CVQT Viettel có quy định thời gian sử dụng không?

Để duy trì mọi hoạt động trên sim khi di chuyển sang nước ngoài, người dùng cần đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế của Viettel. Sau khi kích hoạt thành công bạn hoàn toàn có thể an tâm liên lạc, truy cập internet nếu thời gian hoạt động ở nước ngoài kéo dài. Một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm hiện nay là dịch vụ CVQT của Viettel có quy định hạn sử dụng không? Để nắm câu trả lời chi tiết nhất cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Chuyển vùng quốc tế có hạn dùng không

Thời gian sử dụng chuyển vùng quốc tế Viettel là bao lâu?

Thời hạn đăng ký dịch vụ CVQT Viettel là bao lâu? 

Những khách hàng công tác, du lịch, làm việc ở nước ngoài trong thời gian dài muốn tìm hiểu về hạn sử dụng của dịch vụ CVQT để có thể chủ động gia hạn tiếp tục trải nghiệm các dịch vụ tránh tình trạng bị gián đoạn thậm chí bị chặn chiều sim.

Hiện Viettel không không quy định hiệu lực sử dụng thuê bao theo dịch vụ chuyển vùng quốc tế mà sẽ căn cứ theo gói cước thuê bao đang sử dụng để duy trì hoạt động. Chẳng hạn với gói Economy thời gian sử dụng phụ thuộc vào mệnh giá thẻ nạp, Tomato: Để duy trì hoạt động thuê bao cần phát sinh thao tác: Nạp thẻ, cuộc gọi đi có cước,….

Mỗi gói sẽ quy định thời hạn và cách gia tăng hạn dùng khác nhau, vậy nên bạn chỉ cần kiểm tra và duy trì hạn sử dụng trên sim có thể dùng dịch vụ chuyển vùng quốc tế Roaming xuyên suốt thời gian dài không cần đăng ký lại.

Những cách gia tăng hạn dùng trên sim Viettel 

Để gia tăng thời gian sử dụng trên sim Viettel sử dụng lâu dài bạn có thể sử dụng một trong những cách đơn giản sau:

  • Nạp tiền vào sim Viettel, với mệnh giá càng cao thời hạn sử dụng sẽ càng nhiều.
  • Phát sinh giao dịch tốn phí chẳng hạn liên lạc gọi thoại, gửi SMS,…

» Xem thêm: Cách chuyển vùng quốc tế trên My Viettel khi ở nước ngoài

Chỉ với 2 thao tác đơn bạn có thể an tâm trải nghiệm dịch vụ trong khoảng thời gian dài.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được câu trả lời cho thắc mắc dịch vụ chuyển vùng có hiệu lực sử dụng không để an tâm sử dụng lâu dài.

Hỗ trợ và dịch vụ