh gấp 20 lần nhé!

Hỗ trợ và dịch vụ