Tổng đài 090 MobiFone là gì? Nhận cuộc gọi 090 tốn phí không?

Tổng đài 090 MobiFone sẽ thỉnh thoảng gọi ra cho người dùng để giới thiệu các chương trình khuyến mãi hoặc mời tham gia dịch vụ, gói cước mới. Nhưng khi thấy số lạ gọi chỉ hiển thị 3 số 090 nhiều người rất lo lắng không biết có phải là số lừa đảo không và không biết nghe máy có tốn phí không? Vì vậy mà chần chừ không nghe hoặc bỏ qua cuộc gọi này.

Thực tế thì 090 là tổng đài chính thống của nhà mạng MobiFone không phải là lừa đảo. Nhưng đây là tổng đài quảng cáo thông tin nên nếu bạn không nghe máy cũng sẽ không sao cả nhé! Chi tiết về tổng đài này cùng theo dõi ngay sau đây.

tong dai 090 cua mobifone

090 MobiFone là tổng đài gì?

Tổng đài 090 MobiFone là gì?

Tổng đài 090 củaMobiFone là một trong những tổng đài chính thức của nhà mạng Mobi. Tổng đài này có chức năng quảng cáo thông tin qua cách gọi ra/ nhắn tin cho người dùng. Bao gồm :

  • Cung cấp các thông tin chương trình khuyến mãi nạp thẻ MobiFone
  • Cung cấp thông tin đăng ký dịch vụ tặng data 3G/4G Mobi, tặng phút gọi
  • Cung cấp các thông tin dịch vụ mới
  • Cung cấp tin tức thời tiết quan trọng

Số 090 có thể nhắn tin và gọi đến cho bạn nhưng bạn không thể gọi lại số này vì đây là tổng đài tự động. Khi gọi đến, 090 sẽ phát thông tin tự động được thu sẵn với nội dung mời tham gia khuyến mãi, đăng ký dịch vụ… Bạn có thể không tham gia nếu không muốn.

» Xem thêm: Tổng đài 1080 là gì? Cú pháp gọi và cước phí được tính như thế nào?

Nhận cuộc gọi 090 MobiFone gọi tới có tốn phí không?

Vì 090 là một trong những tổng đài chính thống của MobiFone gọi đến cho bạn để quảng cáo và truyền thông về dịch vụ, khuyến mãi mới nhất. Cho nên thuê bao sẽ hoàn toàn không mất cước phí khi nhận cuộc gọi từ tổng đài 090.

Có nên nghe cuộc gọi từ số tổng đài 090 MobiFone không?

Bạn có thể chọn nghe hoặc không theo ý  muốn của mình mà không cần lo lắng có ảnh hưởng gì đến sim không. Trong khi nghe bạn có thể tắt giữa chừng hoặc nghe hết cuộc gọi mà không bị tốn cước phí.

Nếu bạn không nghe máy có thể sẽ bỏ lỡ các thông tin khuyến mãi Mobi của riêng sim hoặc gói cước 4G MobiFone giá rẻ của riêng mình. Thông tin này sẽ có thể được gửi lại qua SMS của thuê bao nên bạn cũng không cần lo lắng

» Xem thêm: Tổng đài MobiFone hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/24

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã giải đáp được thắc mắc nhận cuộc gọi 090 MobiFone có tốn phí không? cũng như 090 gọi tới bạn để làm gì? Chúc bạn có thời gian sử dụng vui vẻ với các dịch vụ di động của nhà mạng Mobi.

Hỗ trợ và dịch vụ