Gần đây, có rất nhiều thuê bao không thuộc đối tượng áp dụng của VinaPhone khi đăng ký các gói data 3G/4G. Cụ thể, sau khi gửi tin đăng ký hệ thống sẽ báo về “Thuê bao không thuộc danh sách đăng ký dịch vụ”. Vậy nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là gì? Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua phần thông tin dưới đây nhé!
Tại sao thuê bao không thuộc đối tượng áp dụng của VinaPhone?
Thuê bao VinaPhone nhận được thông báo không thuộc đối tượng áp dụng mỗi khi đăng ký gói cước 3G/4G thường nằm 1 trong 2 trường hợp sau:
- Trường hợp 1: Do thuê bao đã có gói cước 3G/4G. Bởi theo quy định của nhà mạng (trừ các gói bổ sung data) thì 1 thuê bao không thể đăng ký sử dụng song song 2 gói cước 3G/4G.
- Trường hợp 2: Thuê bao không nằm trong danh sách khuyến mãi của VinaPhone. Bởi hiện nay bên cạnh các gói data phổ thông (MAX/BIG) thì các gói cước data 3G/4G khuyến mãi như D60G, D30G, VD2K, VD149,… chỉ áp dụng cho thuê bao nhận được tin nhắn.
» Xem ngay: Cách kiểm tra gói cướ VinaPhone được đăng ký
Cần làm gì khi không thuộc đối tượng đăng ký 3G/4G VinaPhone?
Tùy vào từng trường hợp sẽ có cách giải quyết riêng. Cụ thể:
Trường hợp 1 | Hủy gói 3G/4G mà thuê bao đang dùng:
|
Trường hợp 2 | Trước khi soạn tin đăng ký, cần kiểm tra thuê bao có nằm trong danh sách khuyến mãi đăng ký gói hay không. Cú pháp kiểm tra MO tên-gói gửi 1543.
|
» Đừng quên: Cách đăng ký mạng 3G VinaPhone giá rẻ nhận đến 100MB/ tháng
Hi vọng qua phần thông tin hỗ trợ ở trên, các bạn đã tìm được nguyên nhân vì sao thuê bao VinaPhone không thuộc danh sách đăng ký dịch vụ rồi nhé!