4G Siêu Vip chỉ 6.000đ/tháng sử dụng mạng thả ga liệu có thật?

Bên cạnh các gói cước Hey4g, Vu4g, 4G Sinh viên thì 4G siêu vip lại làm khách hàng, đặc biệt là giới trẻ quan tâm khá nhiều. 4G siêu vip được biết đến là trang web tự tạo với mong muốn khách hàng đăng ký và sử dụng mạng tiết kiệm nhất. Trong trang web này sẽ có nhiều gói khác nhau với giá cước, dung lượng hay ưu điểm khác nhau. Vì giá rẻ mức dung lượng khủng chưa bao giờ thấy khiến cho cộng đồng mạng tìm hiểu liệu 4G siêu vip này có lừa đảo người dùng.

Để không phải hoài nghi nữa dichvudidong.vn sẽ giải đáp ngay trong nội dung sau đây. Khách hàng nếu muốn trải nghiệm mạng giá rẻ thì nên tìm hiểu các gói 4G của MobiFone, Viettel hoặc Vina để đăng ký và an tâm hơn.

4g sieu vip la sao

4G Siêu Vip chỉ 6.000đ/tháng sử dụng mạng thả ga liệu có thật

Sự thật về gói cước 4G siêu vip bạn nên nắm rõ

4G siêu vip không phải là gói cước mà nó là một trang web mang tên 4gsieuvip.com giúp đăng ký mạng 4G giá siêu rẻ, ưu đãi cực khủng mà giới trẻ đều tìm hiểu. Trên trang web này có nhiều gói cước khác nhau, khách hàng có thể chọn gói phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của mình để đăng ký.

Khi khách hàng muốn mua gói cước trên trang web này thì cần phải đăng ký tài khoản để đăng nhập. Sau khi đăng nhập thành công khách hàng sẽ tiến hành mua gói, thanh toán và sử dụng gói ngay trên thiết bị của mình.

Làm sao để đăng ký gói cước trên 4G siêu vip?

Nếu bạn chưa có tài khoản hãy nhấn vào 4G siêu vip để đăng ký. Sau khi đăng ký thành công khách hàng vào chọn gói và thanh toán như thông thường. Cách mua gói như thế nào hãy theo dõi tiếp các bước hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1: Đăng nhập vào đường link https://4gsieuvip.com/
  • Bước 2: Chọn vào mua gói dịch vụ → Giao diện hiện ra các gói chỉ cần bạn nhấn vào mua gói ngay là có thể thanh toán thành công.

4g sieu vip la gi

  • Bước 3: Chọn thời hạn thanh toán sau đó nhấn đặt hàng. 

goi cuoc 4g sieu vip la gi

» Xem thêm: Thông tin về website 4G sinh viên edu vn là gì bạn đã biết chưa?

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm gói cước trên trang web 4G Siêu vip nên biết

Khách hàng tìm hiểu gói cước trên trang web 4G siêu vip thì nên xem nhanh qua ưu điểm và nhược điểm sau đây. Có thể thấy đây chính là thông tin để bạn xác định có nên đăng ký gói cước này sử dụng hay không.

1. Ưu điểm gói cước 4g siêu vip 

Gói cước 4g siêu vip có ưu điểm đó là giá rẻ và ưu đãi khủng. Có lẽ đây chính là 2 ưu điểm lớn nhất mà gói cước này có được. Bạn sẽ chưa bao giờ bắt gặp nhà mạng nào có giá cước 6.000đ/tháng mà không giới hạn dung lượng sử dụng. Đối với 4G siêu vip thì bạn sẽ thấy được mặc dù giá rẻ nhưng data nhận được là quá nhiều.

Hơn nữa, các gói cước trên trang web 4g siêu vip không giới hạn đối tượng đăng ký. Có nghĩa là sim nào cũng được phép đăng ký và sử dụng. Bên cạnh đó, khi đăng ký thì sẽ sử dụng được trên nhiều thiết bị khác nhau đơn giản.

2. Nhược điểm gói cước 4g siêu vip 

Không chỉ có ưu điểm mà gói cước 4g siêu vip này còn có những hạn chế khiến người dùng phân vân có nên đăng ký hay không. Thực chất khách thấy giá cước rẻ, ưu đãi khủng sẽ không khỏi hoài nghi đây là trang web lừa đảo. Người dùng vẫn có thể mua gói nhưng khi bật mạng và sử dụng lại không được. Đây có thể là một trong những nhược điểm lớn nhất mà người dùng phải đối diện.


Kết luận:

Khách hàng cần phải xác định mục đích sử dụng của mình là gì để từ đó quyết định có nên đăng ký gói hay không. Bên cạnh đó, bạn cũng nên biết rằng để an tâm hơn thì nên đăng ký các gói cước thuộc nhà mạng uy tín như Viettel, VinaPhone hay MobiFone để tham gia. 


» Khám phá: Số điện thoại hiện PMCard liên tục gọi đến trong thời gian gần đây

Nhận định 4g siêu vip lừa đảo có thật không?

Vì sao người dùng cho rằng gói 4G siêu vip là lừa đảo. Bạn có thể thấy các gói cước trên trang web này dường như mức dung lượng khủng lên đến 2500GB hay không giới hạn GB sử dụng. Điều này khiến cho nhiều người cho rằng đây là lừa đảo và không có thật.

Thực chất chưa có bằng chứng cho rằng đây chính là trang web hay gói cước lừa đảo. Người dùng vẫn đăng ký và sử dụng được, tuy nhiên phải cài đặt theo hướng dẫn của trang web mới có sử dụng dùng mạng thành công.

Hướng dẫn liên hệ với CSKH của 4G siêu vip khi cần được hỗ trợ

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc thì hãy nhanh chóng liên hệ tổng đài hoặc nhân viên CSKH của 4G siêu vip ngay. Có 3 cách để bạn liên hệ khi có thắc mắc. Cụ thể:

  • Cách 1: Liên hệ qua Zalo https://zalo.me/chauchuong
  • Cách 2: Liên hệ qua Telegram https://t.me/data4gsieuvip
  • Cách 3: Liên hệ qua email [email protected]

Khách hàng hãy liên hệ nếu có thắc mắc về cách sử dụng, cách đăng ký hoặc có bất cứ thắc mắc gì. Mọi cách liên hệ cần phải có internet nên người dùng hãy nắm rõ nhé!

» Điểm danh: Những số điện thoại 028 thường xuyên gọi làm phiền người dùng

Tạm kết 

Khách hàng đã nhận định được 4G Siêu Vip là gì và có lừa đảo không hay chưa? 4G Siêu Vip là một trong web vì vậy nếu có thời gian bạn hãy tranh thủ tìm hiểu thông tin nhé! Nếu cảm thấy không an tâm thì hãy nhanh chóng đăng ký các gói cước 4G của Mobi, Vina hoặc Viettel để sử dụng ngay nào!

Hỗ trợ và dịch vụ