Cách nạp tiền vào tài khoản thanh toán VinaPhone

Tài khoản thanh toán VinaPhone chỉ có ở thuê bao di động trả sau. Đặc biệt, loại tài khoản này lại không giống với các loại tài khoản thông thường. VinaPhone áp dụng tài khoản thanh toán với mục đích giúp khách hàng dễ dàng quản lý được tài khoản cũng như cước phí khi thực hiện việc mua ứng dụng Google Play. Hãy cùng tìm hiểu cách nạp tiền vào tài khoản thanh toán VinaPhone ngay dưới đây.

Cách nạp tiền vào tài khoản thanh toán VinaPhone

Cách nạp tiền vào tài khoản thanh toán VinaPhone

Hướng dẫn cách nạp tiền vào tài khoản thanh toán VinaPhone

Tài khoản thanh toán VinaPhone dùng để mua các sản phẩm App trên kho ứng dụng Google Play. Để nạp tiền vào tài khoản thanh toán Google Play chỉ cần thao tác như sau:

Bấm *105*mã thẻ#Gửi.

Chỉ cần có tài khoản thanh toán Google Play, thì các thuê bao VinaPhone trả sau dễ dàng nắm bắt được mức cước phí phải chi trả khi mua ứng dụng, game hay các dịch vụ, phần mềm. Để tra cứu số tiền trong tài khoản thanh toán, chỉ cần thao tác bấm tổ hợp phím *105#.

» Đừng quên: Cách đăng ký 3G VinaPhone để được hỗ trợ kết nối mạng ổn định

Lưu ý: Nếu thuê bao trả sau không nạp thẻ vào tài khoản thanh toán thì không thể mua được ứng dụng trên Google Play. Bởi hiện nay nhà mạng VinaPhone không cộng phí mua hàng trên Google Play vào hóa đơn thanh toán trả sau nữa.

Hướng dẫn mua ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản thanh toán

So với cách mua ứng dụng trên Google Play trước đây, thì thực hiện mua ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản thanh toán tiện ích hơn rất nhiều. Cụ thể:

  • Bước 1: Từ điện thoại đã đăng ký các gói 3G VinaPhone, truy cập vào App Google Play. Sau đó lựa chọn ứng dụng hoặc game mà bạn muốn mua.
  • Bước 2: Chọn vào ứng dụng muốn mua và tiến hành thanh toán mặc định bằng tài khoản điện thoại.
  • Bước 3: Hệ thống bắt đầu cài đặt ứng dụng đã mua vào máy. Tuy nhiên cần xác nhận việc mua ứng dụng bằng tài khoản thanh toán thành công thì mới có thể bắt đầu sử dụng.

Đối với thuê bao trả trước không có tài khoản thanh toán. Khi tiến hành mua ứng dụng trên Google Play sẽ trừ vào tài khoản chính của điện thoại.

» Tìm hiểu: Cách thanh toán google play bằng sim VinaPhone trả trước

Hi vọng qua phần thông tin hỗ trợ ở trên, các bạn đã biết cách nạp thẻ vào tài khoản thanh toán VinaPhone rồi nhé!

Hỗ trợ và dịch vụ