Tại sao mới nạp tiền điện thoại lại bị VinaPhone trừ?

Việc bị VinaPhone trừ tiền ngay khi vừa mới nạp thẻ không chỉ làm ảnh hưởng đến kế hoạch sử dụng điện thoại mà còn gây hoang mang cho người sử dụng. Vậy tại sao mới nạp tiền lại bị VinaPhone trừ? Muốn biết nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng thuê bao VinaPhone bị trừ tiền thì ngay bây giờ hãy cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu ngay trong phần thông tin hỗ trợ dưới đây.

Tại sao mới nạp tiền điện thoại lại bị VinaPhone trừ

Vì sao mới nạp tiền điện thoại lại bị VinaPhone trừ?

Tại sao mới nạp tiền  bị trừ VinaPhone?

Thuê bao VinaPhone bị trừ tiền sau mỗi lần nạp thẻ điện thoại chủ yếu là do:

  • Đã từng tham gia ứng tiền VinaPhone, ứng data 3G/4G VinaPhone, ứng tin nhắn VinaPhone, ứng phút gọi VinaPhone và CHƯA HOÀN ỨNG. Theo quy định hoàn ứng trong lần nạp thẻ đầu tiên hệ thống tự động trừ cước phí ứng = giá trị của gói ứng/Số tiền ứng + Phí ứng.
  • Trước đó sử dụng dịch vụ gọi trước trả tiền sau VinaPhone khi tài khoản điện thoại còn 0đ. Hệ thống sẽ trừ tiền cước trong trong lần nạp thẻ tiếp theo.
  • Thời điểm nạp tiền điện thoại trùng với thời điểm hệ thống gia hạn các dịch vụ mà thuê bao đã đăng ký sử dụng như nhạc chờ VinaPhone, tin nhắn gọi lại, tin nhắn thông báo cuộc gọi nhỡ, gói cước 3G VinaPhone

» Xem thêm: Cách đăng ký 3G VinaPhone giá rẻ, khuyến mãi data khủng

Cách khắc phục tình trạng nạp tiền bị VinaPhone trừ

Để sau này không bị trừ tiền vào tài khoản điện thoại sau mỗi lần nạp thẻ thì các bạn cần:

  • Hủy tất cả các dịch vụ trả phí của nhà mạng mà thuê bao VinaPhone đã đăng ký. Bạn có thể soạn TK gửi 123 (Miễn phí) hoặc bấm *123# để biết mình thuê bao đang có những dịch vụ gì.

» Chi tiết: Cách hủy các dịch vụ trừ tiền của VinaPhone

  • Không nên sử dụng dịch vụ gọi trước trả tiền sau cũng như ứng tiền, ứng phút gọi, ứng data, ứng SMS. Bởi phí hoàn trả không chỉ có giá trị của gói ứng/Số tiền ứng mà còn có thêm phí ứng. Vì thế hãy nạp tiền điện thoại ngay khi tài khoản hết tiền liên lạc.

Hi vọng qua bài viết hỗ trợ giải đáp ở trên, các bạn đã xác định được nguyên nhân tại sao mỗi lần nạp thẻ bị VinaPhone trừ tiền!

Hỗ trợ và dịch vụ