Cách khắc phục lỗi đăng ký thẻ sim Vietnamobile

Khi lắp sim vào điện thoại rất nhiều khách hàng gặp phải tình trạng lỗi đăng ký thẻ sim mạng Vietnamobile khiến cho việc trải nghiệm vô tình bị gián đoạn. Đây không phải là lỗi hiếm gặp hiện nay, bởi có nhiều thuê bao không sử dụng sim thời gian sau khi sử dụng lại hiện thông báo sự cố trên, bài viết sau Dichvudidong.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc liên quan đến vấn đề trên chi tiết nhất.

lỗi đăng ký thẻ sim Vietnamobile

Cách xử lý lỗi đăng ký thẻ sim của Vietnamobile

Lỗi đăng ký thẻ sim của Vietnamobile là gì?

Ngoài những lỗi phổ biến như ‘Sim không đăng ký được vào mạng‘, ‘Lỗi không xác định‘,… người dùng còn gặp phải tình trạng lỗi đăng ký thẻ sim trong quá trình sử dụng.

Cụ thể khi lắp sim vào điện thoại hệ thống sẽ hiển thị thông báo lỗi thẻ sim Vietnamobile và bạn không thể bạn thực hiện bất kỳ giao dịch, thao tác nào kể cả nhắn tin, gọi điện hoặc truy cập internet. Ngay cả thao tác tra cứu số dư còn lại sim Vietnamobile cũng không thực hiện được.

Nguyên nhân của sự cố trên chủ yếu là do sim lâu ngày không sử dụng dẫn đến tình trạng bị thu hồi về kho số của nhà mạng. Trước đó nhà mạng sẽ thông báo đến bạn sim bị khoá 1 chiều, 2 chiều tuy nhiên nếu bạn không lắp sim vào máy sẽ không nhận được thông báo này.

» Xem thêm: Tại sao sim Vietnamobile không được đăng ký vào mạng?

Cách xử lý lỗi đăng ký thẻ sim của Vietnamobile 

  • Nếu sim của bạn bị thu hồi về kho số cách duy nhất gửi mail đến bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà mạng.
  • Vietnamobile sẽ xem xét và phản hồi ngay cho bạn biết qua mail về việc có thể khôi phục được sim hay không. Bởi tuỳ tình trạng sim mà có thể được khôi phục hoặc không.

» Xem thêm: Làm thế nào để reset sim Vietnamobile khi gặp lỗi?

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc lỗi đăng ký sim Vietnamobile là gì? cũng như cách khắc phục để có thể an tâm trải nghiệm.

Hỗ trợ và dịch vụ