Khuyến mãi thanh toán cước trả sau Viettel 50% tháng 11/2022

Khuyến mãi thanh toán cước trả sau Viettel 50% tháng 11/2022 là chương trình mà người dùng không nên bỏ qua. Khi chọn thanh toán cước vào thời điểm có ưu đãi bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí rất lớn cho các nhu cầu liên lạc.

Trong tháng 11 này có đến 4 đợt khuyến mãi 50% dành cho các thuê bao trả sau. Với những người dùng trả sau đây có lẽ là một trong những tin vui vô cùng thiết thực. Ưu đãi trả sau tháng 11 chỉ áp dụng cho hình thức online vậy nên quý khách hàng cần chú ý tìm hiểu chi tiết thông tin triển khai để tránh nhầm lẫn bỏ lỡ ưu đãi. Cùng Dichvudidong.vn lưu lại những ngày khuyến mãi thanh toán cước trả sau tặng 50% trong tháng này ngay nào!

lich khuyen mai viettel 50 thanh toan tra sau thang 11 2022

Lịch khuyến mãi Viettel trả sau tháng 11/2022

Lịch khuyến mãi 50% thanh toán cước trả sau Viettel tháng 11/2022

Chương trình khuyến mãi của Viettel sẽ được triển khai hàng tuần. Xuyên suốt 4 tuần sẽ có 4 ngày khuyến mãi, cụ thể đó là:

  • Ngày 6/11/2022
  • Ngày 13/11/2022
  • Ngày 20/11/2022
  • Ngày 27/11/2022

Các ngày khuyến mãi của Viettel đều được triển khai đúng vào ngày chủ nhật trong tuần vậy nên việc thanh toán cước dành cho khách hàng là vô cùng dễ dàng. Bạn không phải lo lắng vì bận công việc mà quên thanh toán bỏ lỡ ưu đãi.

» Cập nhật ngay: Lịch khuyến mãi 20% – 50%, data 3G Viettel tháng 11/2022 đầy đủ nhất

Đối tượng và phạm vi khuyến mãi thanh toán cước trả sau Viettel

  • Phạm vi áp dụng khuyến mãi: Trên toàn quốc.
  • Đối tượng tham gia: Tất cả thuê bao Viettel trả sau thực hiện thanh toán cước vào những ngày triển khai khuyến mãi với hình thức trực tuyến theo quy định đều sẽ được hưởng ưu đãi.

Nội dung khuyến mãi thanh toán cước trả sau Viettel tháng 11

Các thuê bao trả sau tham gia khuyến mãi thanh toán cước trong tháng 11 này sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn đó là:

  • Được khuyến mãi 50% giá trị thanh toán cước.
  • Tiền khuyến mãi 50% nhận được được sử dụng để trừ cước cho các dịch vụ gọi, SMS nội mạng từ thời điểm thanh toán cước thành công tới ngày cuối tháng. Không hỗ trợ thanh toán cho các giao dịch truy cập mạng, đăng ký dịch vụ GTGT, các gói cước 4G Viettel rẻ nhất,…
  • Hạn dùng của tiền khuyến mãi là đến ngày cuối cùng của chu kỳ thanh toán cước.

Quy định thanh toán cước trả sau được ưu đãi

Nhà mạng có những quy định riêng về kênh thanh toán và số lần được ưu đãi chứ không phải bất kỳ kênh nào cũng được nhận 50%. Bạn nên chú ý chỉ thanh toán qua những kênh sau:

  • Chỉ áp dụng ưu đãi cho lần thực hiện thanh toán cước trả sau đầu tiên trong ngày – chỉ 1 ngày.
  • Chỉ áp dụng cho hình thức nạp tiền trực tuyến trên My Viettel và Web Viettel.vn ⇒ Chọn các phương thức thanh toán Viettel Money, ví MoMo, thẻ ATM/Visa, VNPay/QR.

Có đến 4 đợt khuyến mãi trong tháng 11 này vậy nên đừng bỏ qua cơ hội  nhận ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng bạn nhé. Nắm bắt thời điểm khuyến mãi để thanh toán cước là cách hữu dụng giúp bạn tiết kiệm đến 50% chi phí. Và để tiết kiệm chi phí hơn trong quá trình sử dụng thì khách hàng chỉ cần chọn thêm cho mình 1 gói cước data phù hợp, có thể chọn gói 3G Viettel hoặc các gói ưu đãi theo combo.

» Đừng bỏ qua: Cách đăng ký 4G Viettel giá rẻ nhất hơn 20 lần

Hy vọng thông tin về lịch khuyến mãi 50% thanh toán cước trả sau Viettel tháng 11 2022 được cung cấp từ Dichvudidong.vn sẽ giúp quý khách hàng có được những tin tức hữu ích trong quá trình sử dụng di động.

Hỗ trợ và dịch vụ