3 cách kiểm tra hạn sử dụng sim Vietnamobile đúng nhất

Mọi khách hàng dùng sim di động đều phải biết cách kiểm tra hạn sử dụng sim Vietnamobile của mình. Nhà mạng hỗ trợ bạn 3 cách khác nhau để tra cứu nên hãy nhanh tay ghi nhớ và thực hiện thường xuyên nhé. Bạn có thể kiểm tra qua USSD, qua ứng dụng hoặc qua tổng đài cực kỳ nhanh chóng nhé!

kiem tra han su dung sim vietnamobile

Làm sao kiểm tra hạn sử dụng sim Vietnamobile/.

Tra cứu hạn dùng sim Vietnamobile qua thao tác USSD 

Nếu khách hàng không kịp thời gia tăng ngày dùng, sim của mình có thể bị chặn chiều, bị hủy số ảnh hưởng đến liên lạc và nếu làm lại thủ tục sẽ rất khó khăn. Vì vậy hãy kiểm tra hạn dùng sim Vietnamobile ngay bằng cú pháp USSD đơn giản *101#OK hoặc *102#OK

  • Cước phí thực hiện: Miễn phí:
  • Thông tin nhận được: Sau khi thực hiện hệ thống sẽ hiển thị trên màn hình số dư tài khoản chính, phím chọn đăng ký gói cước SMS/ gọi/ 4G Vietnamobile. Đồng thời gửi 1 SMS về điện thoại. Trong SMS đó có thông tin chi tiết hạn dùng sim.

» Cập nhật ngay: Lịch khuyến mãi Vietnamobile đang được triển khai

Kiểm tra hạn sử dụng sim Vietnamobile trên ứng dụng

Ngoài cách trên, bạn cũng có thể tra cứu hạn sử dụng sim Vietnamobile online theo các bước sau:

  • Bước 1: Sử dụng điện thoại có kết nối 3G/4G truy cập vào ứng dụng My Vietnamobile và đăng nhập tài khoản.
  • Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng sẽ hiện thị các thông tin về sim của bạn. “Ngày hết hạn….” Chính là thời gian sử dụng sim của bạn.
kiem tra han su dung sim vietnamobile

Hạn sử dụng hiển thị

Nếu sim sắp hết hạn hãy nhanh tay nạp thêm tiền vào sim hoặc sử dụng các mẹo khác để gia tăng số hạn dùng mà không cần nạp tiền nhé!

» Xem thêm: Cách tăng hạn sử dụng sim Vietnamobile nhanh chóng

Gọi tổng đài kiểm tra hạn dùng sim Vietnamobile 

Nếu không nhớ các thao tác trên thì bạn có thể gọi tổng đài Vietnamobile,để được hỗ trợ kiểm tra. Bạn có thể liên hệ qua:

  • 789: Hỗ trợ các thuê bao nội mạng
  • 0922789789: Hỗ trợ các thuê bao ngoại mạng, điện thoại bàn

 Nhân viên sẽ cung cấp cho bạn biết thời gian dùng sim của bạn là đến khi nào và bạn có thể an tâm sử dụng sim của mình ngay, thoải mái dùng data, gọi thoại…. Ngoài ra, trên tổng đài bạn cũng có thể hỏi thêm các thông tin khác về sim về khuyến mãi sim, gói cước khuyến mãi, dịch vụ trừ tiền…

» Xem thêm: Các gói 4G Vietnamobile truy cập mạng nhanh gấp 20 lần

Trên đây là tổng hợp các cách kiểm tra thời hạn sim Vietnamobile mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn thực hiện thành công và thoải mái dùng sim của mình với hạn dùng thật dài nhé!

Hỗ trợ và dịch vụ