Mẹo rút tiền từ tài khoản gốc Viettel về TK ngân hàng, Momo

Khi số dư tài khoản chính của sim quá nhiều, khách hàng thường có nhu cầu rút tiền từ tài khoản gốc Viettel về ngân hàng, Momo, ZaloPay… Việc rút tiền này giúp bạn vừa có thể cân bằng tài khoản di động vừa có thêm tài chính cho các giao dịch khác.

Vậy cách rút tiền từ sim điện thoại Viettel như thế nào? Điều kiện rút tiền sim Viettel là gì? Nếu bạn có khá nhiều tài khoản và muốn chuyển về ngân hàng hoặc rút thành tiền mặt thì có thể tham khảo thông tin ngay tại bài viết này. Câu trả lời chi tiết về cách rút tiền sim Viettel sẽ có ngay dưới đây?

Các gói 3G tháng của Viettel giá rẻ nhất

Số tổng đài mạng Viettel hỗ trợ khách hàng

cach rut tien tu tai khoan goc viettel

Hướng dẫn rút tiền từ tài khoản gốc Viettel chỉ trong 1 phút

Tài khoản gốc Viettel là gì?

Tài khoản gốc Viettel chính là tài khoản chính của sim trả trước. Đây là tài khoản có được do khách hàng thực hiện các giao dịch nạp tiền điện thoại vào tài khoản. Tài khoản gốc có các chức năng như:

  • Gọi nội mạng, ngoại mạng cho thuê bao khác.
  • Nhắn tin nội mạng Viettel, ngoại mạng.
  • Đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng của Viettel: dịch vụ nhạc chờ, dịch vụ MCA Viettel,…
  • Đăng ký các gói cước 3G/4G, các gói khuyến mãi gọi Viettel,…

Vậy có thể rút tiền tài khoản sim Viettel thành tiền mặt hay về ngân hàng không? Cùng xem ngay nào!

» Hướng dẫn: Kiểm tra tiền điện thoại Viettel chính xác

Làm sao để rút tiền từ tài khoản gốc Viettel?

Rút tiền từ tài khoản gốc Viettel tức là rút tiền từ tài khoản chính của sim. Đây là nhu cầu chung của rất nhiều người dùng di động hiện nay. Tuy nhiên, nhà mạng Viettel không hỗ trợ tính năng rút tiền từ tài khoản gốc Viettel thành tiền mặt, về ngân hàng hay ví Momo, Zalo pay. Chính vì vậy bạn sẽ không thể rút tiền từ sim điện thoại Viettel được.

Dưới đây là chi tiết các dịch vụ không hỗ trợ đối với tài khoản chính, tài khoản gốc Viettel bạn nên tham khảo:

  • Không áp dụng rút tiền từ tài khoản Viettel về ngân hàng được.
  • Không áp dụng rút tiền từ tài khoản Viettel đổi thành thẻ cào được.
  • Không thể chuyển tiền từ tài khoản điện thoại sang Viettel Pay.

Không chỉ Viettel mà tất cả các nhà mạng di động tại Việt Nam đều không hỗ trợ tính năng rút tiền từ tài khoản chính của sim di động. Tài khoản chính chỉ áp dụng để sử dụng theo các mục đích quy định như gọi, nhắn tin, đăng ký dịch vụ GTGT, các gói khuyến mãi,…

» Xem ngay: Cách đăng ký mạng 4G Viettel không giới hạn data truy cập

Mặc dù, nha mạng không hỗ trợ cách rút tiền từ tài khoản gốc Viettel nhưng trên thực tế vẫn có những cách giúp bạn có thể chuyển số tiền này về ngân hàng hoặc tiền mặt. Dưới đây là 1 số mẹo hỗ trợ bạn có thể tham khảo khi cần.

Không rút tiền từ tài khoản điện thoại Viettel được phải làm sao?

Bạn lưu ý, đây là mẹo hỗ trợ chứ không phải là dịch vụ của nhà mạng vậy nên bạn cần tìm hiểu kỹ và có sự thương lượng trước khi sử dụng. Bạn có thể rút tiền tài khoản chính Viettel bằng cách:

  • Bạn tìm người (bạn bè, người thân) cần nạp tiền vào sim điện thoại ⇒ Bạn tiến hành bắn tiền Viettel từ tài khoản chính của mình sang sim Viettel của người khác.
  • Bạn yêu cầu người nhận tiền thanh toán lại số tiền đã nạp bằng cách chuyển vào ngân hàng, Momo hoặc cũng có thể là tiền mặt.

Với cách này thì tài khoản chính của bạn sẽ được rút thành công theo đúng nhu cầu của bạn. Bạn cần thương lượng chi phí và mệnh giá nạp trước khi thực hiện để tránh gặp những tranh chấp, tranh cãi về sau. Đây là giao dịch được thương lượng giữa 2 bên vậy nên nhà mạng sẽ không hỗ trợ khi gặp phải các vấn đề phát sinh.

» Tìm hiểu: Cách tặng gói cước Viettel cho thuê bao khác bên cạnh bắn tiền

Bài viết vừa hướng dẫn cho bạn chi tiết về cách rút tiền từ tài khoản gốc Viettel thành tiền mặt, chuyển sang ngân hàng, Momo,… Hy vọng hướng dẫn này sẽ giúp bạn có thể cân bằng tài khoản và rút được số tiền mong muốn để thực hiện các giao dịch khác dễ dàng!

Hỗ trợ và dịch vụ