CHÍNH XÁC: Sim Vietnamobile không dùng bao lâu thì bị khóa?

Sim Vietnamobile không dùng bao lâu thì bị khóa? Đây là câu hỏi của nhiều người bởi lo lắng sim bị khoá bất ngờ và huỷ sim không thông báo trước. Thực tế điều này vẫn đang diễn ra ở rất nhiều thuê bao do không dùng một thời gian dài sau đó lắp sim vào máy thì mới biết sim bị khoá, bị huỷ.

Sim bị khóa 1 chiều, 2 chiều là tình trạng không ai mong muốn, sau khi bị khóa người dùng sẽ không thể thực hiện liên lạc với thuê bao khác. Vì vậy để hạn chế tình trạng trên người dùng cần nắm rõ thời hạn sim Vietnamobile thường xuyên để không bị gián đoạn liên lạc.

sim vietnamobile khong dung bao lau thi bi khoa

Bạn có biết sim Vietnamobile không dùng bao lâu thì bị khoá không?

Sim Vietnamobile không dùng bao lâu thì bị khóa?

Theo nhà mạng, hạn sử dụng sim Vietnamobile được quy định như sau:

  • Khi tài khoản chính hết hạn dùng, sim Vietnamobile sẽ bị khóa 1 chiều.
  • Sau 30 ngày khóa 1 chiều nếu không nạp tiền thì thuê bao sẽ bị khóa 2 chiều. Mọi hoạt động trên sim sẽ ngừng hoạt động, bạn không thể gọi, nhận cuộc gọi hoặc đăng ký 3G/ gói 4G Vietnamobile.
  • Tiếp tục sau 30 ngày, nếu không tiến hành  nạp tiền mở khóa thì sim sẽ bị thu hồi về kho số, bị huỷ sim và không sử dụng sim này được nữa.

» Xem thêm: Cách mở khóa sim Vietnamobile cho tất cả trường hợp

Cách kiểm tra sim Vietnamobile có bị khóa không?

Nếu bạn lâu ngày không dùng sim  nhưng không biết sim Vietnamobile không dùng bao lâu thì bị khóa? Cũng không biết là sim đang bị khoá hay là do sim hỏng bạn có thể dùng cách sau đây để  kiểm tra

1. Thực hiện bấm *101#

Bạn hãy thực hiện bấm *101# hệ thống sẽ hiển thị trạng thái của sim là bị chặn 1 Chiều hay 2 chiều. Nếu bấm không được thì có thể sim đã bị thu hồi quá thời hạn giữ số .

2. Liên hệ tổng đài Vietnamobile tra cứu

Một cách đơn giản khác là bạn hãy liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietnamobile để yêu cầu kiểm tra. Nhân viên sẽ tra cứu và cung cấp ngay thông tin cho bạn trong cuộc gọi. Tuy nhiên bạn cần phải cung cấp đúng thông tin chính chủ sim mới được hỗ trợ nhé!

»Xem thêm: Cách khóa sim Vietnamobile khi bị mất điện thoại đơn giản

Cách mở khoá sim Vietnamobile lâu không sử dụng

Bạn đã biết Sim Vietnamobile không dùng bao lâu thì bị khóa vậy còn cách mở khoá khi quá hạn quy định thì sao? Hiện nay chỉ có 1 cách để mở khoá sim Vietnamobile lâu ngày không sử dụng đó chính là nạp tiền vào sim.

Khi bạn nạp thành công số ngày dùng sẽ tăng lên, sim được mở khoá  và bạn có thể an tâm dùng tiếp sim đó gọi, nhắn tin, đăng ký 4G Vietnamobile. Trường hợp nạp tiền không được thì có thể sim đã bị huỷ số, bị thu hồi. Bạn không thể dùng sim đó được nữa mà phải mua mới lại sim đó

Hy vọng qua những thông tin trên bạn đã nắm rõ thời hạn sim Vietnamobile để hạn chế gặp phải tình trạng bị khoá sim. Chúc bạn có thời gian trải nghiệm vui vẻ với các tiện ích thú vị của nhà mạng.

Hỗ trợ và dịch vụ