Cách tra cứu mã khách hàng VNPT chính xác nhất và miễn phí

Chỉ khi có mã khách hàng thì bạn mới có thể thanh toán các hóa đơn giao dịch cũng như theo dõi, tra cứu thông tin. Nếu chưa biết mã của mình hãy thực hiện cách tra cứu mã khách hàng VNPT ngay. Hiện có nhiều cách để tra cứu và tất cả đều miễn phí nên đừng chần chừ thực hiện nhé!

Hướng dẫn đăng ký tài khoản VNPT Pay

Tổng hợp các gói cước 4G Vina ưu đãi, giá rẻ

ma khach hang vnpt

Mã khách hàng của VNPT là gì?

Mã khách hàng VNPT là gì?

Mã khách hàng VNPT hay còn gọi là mã thanh toán. Đây là mã dùng cho việc thanh toán cước sử dụng dịch vụ VNPT. Mã khách hàng được nhà mạng cung cấp ngay khi khách hàng hòa mạng/lắp đặt dịch vụ của VNPT.

Thông thường khi thanh toán online khách hàng sẽ được yêu cầu nhập mã khách hàng VNPT để hoàn tất giao dịch. Chỉ khi nhập đúng mã mới có thể thanh toán nợ cước của bạn với VNPT

» Tìm hiểu: Mã giữ số VinaPhone là gì?

Hướng dẫn tra mã khách hàng VNPT thành công ngay lập tức

Dù đã được cấp mã nhưng trong quá trình dùng dịch vụ nhiều khách hàng vẫn quên mất mã của mình. Lúc này để tra mã khách hàng VNPT bạn chỉ cần chọn 1 trong 4 cách sau đây là qua tông đài, tại cửa hàng, xem trên hóa đơn lắp đặt hòa mạng.

1. Cách tra mã khách hàng VNPT qua tổng đài

Chỉ cần gọi số tổng đài VNPT là 18001166 và cung cấp đúng thông tin tên chủ đường truyền, mã Account, số điện thoại liên hệ… sẽ được nhân viên cung cấp mã khách hàng.

Mã khách hàng thường sẽ có chữ in hoa, số. Trong đó chữ in hoa là ký hiệu vùn và tên dịch vụ viễn thông khách hàng đã đăng ký.

2. Tra cứu mã khách hàng VNPT qua hóa đơn

Ngay khi bạn lắp đặt mạng VNPT thì nhà mạng đều có hóa đơn lắp đặt và trên hóa đơn sẽ có mã khách hàng. Bạn lấy hóa đơn/ hợp đồng ra xem ngay dưới mục dịch vụ/ mã thuê bao/ mật khẩu/ gói cước chính là mã khách hàng.

ma khach hang vnpt

Mã khách hàng trên hợp đồng

Nếu bạn không còn giữ hóa đơn/ hợp đồng hãy thực hiện cách bên dưới để có mã.

3. Đến trực tiếp cửa hàng VinaPhone xem mã

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cách đến trực tiếp các trung tâm giao dịch VinaPhone trên toàn quốc để xin mã khách hàng. Giao dịch viên sẽ cung cấp cho bạn ngay khi bạn đúng các thông tin về chủ đường truyền, mã Account, số liên hệ đăng ký.

» Bạn có biết: Không đóng tiền mạng bao lâu thì bị cắt

Những lưu ý khi tra mã khách hàng VNPT

  • Mỗi khách hàng, mỗi dịch vụ sẽ có mã khách hàng VNPT riêng
  • Các cách tra cứu đều là miễn phí

Hi vọng bạn sẽ có thể tra cứu mã khách hàng VNPT thành công và dùng ngay cho việc thanh toán online của mình nhé. Nhanh tay thực hiện tra cứu và dùng mã thôi!

Hỗ trợ và dịch vụ