Cách đăng ký & Nghe lại lời nhắn thoại Viettel qua 162, 262

Lời nhắn thoại Viettel được xem là dịch vụ khá tiện ích đối với nhiều thuê bao. Khi không gọi được, bạn có thể để lại lời nhắn cho đối phương biết. Thuê bao kia khi hết bận có thể nghe lại và nắm rõ thông tin để gọi lại ngay cho bạn. Hãy cùng dichvudidong.vn khám phá chi tiết ngay nhé!

Tiện ích này vô cùng phù hợp với những người bận rộn như nhân viên công sở, seller, giám đốc, giới trẻ,.. Cước phí để lại lời nhắn chỉ như một cuộc gọi thông thường nên bạn có thể an tâm sử dụng.

Các gói 4G mạng Viettel giá rẻ, data hấp dẫn

Cú pháp ứng tiền Viettel 20k 50k cực đơn giản

dich vu loi nhan thoai viettel

Thông tin dịch vụ lời nhắn thoại Viettel

Dịch vụ lời nhắn thoại của Viettel là gì?

Lời nhắn thoại Viettel là dịch vụ giúp thuê bao gọi đến để lại lời nhắn vào hộp thư thoại trong trường hợp bận không thể nghe máy. Khi hết bận, bạn có thể nghe lại lời nhắn dễ dàng hoàn toàn miễn phí. Từ đó, bạn nắm rõ được những thông tin mà đối phương muốn truyền đạt kịp thời. Với cách này, cả bạn và thuê bao gọi đến sẽ dễ dàng liên lạc với nhau kể cả khi không nghe máy.

Đăng ký lời nhắn thoại Viettel như thế nào? Phí bao nhiêu?

Bởi là dịch vụ được tích hợp sẵn khi kích hoạt sim, mọi thuê bao đều không cần đăng ký lời nhắn thoại. Chỉ cần thuê bao gọi đến muốn để lại lời nhắn, hệ thống sẽ ghi nhận và lưu lại để gửi đến số của bạn. Cước dịch vụ quy định đối với thuê bao gửi và nhận như sau:

  • Thuê bao để lại lời nhắn: Tính theo cước gọi thông thường
  • Thuê bao nghe lại lời nhắn: Miễn phí (Có thể nghe lại nhiều lần)

» Tham khảo: Cách chuyển hướng cuộc gọi Viettel sang số khác

Cách nghe lại lời nhắn thoại Viettel chỉ trong 2 bước 

Nếu có nhu cầu nghe lại lời nhắn thoại từ thuê bao khác của Viettel, bạn có thể thực hiện theo các bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn sử dụng điện thoại sau đó gọi đến tổng đài 162 Viettel, lúc này tổng đài tự động sẽ thông báo cho bạn lời nhắn thoại cũ và mới. Nếu có lời nhắn thoại mới hệ thống sẽ đọc thông tin lên cho bạn.
  • Bước 2: Sau khi cung cấp thông tin về số thuê bao, thời gian để lại lời nhắn và nội dung lời nhắn thoại, tổng đài mạng Viettel tự động sẽ hướng dẫn bạn các bước tiếp theo, cụ thể:
    • Bấm phím 1: Để gửi lời nhắn thoại cho thuê bao khác.
    • Bấm phím 2: Để nghe lại lời nhắn cũ
    • Bấm phím 3: Để cài đặt lại lời nhắn thoại
    • Bấm phím 4: Để xóa toàn bộ lời nhắn thoại

Ngoài ra, dịch vụ lời nhắn thoại Viettel cũng cho phép thuê bao nghe lại thông qua tin nhắn từ tổng đài 262. Bạn hãy click vào link trong tin nhắn để nghe lại nhé!

» Xem thêm: Cách đăng ký 3G của Viettel để chat online cùng bạn bè

Một vài lưu ý khi nghe lại lời nhắn thoại của Viettel 

  • Cước nghe lại lời nhắn thoại Viettel là hoàn toàn miễn phí.
  • Nếu chưa có thuê bao nào gửi lời nhắn thoại đến cho bạn, hệ thống sẽ thông báo không có tin nhắn thoại.
  • Sim bạn đăng ký dịch vụ thành công nếu có ai đó gọi cho bạn vào thời điểm bạn không thể nghe máy thì hệ thống sẽ thông báo để lại lời nhắn sau tiếng bíp.

Trên đây là hướng dẫn cách đăng ký và nghe lại lời nhắn thoại Viettel mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn thực hiện thành công để không bỏ sót bất kỳ cuộc gọi nào.

Hỗ trợ và dịch vụ