Cách sửa lỗi kiểm tra tài khoản Viettel không được?

Lỗi kiểm tra tài khoản Viettel không được xảy ra gây gián đoạn quá trình nạp thẻ, tra cứu số dư của người dùng di động. Nếu rơi vào trường hợp trên, bạn không nên quá lo lắng bởi có rất nhiều cách để khắc phục sự cố trên. Cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu chi tiết các cách ‘thoát’ lỗi trên cực nhanh qua bài viết bên dưới nhé.

» Tìm hiểu ngay: Cách đăng ký gói MI2K của Viettel nhận ngay 50MB data chỉ với 2k/ ngày

kiểm tra tài khoản Viettel không được

Cách sửa lỗi kiểm tra tài khoản Viettel không được?

Cách sửa lỗi kiểm tra tài khoản Viettel không được

1. Chờ đợi và thực hiện kiểm tra lại sau vài phút 

Khi kiểm tra nếu bị lỗi không hiển thị số dư, bạn có thể chờ đợi trong vài phút sau đó thực hiện kiểm tra lại. Rất có thể khi có nhiều người cùng thao tác kiểm tra, hệ thống *101# sẽ bị nghẽn và gặp lỗi.

» Đừng bỏ qua: Các gói cước 4G Viettel theo tháng, ngày và chu kỳ dài chỉ từ 2k

2. Thay sim sang máy khác kiểm tra 

Có nhiều nguyên nhân xuất phát từ thiết bị di động của bạn, do vậy để khắc phục lỗi không kiểm tra được tài khoản Viettel bạn hãy thử sử dụng điện thoại khác sau đó lắp sim Viettel và và kiểm tra lại.

3. Tắt chế độ máy bay trên điện thoại 

Một số thiết bị iPhone, Android khi để chế độ máy bay thì sẽ không thực hiện được thao tác kiểm tra tài khoản khi tra cứu màn hình sẽ hiển thị Lỗi không có kết nối mạng.

Do vậy để khắc phục bạn chỉ cần tắt chế độ máy bay trên điện thoại sau đó thử thực hiện thao tác kiểm tra lại tài khoản, sẽ không còn lỗi không kiểm tra được tài khoản *101# Viettel nữa.

4. Kiểm tra sim trả trước hay sim trả sau Viettel

Hiện vẫn có nhiều thuê bao chưa nắm rõ cú pháp *101# chỉ áp dụng đối với thuê bao trả trước Viettel, riêng thuê bao trả sau phải áp dụng cách tra cứu khác.

Trường hợp bạn dùng sim trả sau Viettel có thể truy cập ứng dụng My Viettel hoặc gọi tổng đài để tra cứu số dư.

» Xem thêm: Cách kiểm tra số dư tài khoản ViettelPay chính xác

5. Liên hệ trực tiếp đền tổng đài 

Sau khi đã thử tất cả cách trên nhưng đều không có kết quả, bạn hãy thử liên hệ tổng đài Viettel để được kiểm tra xem có phải lỗi từ hệ thống. Thông thường Viettel khi nhận được thông tin sẽ sửa lỗi rất nhanh chóng nên hãy chờ đợi.

» Xem thêm: Cách đăng ký 4G Viettel tháng chat trực tuyến với tổng đài

Trên đây là tổng hợp 5 cách sửa lỗi không kiểm tra được tài khoản *101# Viettel mà bạn có thể tham khảo và áp dụng theo. Chúc bạn thực hiện thành công!

Hỗ trợ và dịch vụ