Mật khẩu chặn cuộc gọi Viettel là bao nhiêu?

Mật khẩu chặn cuộc gọi Viettel là bao nhiêu? Đang là vấn đề được nhiều thuê bao di động quan tâm khi có nhu cầu chặn tất cả cuộc gọi đến trên điện thoại. Vào những lúc bạn không muốn nhận bất cứ cuộc gọi nào trong ngày, bạn có thể sử dụng dịch vụ chặn tất cả cuộc gọi đến trên sim Viettel. Tuy nhiên khi thao tác, hệ thống yêu cầu mật khẩu, vậy mật khẩu được quy định là gì?

Mật khẩu chặn cuộc gọi Viettel

Mật khẩu chặn cuộc gọi Viettel là bao nhiêu?

Mật khẩu chặn cuộc gọi Viettel là bao nhiêu?

Dịch vụ chặn tất cả cuộc gọi đến trên sim Viettel được nhà mạng cài đặt mặc định trên sim hoàn toàn miễn phí. Khi không có nhu cầu nhận bất kỳ cuộc gọi đến nào bạn có thể sử dụng đến tính năng này.

  • Bước 1: Đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi đến Viettel

Đầu tiên bạn cần kích hoạt dịch vụ theo cú pháp sau:

Soạn DK CHAN gửi 110

  • Bước 2: Thao tác chặn tất cả cuộc gọi đến Viettel

Sau khi đăng ký thành công bạn tiến hành chặn tất cả cuộc gọi đến sim Viettel bằng cách thao tác:

bấm *35*Mật khẩu#OK

Theo đó Mật khẩu chặn cuộc gọi Viettel mặc định là 0000. Nếu bạn đã từng thay đổi mật khẩu hãy gọi tổng đài Viettel để cung cấp lại.

» Xem thêm: Cách chặn tin nhắn rác Viettel nhanh chóng

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ chặn tất cả cuộc gọi trên sim Viettel

  • Dịch vụ chặn cuộc gọi đến trên sim Viettel cho phép người dùng chặn tất cả cuộc gọi đến, tuy nhiên trong trường hợp bạn chỉ muốn chặn từ 1 đến 3 số thuê bao thì nên sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi Viettel.
  • Sau khi đăng ký chặn tất cả cuộc đến sẽ không ai gọi được cho bạn. Muốn trở lại liên lạc bình thường bạn hãy mở chặn bằng cách thao tác #330*mật khẩu#OK.
  • Sau khi sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi đến trên sim Viettel, bạn hoàn toàn có thể đăng ký 3G mạng Viettel/ đăng ký các gói cước 4G Viettel giá rẻ để an tâm lướt web.

» Xem thêm: Người gọi sẽ nghe thấy gì khi bị chặn cuộc gọi mạng Viettel?

Hy vọng qua thông tin trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc mật khẩu chặn cuộc gọi Viettel là gì? để sử dụng khi có nhu cầu.

Hỗ trợ và dịch vụ