Gói cước Tariff Package VinaPhone là gì? Có huỷ được không?

Gói cước Tariff Package là gì? Tại sao lại có trên sim của bạn? Cách huỷ gói Tariff Package VinaPhone như thế nào? Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều thuê bao trả sau VinaPhone quan tâm hiện nay. Để nắm được thông tin chi tiết về gói cước Tariff Package trên sim VinaPhone là gì hãy cùng dichvudidong.vn tìm hiểu ngay sau đây.

goi tariff package vinaphone la gi

Tìm hiểu: Gói cước Tariff Package là gì?

Gói cước Tariff Package là gì? Tại sao lại có trên sim của bạn? Thực ra, gói Tariff Package là mã chung mặc định của các gói cước trả sau VinaPhone có cam kết. Khách hàng khi đăng ký thuê bao trả sau, tham gia hòa mạng các gói  cam kết như ALO, Thương gia, SMART,… thì hệ thống sẽ mặc định đang dùng gói cước Tariff Package.

  • Gói cước cam kết VinaPhone là gói cước cam kết thời gian sử dụng của khách hàng với nhà mạng VinaPhone.
  • Theo quy định của VinaPhone, thời gian cam kết sử dụng dịch vụ là 12 tháng, 18 tháng, 24 tháng, 36 tháng, 48 tháng và tối đa là 60 tháng.
  • Phải thanh toán đầy đủ tiền gói cước Tariff Package vào mỗi tháng.

» Xem thêm: Cách kiểm tra hạn cam kết sim trả sau VinaPhone

Giá tiền gói cước Tariff Package VinaPhone là bao nhiêu?

Mỗi gói cước cam kết trả sau thuộc gói cước Tariff Package đều có mức phí thanh toán khác nhau. Mức phí thanh toán này, phụ thuộc vào gói cước cam kết trả sau trước đó khách hàng đã lựa chọn đăng ký để làm hợp đồng. Trong trường hợp nhận thông báo cước hiển thị Tariff Package là 0đ thì có nghĩa thuê bao trả sau của bạn đã hủy gói cam kết.

Có nên hủy gói cước Tariff Package không?

Câu trả lời: Không nên huỷ gói Tariff Package khi chưa kết thúc thời gian cam kết của gói cước đang sử dụng trên sim. Bởi vì nếu huỷ gói trong thời gian cam kết thuê bao sẽ phải bồi hoàn cho nhà mạng. Cụ thể như sau:

Trường hợp 1: Hủy gói cước trả sau đang sử dụng và chuyển sang thuê bao thường hoặc chuyển sang trả trước.
  • Thực hiện bồi hoàn số tiền phá vỡ cam kết với VinaPhone: Được tính bằng giá gói cước mà bạn đang sử dụng (bao gồm cả cước thuê bao tháng đối với gói có tính cước thuê bao tháng) nhân với số tháng cam kết sử dụng còn lại.
Trường hợp 2: Thực hiện thanh lý chấm dứt hợp đồng với VinaPhone tại điểm giao dịch.
  • VinaPhone thu hồi số của bạn.

 » Tham khảo: Cách đăng ký 4G mạng VinaPhone truy cập mạng tiết kiệm nhất

Hi vọng qua phần thông tin cung cấp ở trên, các bạn đã biết được gói cước Tariff Package VinaPhone là gì? Và số tiền cần thanh toán khi dùng gói cước Tariff Package VinaPhone!

>>> XEM THÊM:

Hỗ trợ và dịch vụ

Các bài viết khác