Cách đăng ký gói giải trí trên FPT Play VinaPhone giá rẻ từ 3K

Đăng ký gói FPT Play VinaPhone là nhu cầu của những bạn thường xuyên xem các nội dung giải trí trên ứng dụng FPT Play. So với việc sử dụng dung lượng 3G/4G từ các gói data thông thường thì dùng các gói FPT Play sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

Vậy hiện tại nhà mạng Vinaphone còn đang triển khai gói cước data miễn phí xem FPT? Cú pháp đăng ký là gì? Nếu thắc mắc hãy cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu chi tiết ngay tại bài viết dưới đây ngay nhé!

Gói cước FPT Play của Vinaphone

Cách đăng ký gói FPT Play VinaPhone giá rẻ từ 3K

Cách đăng ký gói FPT Play VinaPhone giá rẻ từ 3K

Hiện tại các gói cước có ưu đãi FPT Play HOÀN TOÀN NGƯNG TRIỂN KHAI, vậy nên khách hàng không thể đăng ký các gói ưu đãi đặc biệt này nữa.

Gói cướcCú pháp đăng kýƯu đãi của gói
F1

(3.000đ/ 1 ngày)

NGƯNG CUNG CẤPMiễn phí 100% data 3G/4G xem toàn bộ nội dung cơ bản trên ứng dụng FPT Play
F7

(15.000đ/ 7 ngày)

NGƯNG CUNG CẤP
VIP

(5.000đ/ 1 ngày)

NGƯNG CUNG CẤPMiễn phí 100% data 3G/4G xem toàn bộ nội dung cơ bản + Xem bóng đá Ngoại Hạng Anh trên ứng dụng FPT Play

» Xem thêm: Các gói cước 4G 1 ngày VinaPhone hỗ trợ truy cập mọi địa chỉ

Thay vào đó, khách hàng có thể chủ động đăng ký gói cước data 3G Vinaphone có ưu đãi miễn phí xem truyền hình trên ứng dụng MyTV sim Vinaphone như sau:

Tên góiƯu đãiĐăng ký nhanh
MAX79V
SOẠN MO MAX109V GỬI 1543Đăng ký
  • Miễn phí 9GB data tốc độ cao sử dụng mọi trình duyệt (Dùng hết 9GB được tiếp tục truy cập mạng miễn phí – không phát sinh cước)
  • Miễn phí 100% data truy cập ứng dụng tiện ích MyTV
MAX109V

SOẠN MO MAX109V GỬI 1543Đăng ký
  • Miễn phí 30GB data tốc độ cao sử dụng mọi trình duyệt (Dùng hết 30GB được tiếp tục truy cập mạng miễn phí – không phát sinh cước)
  • Miễn phí 100% data truy cập ứng dụng tiện ích MyTV

Đối tượng đăng ký gói FPT Play VinaPhone

Khách hàng đang sử dụng thuê bao di động VinaPhone, bao gồm:

  • Thuê bao trả trước.
  • Thuê bao trả sau.

Lưu ý: Có thể đăng ký gói FPT Play (F1, F7, VIP) song song với các gói cước 3G hoặc gói cước 4G VinaPhone miễn phí data khác.

» Đừng bỏ qua: Các chương trình khuyến mãi VinaPhone đang diễn ra cực HOT

Quy định cần nắm khi dùng gói FPT Play VinaPhone

  • Đăng ký gói F1, F7 sẽ được xem các nội dung cơ bản sau: Kênh truyền hình cơ bản; Phim lẻ, phim bộ (kho phim simulcast cập nhật); TV show; Các chương trình thiếu nhi; Cập nhật tin tức thể thao, highlight các trận đấu; Livestream các sự kiện văn hoá – thể thao – giải trí trong nước và quốc tế.
  • Đăng ký gói VIP được xem thêm các nội dung cao cấp: Giải Ngoại Hạng Anh; Kênh quốc tế Qnet; Phim bộ, phim chiếu rạp do Danet cung cấp.

Ưu đãi data tốc độ cao từ gói data 3G/4G FPT Play (F1, F7, VIP) không giới hạn nên không cần phải kiểm tra dung lượng khi dùng. Ngoài ra, các gói đều có tính năng tự động gia hạn. Để chủ động hủy cần soạn tin nhắn HUY Tên gói gửi 9113 (Miễn phí).

» Tham khảo: Cách đăng ký 3G Vinaphone 30 ngày, 7 ngày, 1 ngày tặng kèm Thoại và SMS

Trên đây là hướng dẫn cách đăng ký gói FPT Play VinaPhone. Hi vọng các bạn lựa chọn được cho mình 1 gói cước có ưu đãi cũng như cước phí phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

Hỗ trợ và dịch vụ