Trả lời: MobiFone có hỗ trợ eSim cho Apple Watch không?

MobiFone có eSim cho Apple Watch không? Đây là câu hỏi mà nhiều người dùng thiết bị đồng hồ thông minh này đặt ra. ESim là loại sim công nghệ hiện đại, phù hợp với các thiết bị điện tử nhỏ, không đủ để chưa một thẻ sim vật lý thông thường. Do đó, nhu cầu sử dụng eSim MobiFone cho Apple Watch là rất lớn.

Nhiều người dùng muốn cài đặt eSim MobiFone cho Apple Watch nhưng chưa hiểu rõ về vấn đề này. Nếu bạn đang có chung thắc mắc trên, hãy cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

mobifone co ho tro esim cho apple watch khong

MobiFone có hỗ trợ eSim cho Apple Watch không?

Lợi ích khi sử dụng eSim MobiFone cho Appe Watch

Khi sử dụng eSim cho đồng hồ điện tử Appe Watch, người dùng sẽ nhận được nhiều lợi ích cụ thể như:

  • Có tính năng nghe gọi độc lập mà không cần phụ thuộc vào Iphone
  • Có thể đăng ký các gói cước 4G MobiFone giá rẻ và sử dụng các tính năng nghe – gọi, nhắn tin, truy cập Internet,… giống như một chiếc điện thoại di động.

» Xem thêm: Cách lấy mã QR eSim MobiFone để kích hoạt sim nhanh chóng

MobiFone có hỗ trợ eSim cho Apple Watch không?

ESim là loại sim được nhiều người biết đến, nhất là đối với những tín đồ của thiết bị thông minh. Tuy nhiên, rất tiếc là MobiFone chưa cung cấp dịch vụ hỗ trợ eSim cho Apale Watch. Hiện tại, nhà mạng chưa có thông báo về thời gian cung cấp eSim cho dòng đồng hồ thông minh này.

Khi nào MobiFone có eSim cho Apple Watch?

Đây là câu hỏi của phần lớn người dùng khi có nhu cầu sử dụng eSim cho Apple Watch. Thế những  cho đến bây giờ, MobiFone vẫn chưa có thông báo chính xác về thời gian thực hiện.

Người dùng có thể phải chờ thêm một thời gian nữa để có thể sử dụng eSim MobiFone cho chiếc đồng hồ thông minh của mình. Nếu có thông báo về thời gian cụ thể, Dichvudidong.vn sẽ cung cấp thông tin đến bạn sớm nhất có thể.

» Tìm hiểu: Cách đăng ký eSim MobiFone online tại nhà cực đơn giản

Các thiết bị hỗ trợ eSim MobiFone

Mặc dù không hỗ trợ eSim cho Apple Watch nhưng MobiFone đã cung cấp cho các loại điện thoại thông minh có hỗ trợ eSim. Riêng đối với Iphone, thiết bị hỗ trợ các dòng điện thoại như:

  • iPhone XS
  • iPphone XS Max
  • iPhone XR
  • ….

MobiFone hiện đã hỗ trợ đổi eSIM trực tiếp tại điểm giao dịch khách hàng của MobiFone hoặc đổi trực tuyến tại nhà. Nếu có nhu cầu sử dụng thì hãy nhanh chóng đổi eSim cho chiếc điện thoại của mình nhé!

» Xem thêm: Tổng hợp các gói cước esim MobiFone đang triển khai

Bài viết trên đã giải đáp các thắc mắc liên quan đến eSim MobiFone cho Apple WatchKhi có thông tin triển khai chính thức, Dichvudidong.vn sẽ cập nhật chi tiết để khách hàng thuận tiện theo dõi và tiến hành đăng ký sử dụng.

Hỗ trợ và dịch vụ