Nhà mạng có hỗ trợ chuyển tiền từ mạng Vina sang Viettel ?

Chuyển tiền từ sim Vina sang sim Viettel như thế nào? Có lẽ là câu hỏi được nhiều khách hàng sử dụng sim Vina mong muốn chuyển tiền cho sim Viettel của người thân quan tâm. Có nhiều ý kiến cho rằng nhà mạng chưa hỗ trợ chuyển tiền Vina sang Viettel có ý kiến lại bảo có thể chuyển. Thực hư như thế nào cùng dichvudidong.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Cách nạp tiền sim Viettel online nhanh, đơn giản 

Hướng dẫn cách lấy mật khẩu chuyển tiền VinaPhone

chuyen tien vina sang viettelChuyển tiền từ sim VinaPhone sang sim Viettel được không?

Việc chuyển tiền qua lại giữa các thuê bao VinaPhone với nhau khách hàng đã quá quen thuộc rồi. Để bắn tiền Vina cho Vina bạn chỉ cần thao tác bấm: *999*Mật-khẩu*SĐT-nhận-tiền*Số-tiền#Gọi hoặc Mật-khẩu SĐT-nhận-tiền Số-tiền gửi 9368.

Tuy nhiên, về thông tin chuyển tiền VinaPhone sang Viettel có được không thì rất ít khách hàng nắm được. Chúng tôi rất tiếc phải thông báo với bạn rằng, hiện nay nhà mạng chưa hỗ trợ chuyển tiền từ sim VinaPhone sang Viettel hay bất kỳ nhà mạng nào khác. Dịch vụ chuyển tiền chỉ áp dụng đối với thuê bao nội mạng VinaPhone mà thôi.

Nếu sim bạn có nhiều tiền, bạn hãy dành cho việc đăng ký 3G ở VinaPhone, các gói cước ưu đãi, gói  khuyến mãi gọi…. thay vì tìm cách bắn cho sim khác mạng.

» Xem thêm: Hướng dẫn cách bắn tiền VinaPhone không cần pass

Hướng dẫn cách gia tăng số dư cho sim Viettel 

Nếu người thân bạn không thể tự nạp thẻ, bạn có thể giúp họ gia tăng số dư bằng các cách phổ biến sau đây:

  • Mua thẻ cào Viettel tại cửa hàng và gửi mã số thẻ cào cho người đó tự nạp.
  • Bạn truy cập vào ứng dụng/ website (Momo, ZaloPay, app ngân hàng…) có hỗ trợ nạp thẻ điện thoại online, rồi nhập trực tiếp số điện thoại Viettel cần nạp rồi chọn mệnh giá thẻ sau đó nhấn thanh toán là xong.

Trên đây là chi tiết giải đáp bắn tiền Vinaphone sang Viettel được không hi vọng bạn đã nắm rõ và không còn tìm kiếm nữa.

Hỗ trợ và dịch vụ