Nếu bận công việc cá nhân không có nhu cầu dùng đến dịch vụ WiFi của Viettel trong khoảng thời gian nhất định bạn hoàn toàn có thể tạm ngưng sử dụng internet Viettel trong vòng 60 ngày hoặc hơn. Cách làm này giúp bạn tiết kiệm khoản phí đáng kể và không lo lắng tình trạng ‘xài ké’ WiFi mỗi khi đi vắng. Cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu chi tiết cách thực hiện sau đây nhé.
Cách kiểm tra mã khách hàng Internet Viettel
Gói cước ST90K Viettel miễn phí TikTok + 1GB 1 ngày
Gói cước ST70K của Viettel miễn phí TikTok + 15GB/tháng
Hướng dẫn tạm ngưng dịch vụ WiFi Viettel
1. Thủ tục tạm ngưng dịch vụ internet Viettel
Để tạm ngưng sử dụng dịch vụ internet của Viettel người dùng chỉ cần mang theo CMND/CCCD chính chủ đến trực tiếp cửa hàng giao dịch của Viettel để thực hiện thủ tục.
Lưu ý:
- Trong thời gian tạm ngưng không tính cước thuê bao; không tính tháng trừ cước đóng trước, tính tháng được hưởng KM (tức là tạm ngưng thì chỉ bảo lưu cước đóng trước; nếu tạm ngưng rơi đúng vào tháng tặng cước thì tháng tặng ko được bảo lưu).
- Ngoài ra khách hàng phải thanh toán cước phát sinh tính đến thời điểm tạm ngưng.
- Cước phát sinh phải thanh toán = Cước phát sinh sau khi đã trừ khuyến mại, CĐT, chiết khấu, ưu đãi khác tính đến ngày sử dụng dịch vụ (Cước nóng KH phải thanh toán là số tiền tại mục tiền “Cước phải thu” hiển thị trên hệ thống).
» Xem thêm: Số điện thoại tổng đài Viettel Internet miễn phí
2. Cước phí ngưng dịch vụ internet
Với dịch vụ internet Viettel có hỗ trợ tạm ngưng tối đa là 60 ngày ạ. Tuy nhiên, nếu khách hàng muốn gia hạn thêm thời gian tạm ngưng dịch vụ thì có thể đặt cọc để được gia hạn thêm thời gian tạm ngưng.
- Tạm ngưng thêm trong vòng 60 ngày sẽ mất phí 50.000đ/lần
- Tạm ngưng thêm trong vòng 120 ngày sẽ mất phí 100.000đ/lần
Thời gian gia hạn tạm ngưng tối đa 120 ngày (tổng thời gian khách hàng được tạm ngưng 180 ngày bao gồm 60 ngày theo quy định) ạ.
Khôi phục dịch vụ Internet Viettel
Nếu muốn khôi phục lại dịch vụ internet của Viettel khi có nhu cầu kết nối mạng bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:
- Bước 1: Từ điện thoại có đăng ký mạng 4G của Viettel đăng nhập vào My Viettel bằng tài khoản đường truyền đang bị chặn.
- Bước 2: Tại màn hình trang chủ chọn Khôi phục dịch vụ sau đó chọn Xác nhận khôi phục dịch vụ
- Bước 3: Hệ thống kiểm tra điều kiện của thuê bao và thông báo về việc mở chặn thành công hay không. Trường hợp đường truyền đang nợ cước thì ứng dụng sẽ hiển thị yêu cầu thanh toán trước khi thực hiện mở chặn.
» Xem thêm: Cách thay đổi mật khẩu wifi trên ứng dụng My Viettel
Hy vọng qua những thông tin trên bạn đã nắm được cách tạm ngưng sử dụng dịch vụ WiFi của Viettel để áp dụng mỗi khi cần thiết.