Gói elite Vietnamobile là gì? Huỷ gói thế nào?

Do có quá nhiều gói khuyến mãi Vietnamobile đang được triển khai nên trong quá trình sử dụng không ít thuê bao khách thắc mắc về thông tin các gói có trên sim. Một trong những gói được người dùng quan tâm hiện nay là gói elite Vietnamobile 79k? Thông tin về ưu đãi, cách huỷ gói đều sẽ được Dichvudidong.vn giải đáp tất tần tật qua bài viết bên dưới, theo dõi để được giải đáp nhé.

Gói elite Vietnamobile

Tìm hiểu: Gói elite của Vietnamobile là gì?

Gói cước elite Vietnamobile là gì

Vietnamobile thường xuyên triển khai gói khuyến mãi dành cho khách hàng mới, do đó trong quá trình sử dụng không ít khách hàng thắc mắc thông tin về gói cước 4G mạng Vietnamobile có trên sim, cụ thể là gói elite. Vậy gói này là gì? Vì sao lại xuất hiện trên sim mặc dù không đăng ký trước đó?

Thực tế ký hiệu elite là gói Thánh Gióng của Vietnamobile đang triển khai với mức giá 79.000đ/tháng. Nội dung ưu đãi của gói cước elite cụ thể:

Để sở hữu gói khuyến mãi này bạn cần đến trực tiếp cửa hàng Vietnamobile đăng ký hoà mạng sim Thánh Gióng. Khi mua sim thành công nhân viên sẽ kích hoạt ưu đãi để bạn có thể dùng gói elite.

» Xem thêm: Gói V2T combo 2 Vietnamobile là gì?

Hủy gói elite Vietnamobile khi không sử dụng

Gói có tính năng gia hạn tự động sau mỗi chu kỳ vậy nên nếu không muốn phát sinh cước phí trong quá trình sử dụng khi không có ý định dùng tiếp bạn có thể hủy gói theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Mang theo CMND/CCCD chính chủ đến trực tiếp cửa hàng giao dịch Vietnamobile
  • Bước 2: Sau đó cung cấp đầy đủ thông tin để nhân viên hỗ trợ hủy gói cước elite tại điểm giao dịch.

Hiện gói vẫn chưa hỗ trợ huỷ tại nhà như các gói cước 4G của Vietnamobile khác.

» Xem thêm: Gói R20 Vietnamobile là gì?

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc gói cước elite của Vietnamobile để an tâm trải nghiệm lâu dài. Chúc bạn có thời gian sử dụng vui vẻ với các tiện ích của nhà mạng!

Hỗ trợ và dịch vụ