Bị gọi từ đầu số 0773 lừa đảo không? 0773 thuộc mạng nào?

Mặc dù nhận được cuộc gọi từ đầu số truyền thống như 0773 cũng làm người dùng hoang mang. Đây là đầu số được xem như thông dụng khiến khách hàng dễ dàng nghe máy, tuy nhiên nhiều người cho rằng đây là số điện thoại làm phiền và có dấu hiệu lừa đảo.

Nếu bạn chưa hiểu rõ đầu số 0773 lừa đảo hay không? Hay thuộc mạng gì thì đừng quên theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây của dichvudidong.vn nhé! Cuộc gọi từ 0773 làm phiền bạn khá nhiều thì nên có biện pháp xử lý nhanh.

0773 la mang nao

Tìm hiểu: 0773 là mạng gì? Đã chuyển thành đầu nào?

0773 là đầu số được chuyển đổi từ sim 11 số thành 10 số vào năm 2017. 0733 là đầu số thuộc nhà mạng MobiFone – một trong những nhà mạng viễn thông lớn tại Việt Nam. 0773 được chuyển từ đầu số 01223.

0773 được xem là đầu số đẹp mà khách hàng nào cũng nên sở hữu. Đầu số 0773 được nhiều người sở hữu, do đó bạn cũng dễ dàng lựa chọn. Đầu số 0773 được kết hợp với nhiều số điện thoại do khách hàng lựa chọn.

» Tổng hợp: Các đầu số MobiFone 2024 đầy đủ nhất

Nhận được cuộc gọi từ đầu số 0773 bạn cần làm gì?

Khi nhận được cuộc gọi từ đầu số 0773 khách hàng cần phải làm gì? Cuộc gọi từ 0773 gọi cho bạn với nhiều mục đích khác nhau, do đó nếu bạn chưa biết thì cần phải tìm hướng xử lý đúng đắn nhất.

  • Không gọi lại: Đối với những cuộc gọi từ 0773 liên tục nhá máy, gọi điện thì bạn không nên gọi lại tránh phát sinh cước phí trên sim.
  • Tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân: Các thông tin cá nhân như số CCCD, họ tên, nơi ở hoặc thông tin khác bạn cũng không nên cung cấp nếu đối tượng yêu cầu. Các thông tin này sẽ ảnh hưởng đến cá nhân của bạn nên hãy lưu ý.
  • Không nhấn vào bất cứ đường link hay mã OTP nào khác: Các đường link chương trình hay, nhập mã trúng thưởng khá kích thích người dùng, nhấn vào link nguy cơ mất thông tin, mất tiền rất nhanh.

Nếu khách hàng phát hiện số điện thoại 0773 có dấu hiệu lừa đảo thì nên chặn ngay hoặc báo ngay cho cơ quan có thẩm quyền hỗ trợ.

Có người cho rằng đầu số 0773 lừa đảo có phải không?

0773 là đầu số thuộc nhà mạng MobiFone, đây chính là số điện thoại của nhà mạng lớn tại Việt Nam và không phải số lừa đảo. Nhưng 0773 được dùng phủ sóng trên toàn quốc và ai cũng có thể mua và sử dụng kể cả những đối tượng, cơ quan, doanh nghiệp lừa đảo. Do đó, 0773 có thể bị các đối tượng lừa đảo lợi dụng để lừa đảo người dùng.

dau so 0773 co lua dao khong

Vì sao đối tượng sử dụng đầu số 0773 gọi ra để lừa đảo người dùng mà không phải số điện thoại khác? Bởi vì 0773 là đầu số của MobiFone và người dùng nhận thấy đây là nhà mạng uy tín nên có thể nghe máy. Sau khi nghe máy thì có thể bị trừ cước phí hoặc bị đối tượng lợi dụng và yêu cầu khách hàng làm theo hướng dẫn.

