Cách kiểm tra thẻ cào Vietnamobile đã nạp chưa cực dễ

Bạn có thể dễ dàng kiểm tra thẻ cào Vietnamobile đã được nạp hay chưa bằng cách gọi đến tổng đài. Thao tác thực hiện hoàn toàn miễn phí nên bạn an tâm tra cứu. Để được hỗ trợ nhanh chóng bạn cần cung cấp thông tin số seri mã thẻ cào cho nhân viên.

Thẻ cào Vietnamobile giúp người dùng bổ sung số dư vào tài khoản di động nhanh chóng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng gặp phải tình trạng không nạp được tiền vì vấn đề thẻ nạp. Vì vậy bạn cần kiểm tra card đã nạp chưa để không bị khóa quyền nạp thẻ do nạp qua số lần quy định nhé!.

kiem tra the cao vietnamobile da duoc nap hay chua

Tra cứu thẻ cào Vietnamobile đã nạp hay chưa cực dễ

Tại sao nên tra cứu thẻ cào Vietnamobile đã nạp hay chưa?

Khi kiểm tra card điện thoại Vietnamobile đã nạp hay chưa mang lại cho khách hàng nhiều ưu điểm. Cụ thể như sau:

  • Giúp bạn biết rõ thẻ cào đó đã nạp hay chưa để thực hiện nạp thẻ.
  • Biết được thẻ cào mình mua là thật hay giả.
  • Tránh tình trạng nạp thẻ sai quá 5 lần bị khóa quyền nạp thẻ.

» Cập nhật ngay: Hướng dẫn mở khóa sim Vietnamobile khi nạp sai 5 lần

Cách kiểm tra thẻ cào Vietnamobile đã được nạp hay chưa?

Không giống như những nhà mạng khác có thể soạn tin nhắn, bấm cú pháp USSD để kiểm tra tình trạng thẻ cào, với Vietnamobile bạn chỉ có một cách duy nhất để kiểm tra thẻ cào Vietnamobile đã được nạp hay chưa? Cụ thể khách hàng không thể tự kiểm tra tình trạng thẻ cào Vietnamobile mà cần gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietnamobile để được hỗ trợ tra cứu. Cụ thể các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn gọi đến 1 trong 2 số điện thoại tổng đài Vietnamobile: 789 hoặc 123.
  • Bước 2: Sau khi kết nối thành công bạn cung cấp số seri thẻ cào Vietnamobile (không phải mã bí mật) để được nhân viên tổng đài kiểm tra và thông báo đến bạn card đó đã được nạp hay chưa. Từ đó bạn có thể an tâm sử dụng thẻ của mình hoặc bỏ đi mua thẻ khác.

Mẹo vặt cần nắm khi thực hiện nạp thẻ Vietnamobile

  • Khi thẻ bị rách hoặc mờ mã số bí mật bạn không thể nạp. Hãy mang thẻ đến cửa hàng giao dịch Vietnamobile để đổi một thẻ cào mới nạp.
  • Khi sim Vietnamobile bị khóa quyền nạp thẻ do đã nạp sai nhiều lần. Bạn hãy gọi ngay đến tổng đài 123 hoặc 789 để nhân viên mở cho bạn.

» Tham khảo: Các gói cước 4G giá rẻ mạng Vietnamobile truy cập mạng không giới hạn 

Hy vọng bạn đã nắm rõ cách kiểm tra thẻ cào Vietnamobile đã sử dụng chưa? Chúc bạn tra cứu thành công và an tâm sử dụng. Khi đã nạp thẻ thành công đừng quên đăng ký 3G Vietnamobile /4G cho để thả ga truy cập Internet.

Hỗ trợ và dịch vụ

Các bài viết khác