Địa chỉ cửa hàng Vietnamobile Trà Vinh gần bạn nhất

Khi có vấn đề về sim số hoặc muốn hoà mạng Vietnamobile bạn sẽ muốn đến trực tiếp các trung tâm giao dịch Trà Vinh của Vietnamobile để nhanh chóng hoàn thành giao dịch. Hiện nay không có nhiều cửa hàng của nhà mạng để bạn đến giao dịch vì vậy cần phải biết chi tiết địa chỉ để đến ngay tránh đi nhầm mất thời gian. Xem chi tiết danh sách cửa hàng bên dưới nếu bạn ở Trà Vinh nhé!

cua hang vietnamobile tra vinh

Cửa hàng Vietnamobile Trà Vinh ở đâu?

Danh sách cửa hàng Vietnamobile Trà Vinh đầy đủ nhất

Hiện nay, không có nhiều cửa hàng Vietnamobile trên toàn quốc. Và cho đến năm 2024, nhà mạng KHÔNG CÓ cửa hàng Vietnamobile tại Trà Vinh. Bao gồm cả cửa hàng giao dịch chính, điểm dịch vụ, đại lý đều chưa triển khai. Chính vì vậy, bạn không thể đến cửa hàng để giao dịch được nếu ở Trà Vinh nhé!

Nếu muốn hỗ trợ các vấn đề liên quan làm lại sim, đổi sim 4G, chuyển mạng đến Vietnamobile,… bạn cần phải đến trực tiếp các cửa hàng giao dịch tại các tỉnh thành phố lân cận mình gồm:

  • Gần nhất là TP. Hồ Chí Minh: Số 98 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1. (Thời gian làm việc 08:00 đến 19:00 hàng ngày)

» Xem thêm:Giờ làm việc cửa hàng Vietnamobile chi tiết nhất

Vậy mua sim Vietnamobile tại Trà Vinh ở đâu?

Nếu bạn ở  Trà Vinh thì có thể mua sim sử dụng bằng cách mua sim online trên các mạng xã hội Facebook, Zalo hoặc truy cập vào các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada để mua sim dùng. Bạn sẽ được giao sim tận địa chỉ mà mình mong muốn không cần phải tìm cửa hàng tại Trà Vinh của Vietnamobile nữa.

» Xem thêm: Tổng hợp cửa hàng Vietnamobile tại Hà Nội mới nhất

Số điện thoại tổng đài Vietnamobile hỗ trợ mọi vấn đề thắc mắc

Không thể ra cửa hàng ở Trà Vinh nhưng bạn có thể liên hệ tổng đài nhà mạng để được hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến sim, đăng ký 4G Vietnamobile, lỗi,… Số điện thoại tổng đài Vietnamobile hiện nay là:

  • 789
  • 123

Gọi đến hoàn toàn miễn phí nên hãy liên hệ ngay hỗ trợ vấn đề của bạn nhé!

» Đừng quên: Các gói 4G Vietnamobile rẻ nhất, được lựa chọn nhiều nhất

Trên đây là nội dung chi tiết về cửa hàng Vietnamobile ở Trà Vinh hi vọng bạn đã nắm rõ và không có rồi nhé. Hy vọng sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn trong quá trình sử dụng.

Hỗ trợ và dịch vụ