Nếu bạn muốn biết số điện thoại 0773 có dấu hiệu lừa đảo không thì nên tìm hiểu ngay dưới đây. Các dấu hiệu được cho lừa đảo khách hàng qua đầu số này như:

  • Thường xuyên nhá máy: Nhá máy là một trong những dấu hiệu dễ nhận biết nhất, nhá máy tần suất nhiều sẽ khiến người dùng tò mò và gọi lại.
  • Gọi và giả danh: Giả danh các nhân viên ngân hàng, Cảnh sát, nhân viên giao hàng,….. để lấy thông tin khách hàng.
  • Yêu cầu thực hiện theo hướng dẫn: Gọi và yêu cầu người dùng thực hiện các yêu cầu như cung cấp số CCCD, họ tên, địa chỉ,…

» Xem thêm: Tại sao đầu số 0211 gọi làm phiền hàng loạt thuê bao?

Hướng dẫn cách đăng ký đầu số 0773 MobiFone sử dụng 

Đầu số 0773 được xem là đầu số đẹp mà người dùng nào cũng muốn sử dụng. Nếu bạn muốn đăng ký và mua số này dùng thì đừng quên mang CCCD ra cửa hàng MobiFone lựa số hoặc cũng có thể chọn số online nhanh nhất.

Cách 1: Mua số 0773 tại cửa hàng MobiFone toàn quốc 

Hiện nay đầu số 0773 được bày bán trên cửa hàng MobiFone toàn quốc. Do đó, bạn hãy mang CCCD  và chính chủ ra cửa hàng chọn số. Sau khi chọn số thành công nhân viên sẽ đăng ký thông tin chính chủ trên sim.

Lưu ý khi chọn số bạn phải chọn gói cước đi kèm để sử dụng. Các gói cước hấp dẫn của nhà mạng MobiFone ưu đãi khủng như TK135, TK159, MXH100,… Hãy lựa chọn đăng ký và trải nghiệm ngay nhé!

Cách 2: Chọn số 0773 MobiFone online 

Nếu bạn muốn mua số 0773 online nhanh chóng và đơn giản thì nên thực hiện các bước dưới đây:

0773 la mang gi

  • Bước 2: Chọn số xong bạn điền thông tin để hệ thống ghi nhận. Bạn đến cửa hàng MobiFone gần nhất để nhận sim. Sau đó, hãy đăng ký 4G cho sim MobiFone của mình ngay để lướt web thả ga mỗi ngày nhé!

Ý nghĩa phong thuỷ đầu số 0773 mà bạn nên biết 

Không chỉ là 1 số điện thoại đơn thuần mà đầu số 0773 mang lại cho người dùng nhiều ý nghĩa khác nhau. Theo phong thuỷ, sở hữu đầu số 0773 sẽ vô cùng may mắn, thu hút tài lộc, cụ thể hơn:

  • Số 0: Là biểu tượng cho sự khởi đầu may mắn, hanh thông, phát triển mạnh mẽ, đây còn là minh chứng cho tình yêu bền bỉ và vĩnh cửu.
  • Số 7: Đây là con số tròn trĩnh, phát triển không ngừng, nếu bạn làm dinh doanh thì nên sở hữu số điện thoại có số 7 này ngay nhé!
  • Số 3: Số 3 mang lại may mắn cho người sử dụng, số 3 tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, hanh thông trong công việc lẫn cuộc sống.

Như vậy, khi sở hữu đầu số 0733 bạn sẽ thấy rằng đây chính là đầu số may mắn, phát triển mạnh mẽ. Nếu bạn là người theo hướng kinh doanh thì có thể chọn số điện thoại này để đồng hành.

» Lưu lại: Số điện thoại tổng đài miễn phí MobiFone để gọi khi cần

Tạm kết 

Như vậy thông qua thông tin bài viết trên bạn đã biết được số điện thoại 0773 là mạng gì, của ai chưa? Đầu số này thuộc nhà mạng MobiFone và đang được người dùng sử dụng rộng rãi. Và hơn hết các đối tượng có thể chọn đầu số này lừa đảo khách hàng nên hãy lưu ý nhé!

Hỗ trợ và dịch vụ

Các bài viết khác