Dịch vụ elsa của Vietnamobile là gì? Hủy gói elsa Vietnamobile

Khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietnamobile có nhiều lựa chọn, bởi hiện nhà mạng đang triển khai rất nhiều gói cước 4G khuyến mãi và các tiện ích giá rẻ đáp ứng tối đa nhu cầu trải nghiệm của người dùng. Một trong những dịch vụ được nhiều thuê bao quan tâm và tìm kiếm hiện là dịch vụ elsa Vietnamobile. Nếu bạn vẫn chưa nắm rõ thông tin ưu đãi, cách đăng ký, cách huỷ dịch vụ,.. hãy theo dõi bài viết bên dưới để được giải đáp nhé.

gói cước elsa của Vietnamobile là gì

Giải đáp: Dịch vụ tiện ích elsa của Vietnamobile là gì?

Gói cước elsa Vietnamobile là gì

Gói elsa Vietnamobile là gói cước trong dịch vụ tiện ích của nhà mạng hỗ trợ khách hàng học Tiếng Anh không giới hạn trên ứng dụng Elsa với mức giá vô cùng tiết kiệm. Nếu không có thời gian học Tiếng Anh ở các Trung tâm bạn có thể đăng ký gói cước này để học online tại nhà.

Tên gói/Cước phíCách đăng ký gói Nội dung ưu đãi
Gói ngày

(2.000đ/ ngày)

DK gửi 6021Miễn phí 100% data học tiếng anh không giới hạn trên ứng dụng Elsa
Gói tuần

(10.000đ/ 7 ngày)

ELSAW gửi 6021
Gói tháng

(30.000đ/ 30 ngày)

ELSAM gửi 6021

Sau khi đăng ký thành công bạn cần tải ứng dụng Elsa về điện thoại sau đó đăng nhập số thuê bao Vietnamobile đã đăng ký gói cước để an tâm trải nghiệm. Gói có tính năng gia hạn tự động sau khi hết chu kỳ sử dụng nếu tài khoản đủ cước.

» Xem thêm: TKKM data Vietnamobile là gì? Cách hủy gói TKKM Vietnamobile

Hướng dẫn hủy gói ELSA Vietnamobile

Sau quá trình trải nghiệm nếu cảm thấy ưu đãi không phù hợp với nhu cầu hàng ngày, bạn muốn huỷ dịch vụ để đăng ký gói 4G Vietnamobile có thể thực hiện theo cú pháp sau:

Cách huỷ gói ELSA VietnamobileSoạn HUY gửi 6021
Cước phíHoàn toàn miễn phí

Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp tổng đài Vietnamobile để nhờ nhân viên hỗ trợ.

» Xem thêm: Gói cước retention Vietnamobile là gì?

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được câu trả lời cho thắc mắc gói ELSA Vietnamobile là gì? để an tâm trải nghiệm và học tập. Chúc bạn có thời gian sử dụng vui vẻ nhất!

Hỗ trợ và dịch vụ