Kiểm tra cam kết Vietnamobile còn lại chính xác 100%

Sim cam kết Vietnamobile hiện nay thực tế được bán trên thị trường rất nhiều nên có thể bạn cũng đang dùng sim cam kết mà không biết. Kiểm tra cam kết Vietnamobile sẽ giúp cho bạn có thể an tâm dùng và chờ đợi hết hạn. Có nhiều cách kiểm tra nên hãy cùng dichvudidong.vn theo dõi ngay bên dưới thao tác nhé!

kiem tra cam ket vietnamobile

Làm sao kiểm tra số tháng cam kết Vietnamobile còn lại?

Cách kiểm tra cam kết Vietnamobile siêu dễ

Cách kiểm tra sim cam kết Vietnamobile vô cùng đơn giản và dễ thực hiện, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 phương án sau để nắm chính xác thời hạn sử dụng còn lại.

Chi tiết cách thực hiện
Kiểm tra qua hợp đồng 
  • Cách đơn giản nhất là kiểm tra trực tiếp trên hợp đồng thêu bao trả sau mà bạn đã ký trước đó.
  • Bạn chỉ cần mở hợp đồng cam kết thuê bao, bạn có thể biết được thời gian cam kết còn lại cũng như gói cước cam kết mình đã tham gia.
Liên hệ đến tổng đài Vietnamobile
  • Liên hệ đến tổng đài Vietnamobile 789 hoặc 0922789789 để được hỗ trợ kiểm tra thời gian sử dụng sim cam kết.
  • Bạn cung cấp đầy đủ thông tin và số điện thoại cần kiểm tra để nhân viên tổng đài cung cấp thông tin chính xác và nhanh hơn. Các số hotline bạn có thể thể liên hệ.
Đến trực tiếp cửa hàng Vietnamobile 
  • Bạn cũng có thể đến cửa hàng Vietnamobile gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra.
  • Khi đến bạn mang theo sim cần kiểm tra. Hiện, các cửa hàng Vietnamobile được phân bố đồng đều tại tất cả các tỉnh thành nên không khó để bạn tìm được cho mình địa chỉ cửa hàng Vietnamobile tại nơi sinh sống và làm việc.

Sau khi tra cứu thực hiện kiểm tra số tháng cam kết Vietnamobile bạn hãy chú ý hạn dùng để tiếp tục dùng và huỷ ngay sau đó nhé!

» Xem thêm: Các gói 4G Vietnamobile theo tháng truy cập nhanh gấp 20 lần

Lưu ý khi kiểm tra thời gian cam kết sim Vietnamobile 

  • Cước gọi đến 789: Miễn phí; 0922789789: Cước phí được tính theo thuê bao sử dụng để gọi lên tổng đài Vietnamobile.
  • Khi gọi đến tổng đài bạn cần cung cấp thông tin thuê bao chính chủ đã đăng ký trong hợp đồng trả sau để nhân viên dễ dàng kiểm tra.

Làm sao để hủy sim cam kết Vietnamobile?

Chắc hẳn khi thấy mình dùng sim cam kết bạn sẽ muốn hủy ngay. Thực tế hiện nay KHÔNG CÓ cách hủy cam kết Vietnamobile nào có thể thực hiện được cả. Bạn phải đợi gói hết hạn cam kết thì sim sẽ không còn cam kết nữa.

» Xem thêm: Thủ tục chuyển thuê bao trả sau sang trả trước Vietnamobile

Trên đây là các cách tra cứu thời gian cam kết còn lại của sim Vietnamobile mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn thực hiện thành công!

Hỗ trợ và dịch vụ